Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ Garena là gì và cách nạp thẻ này cho game online

Thứ sáu, 2015-09-25 10:00:45
Bài viết giải thích chức năng của thẻ Garena và hướng dẫn cách mua thẻ Garena nhanh chóng,tiết kiệm hơn.

Thẻ Garena là một loại thẻ game dùng để nạp tiền cho các game do Garena Vietnam phát hành như Liên Minh Huyền Thoại, Fifa online 3, Chiến cơ huyền thoại…vv. Đây đều là những game thu hút lượng người chơi vào hàng khủng hiện nay. Sau khi nạp các mệnh giá thẻ Garena vào các tài khoản game này sẽ được quy đổi ra sò hoặc kim cương để người chơi mua các vật phẩm nâng cấp cho nhân vật game của mình.

Các mệnh giá thẻ Garena được bán online

Tương tự như các loại thẻ game khác như Vcoin, Gate, Oncash…, thẻ Garena đều được phát hành ở hai dạng là thẻ cào giấy và thẻ điện tử. Về giá trị sử dụng thì cả hai thẻ đều như nhau nhưng cách thức mua sẽ khác nhau. Hiên nay với sự trợ giúp đắc lực của Internet và công nghệ hiện đại thì kênh mua thẻ Garena điện tử có lẽ đang chiếm ưu thế hơn bởi sự tiện dụng của nó. Người mua sẽ không cần phải ra ngoài để mua thẻ nữa mà chỉ việc mở điện thoại hoặc máy tính truy cập các website bán thẻ Garena để mua thẻ và nhận luôn mã thẻ cùng seri thẻ để nạp tiền trên trang nạp thẻ của game Garena.

Xem thêm: Các cách nạp tiền vào tài khoản game online phổ biến hiện nay

Giao diện nạp tiền online thẻ Garena

Trong  các loại thẻ game thì thẻ Garena đang được bán ra với mức chiết khấu khá cao. Có những website đưa ra mức chiết khấu cho người mua là 7% như vienthong.com.vn. Đây thực sự là một cơ hội tiết kiệm chi phí quý báu cho người dùng. Sau khi đã có thông tin mã thẻ, seri thẻ, người chơi thực hiện nạp tiền online cho tài khoản game của mình bằng cách nhập thông tin mã thẻ, số seri lên hệ thống nạp tiền và bạn sẽ nhận được số ngày GM và số sò tương ứng với mệnh giá thẻ đã nạp. Chẳng hạn như với GM 7 ngày thì bạn có 50 sò để mua vật phẩm.

Ngoài cách nạp tiền bằng thẻ garena thì người chơi cũng có nhiều cách nạp tiền khác cho toài khoản game Garena của mình như nạp tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng, ví điện tử, thẻ thanh toán hoặc nạp bằng thẻ điện thoại các mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel, các mênh giá có thể là Thẻ Viettel 300K, 100k hay 10k…vv. Tùy theo mỗi cách nạp sẽ có các mức quy đổi ra đơn vị tiền game khác nhau.

Liên kết hay