Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ Mobifone 100K – cách ứng dụng loại sản phẩm này trong thực tế

Thứ bảy, 2015-09-05 10:40:30
Ngoài giá trị sử dụng chính là nạp tiền điện thoại thì thẻ Mobifone 100k đã và đang được ứng dụng vào các dịch vụ khác rất hiệu quả

Thẻ Mobifone 100K là sản phẩm thẻ cào do Mobifone phát hành với chức năng ban đầu là giúp người sử dụng thuê bao Mobifone nạp tiền cho thuê bao để có thể sử dụng các dịch vụ di động, viễn thông của nhà mạng này. Hiện nay, tiền điện thoại không chỉ để trả phí cho các dịch vụ thoại, nhắn tin thông thường nữa mà còn có thể được sử dụng để trả phí cho các dịch vụ như truy cập web, tải ứng dụng, game…vv.

th mobifone 100k

Hình ảnh thẻ Mobifone 100k online trên Vienthong.com.vn

Ở thời điểm hiện tại, loại sản phẩm thẻ cào Mobifone không chỉ còn mỗi chức năng nạp tiền điện thoại nữa mà nó đã được ứng dụng vào nhiều dịch vụ tiện ích khác và mang lại hiệu quả thiết thực. Do có sự liên kết hoạt động giữa nhà mạng Mobifone cùng các đối tác liên quan trong dịch vụ cung ứng như game, thanh toán trực tuyến, ngân hàng…vv nên thẻ cào Mobifone đã và đang được khai thác tối đa ý nghĩa sử dụng.

nap tien online

Nạp tiền cho tài khoản trên tuyensinh247 bằng thẻ cào điện thoại

Giờ đây, người dùng có thể dùng thẻ cào Mobifone trong đó có thẻ Mobifone 100k để nạp tiền cho tài khoản game thay vì phải mua thẻ game, hay cũng có thể nạp tiền cho một tài khoản trực tuyến nào đó để phục vụ nhu cầu học tập, mua tài liệu online. Ngoài ra, việc kết nối giữa nhà mạng và các cổng thanh toán trực tuyến đã hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong việc sử dụng các mệnh giá thẻ cào thanh toán cho các hóa đơn online.

Xem thêm: Nạp tiền điện thoại Mobifone nhanh chóng hơn với thẻ Master card

Một loại hình sản phẩm tưởng như đơn giản song lại có hiệu quả sử dụng đến không ngờ. Bên cạnh loại phát hành là thẻ cào giấy quen thuộc, giờ đây, người dùng có thể mua thẻ Mobifone lại các website cung cấp thẻ cào online như Vienthong.com.vn. Kênh mua thẻ online tiện lợi và hữu hiệu hơn nhiều với việc nhân luôn mã thẻ qua tin nhắn hoặc email, giúp khách hàng tiết kiệm thoài gian và công sức hơn so với thẻ cào giấy.

Liên kết hay