Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn mua mã thẻ game VTC bằng thẻ thanh toán nội địa và quốc tế

Thứ năm, 2015-09-24 16:45:45
Thẻ thanh toán là một trong những công cụ hữu ích khi sử dụng cho việc mua thẻ Vcoin online

Thẻ game VTC hay thường được gọi là thẻ Vcoin được dùng để nạp vào tài khoản game do VTC phát hành để quy đổi ra đơn vị tiền Vcoin dành cho người chơi game sử dụng trong game của mình. Đây là một trong những loại thẻ game phổ biến nhất hiện nay.

Người dùng có nhiều cách để mua mã thẻ VTC từ các cổng bán thẻ khác nhau. Có hai dạng thẻ đang tồn tại là thẻ cào giấy và thẻ điện tử. Với thẻ cào giấy, người dùng mua tại cac cửa hàng phân phối thẻ VTC, còn với thẻ điện tử, khách hàng mua tại các website cung cấp thẻ game online. Ở kênh mua thẻ online thì khách hàng cần trang bị cho mình một công cụ thanh toán trực tuyến, trong đó phổ biến là thẻ thanh toán nội địa và thẻ thanh toán quốc tế.

Danh sách các mệnh giá thẻ VTC được bán online

Xem thêm: Cách dùng thẻ cào điện thoại nạp tiền cho tài khoản game

Người dùng truy cập các website bán thẻ để thực hiện giao dịch mua thẻ VTC online. Sau khi tạo đơn hàng với các mệnh giá và số lượng thẻ cùng thông tin về số điện thoại, email thì khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán là thẻ ngân hàng nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard, JBC… ) . Với mỗi dạng thẻ thanh toán khác nhau, hệ thống sẽ hiển thị các giao diện yêu cầu cung cấp thông tin khác nhau. Do đó, khách hàng cần lưu ý về các thông tin được yêu cầu cung cấp. Nếu cung cấp thông tin sai, hoặc thiếu thì sẽ bị từ chối thanh toán. Các loại thẻ thanh toán không chỉ hỗ trợ mua thẻ game online mà còn hỗ trợ nạp tiền điện thoại online cho tất cả các mạng di động ở Việt Nam hiện nay.

Giao diện thanh toán bằng thẻ thanh toán nội địa khi mua thẻ game online

Ngoài việc sử dụng thẻ VTC để nạp tiền tài khoản VTC thì game thủ cũng có các lựa chọn khác để nạp tiền nhanh hơn cho tài khoản này. Thẻ cào điện thoại là sản phẩm thẻ hiện đang được sử dụng để nạp tiền game rất hiệu quả. Không chỉ quy đổi ra Vcoin mà còn có thể quy đổi ra nhiều dạng tiền game khác như Zingxu, bạc gate…vv. Chẳng hạn với Card vinaphone 100K vào tài khoản game VTC thì bạn nhận được 90 Vcoin thanh toán. Việc đa dạng hóa các hình thức nạp tiền tài khoản game đã giúp người chơi linh hoạt hơn trong việc nạp tiền và chơi game thoải mái hơn.

 

Liên kết hay