Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ cào điện thoại và những ứng dụng mới mẻ cho các dịch vụ tiện ích

Thứ bảy, 2015-07-25 10:50:00
Thẻ cào điện thoại đã trở thành sản phẩm đa năng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau của con người ở thời đại trực tuyến như hiện nay.

Thẻ cào điện thoại vốn có giá trị dùng để nạp tiền cho thuê bao điện thoại (trả trước hay trả sau, di động hoặc cố định). Hiện nay các nhà mạng viễn thông ở Việt Nam đang phát hành ra thị trường 8 loại mệnh giá thẻ cào là 10.000, 20.000, 30.000, 50.000, 100.000, 200.000, 300.000 và 500.000. Bất cứ khách hàng nào cũng có thể sử dụng các mệnh giá này để nạp tiền cho dế yêu phục vụ cho việc liên lạc và sử dụng các dịch vụ di động, viễn thông.

the cao dien thoai

Thẻ cào điện thoại được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Tuy nhiên, với thời đại công nghệ thông tin phát triển, internet phủ sóng toàn cầu, thì thẻ điện thoại không chỉ giới hạn trong mục đích duy nhất là nạp tiền cho thuê bao nữa, mà chúng còn được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, phát huy tối đa tính năng phục vụ của những chiếc thẻ tiện lợi này.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại Online trên các website bán thẻ cào điện thoại

Ở các dịch vụ trực tuyến, thẻ cào điện thoại có thể dùng để nạp tiền vào các tài khoản trực tuyến, ví điện tử phục vụ cho các giao dịch mua sản phẩm online như sách truyện, tải các ứng dụng mất phí..vv. Với tình trạng kênh thanh toán online được sử dụng phổ biến như hiện nay thì thẻ cào điện thoại trở thành “tiền” để thanh toán cho các giao dịch mua hàng hóa online, thanh toán các hóa đơn điện, nước, truyền hình…vv. Chẳng hạn, khách hàng có thể dùng thẻ Viettel 200K để thanh toán hóa đơn online tương ứng 200.000, cách thức thanh toán tùy theo mỗi hệ thống yêu cầu.

the dien thoai

Giờ đây có thể mua hàng hóa bằng thẻ cào điện thoại

Ngoài ra, thẻ cào điện thoại còn được sử dụng làm phần thưởng, quà tặng cho các game show mini, những mệnh giá như 50k, 100k hay 200k được sử dụng phổ biến ở mục đích này bởi phần thường vừa có giá trị vật chất lại rất tiện ích cho người nhận.

Như vậy, một chiếc thẻ cào điện thoại nhỏ bé song lại chứa đựng nhiều giá trị sử dụng lớn lao đã trở thành một sản phẩm tiện ích không ngờ dành cho con người khai thác sử dụng hiện nay.

Liên kết hay