Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các cách nạp tiền vào tài khoản game online phổ biến hiện nay

Thứ năm, 2015-09-24 14:40:30
Vienthong.com.vn giới thiệu các cách nạp tiền tài khoản game online phổ biến đang được sử dụng hiện nay

Game online là dạng game người chơi sẽ cùng chơi Game trên Server của nhà phát hành. Hiện nay các nhà phát hành game có hai hình thức thu phí người chơi:

Thứ nhất là Thu phí bán đồ : vật phẩm hỗ trợ luyện cấp, vật phẩm đặc biệt, quần áo đẹp....... được mua bằng tiền trong Game hoặc tiền do game thủ nạp vào, đơn vị tiền thật game thủ nạp vào được quy ra thành 1 loại tiền trong game, như vcoin, Cash, Kim nguyên bảo. Đây là loại hình thu phí rất phổ biến ở Việt Nam. thường dành cho những game Free-to-play

Giao diện nạp tiền online zingxu bằng thẻ Zing

Và thứ hai là Thu Phí giờ chơi ( thu phí thời gian chơi) : là loại hình thường thấy ở game Online thế giới như WOW, game thủ sẽ phải trả 1 khoản phí cho thời gian mình Online vào game, thường tính bằng ngày, tháng, giờ. Loại hình này không phổ biến ở Việt Nam

Do đó, cũng đã hình thành nhiều cách nạp tiền tài khoản game cho các game thủ  như sau:

Cách 1: Nạp tiền trực tiếp tại các cổng game như VTC, Zing, FPT…vv. Ở đây các nhà phát hành game cũng hỗ trợ người chơi đa dạng trong hình thức nạp tiền như nạp tiền bằng thẻ game, nạp từ tài khoản ngân hàng, nạp từ ví điện tử , nạp bằng sms hoặc nạp bằng thẻ cào điện thoại. Mỗi hình thức nạp tiền sẽ có cách tính quy đổi giá trị khác nhau. Chẳng hạn với tài khoản Zingxu, khi bạn nạp thẻ Zing 20k thì sẽ được cộng 200 Zing xu, nhưng nếu bạn nạp bằng thẻ điện thoại 20k thì lại được cộng 300 Zingxu. Tất cả các mệnh giá thẻ điện thoại đều được áp dụng để nạp tiền game online từ thẻ 10k, 20k…đến Thẻ Viettel 300K, 500K.

Giao diện nạp tiền tài khoản game trên vienthong.com.vn

Cách 2: Nạp tiền tại các website cung cấp dịch vụ nạp tiền trực tuyến. Đây là các đại lí hay đối tác của các nhà phát hành thẻ cào điện thoại, thẻ game. Người dùng sử dụng chức năng nạp tiền tài khoản game online để nạp tiền cho các tài khoản game của mình. Ở đây, khách hàng sử dụng các mệnh giá thẻ game trên website để nạp tiền cho tài khoản của mình và thanh toán bằng thẻ ngân hàng, tài khoản ngân hàng hay ví điện tử. Và đấy chính là một trong những dạng nạp tiền online phổ biến hiện nay. Vienthong.com.vn là một cổng web cung cấp thẻ game và nạp tiền tài khoản game với mức chiết khấu rất hấp dẫn mà người chơi nên sử dụng. Hiện tại với mức chiết khấu từ 5 đến 7% tùy theo mỗi mệnh giá game, trang web này đã và đang tiết kiệm nhiều chi phí cho người chơi game.

Xem thêm: Các hình thức xác thực mật khẩu khi nạp tiền online bằng thẻ ngân hàng

Liên kết hay