Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thuê bao Vinaphone tải về không giới hạn ứng dụng AppMarket

Thứ bảy, 2015-06-13 10:40:00
Từ ngày 11/06/2015, VinaPhone chỉ với giá cước 15,000đ/ 7 ngày, khách hàng sẽ tha hồ tải về không giới hạn các game và ứng dụng với ứng dụng AppMarket

VinaPhone và Opera hợp tác cho ra mắt dịch vụ Chợ ứng dụng AppMarket đầu tiên tại Việt Nam. Dịch vụ dành riêng cho các khách hàng VinaPhone để trải nghiệm một kho ứng dụng khổng lồ dành cho di động - kết quả tổng hợp của Opera Mobile Store với Ovi Store.    

Từ ngày 11/06/2015, VinaPhone hợp tác cùng Opera Software chính thức cho ra mắt dịch vụ Chợ ứng dụng AppMarket. Theo đó, khách hàng khi đăng ký dịch vụ sẽ có thể tải về không giới hạn các game và ứng dụng hiện có trên Chợ ứng dụng AppMarket, bao gồm toàn bộ các ứng dụng/ game miễn phí và có tính phí chỉ với giá cước 15,000đ/ 7 ngày.

Chợ ứng dụng AppMarket bao gồm hơn 300,000 ứng dụng và game cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android, Java, BlackBerry và Symbian. Khách hàng sẽ có thể tiếp cận và trải nghiệm hàng ngàn ứng dụng cao cấp, có bản quyền và nổi tiếng trên toàn thế giới. Không những vậy, chợ ứng dụng AppMarket còn liên tục được cập nhật thêm ứng dụng và game mới hàng tuần nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Việc mua ứng dụng và game cho điện thoại chưa bao giờ dễ dàng như thế

Không cần có tài khoản hay thẻ tín dụng, khách hàng VinaPhone vẫn có thể dễ dàng sở hữu các ứng dụng và game cực hấp dẫn chỉ bằng cách đăng ký dịch vụ AppMarket qua tin nhắn với cú pháp:  DK UD gửi 1556  hoặc đăng ký online bằng cách truy cập appmarket.vinaphone.com.vn. Nhân dịp ra mắt, VinaPhone và Opera dành 7 NGÀY TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ dịch vụ cho khách hàng đăng ký dịch vụ lần đầu, sau thời gian khuyến mại, dịch vụ sẽ có giá cước là 15,000 đồng/ tuần.

Cùng với sự ra mắt dịch vụ AppMarket lần này, Opera cùng với VinaPhone hy vọng mang đến cho người dùng Việt Nam một chợ ứng dụng “chất lượng và bản quyền quốc tế với giá thành Việt Nam” .

Để biết thông tin chi tiết hơn về dịch vụ, khách hàng có thể truy cập http://vinaphone.com.vn/ hoặc gọi 9191 (200đ/phút).

Nhanh tay nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoai, mua thẻ game tại website: vienthong.com.vn  để được hưởng chiết khấu theo từng mệnh giá.

Mệnh giá càng cao, chiết khấu càng lớn.

Liên kết hay