Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online Vinaphone qua Vietcombank

Thứ sáu, 2015-07-10 10:10:45
Nạp tiền online Vinaphone hay mua thẻ điện thoại online qua tài khoản Vietcombank đã giúp ích rất nhiều cho người sử dụng thuê bao di động hiện nay.

Theo các thống kê và báo cáo về tình hình thị trường viễn thông ở Việt Nam hiện nay thì nhà mạng Vinaphone đang đứng thứ 3 sau Viettel và Mobifone. Số lượng thuê bao di động mạng Vinaphone đang hoạt động hiện nay ở vào con số gần tới 30 triệu thuê bao. Khách hàng vẫn tin yêu và sử dụng các dịch vụ di động của nhà mạng này như một minh chứng cho giá trị phục vụ đầy chất lượng mà Vinaphone mang lại.

Gần đây, Vinaphone đã liên kết với ngân hàng Vietcombank để cho ra đời dịch vụ nạp tiền online Vinaphone qua tài khoản Vietcombank. Dịch vụ này nhanh chóng nhận được sự đồng tình của khách hàng bởi những tiện ích mà nó mang đến. Chỉ cần sở hữu thẻ ATM Conect24 của Vietcom, người dùng sẽ dễ dàng cách nạp tiền điện thoại qua tài khoản Vietcombank hay mua thẻ điện thoại online cho thuê bao di động Vinaphone ở bất kì cổng thanh toán nào cung cấp dịch vụ này.

the atm

Mẫu thẻ Conect24 của Vietcombank

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại bằng Vietcombank cho thuê bao Vinaphone sẽ nhanh chóng được trải nghiệm một dịch vụ di động tiện ích với các giao dịch đơn giản và chứa nhiều ưu điểm vượt trội. So với cách nạp thẻ vinaphone bằng thẻ cào giấy thì nạp thẻ vinaphone online thực sự tiện lợi hơn. Với thẻ ATM Conect24 của Vietcombank, khách hàng có thể truy cập các địa chỉ web cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại hay mua thẻ điện thoại Vinaphone online và lựa chọn các chức năng đáp ứng nhu cầu của mình (nạp tiền hoặc mua thẻ).

Sau khi đã xác nhận đơn hàng, người dùng sẽ thanh toán tiền bằng tài khoản Vietcombank qua cổng thanh toán Smartlink. Nếu giao dịch thanh toán thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo và cộng tiền vào tài khoản thuê bao di dộng của khách hàng (đối với nạp tiền) hoặc gửi mã thẻ điện thoại về tin nhắn hoặc email cho khách hàng (đối với mua thẻ).

mua the vinaphone

Mua thẻ điện thoại online giúp người dùng luôn chủ động

Thẻ Conect24 của Vietcombank không chỉ trợ giúp nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Vietcombank cho thuê bao di động mạng Vinaphone mà còn hỗ trợ nạp tiền điện thoại online cho tất cả các mạng viễn thông khác đang tồn tại ở Việt Nam. Ngay cả khi bạn có nhu cầu nạp thẻ Viettel 500K, thì chỉ cần sử dụng thẻ ATM conect24 là bạn dễ dàng nạp thẻ hay mua thẻ này một cách nhanh gọn.

Nạp tiền online và cách nạp thẻ điện thoại online đơn giản, tiện ích đã tiết kiệm được thời gian và chi phí cả cho người sử dụng cũng như các nhà mạng viễn thông. Dịch vụ này tương lai có thể trở thành kênh nạp tiền điện thoại chính mà khách hàng lựa chọn.

Liên kết hay