Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Xem phim, nghe nhạc, giải trí bất tận cùng Like1 của Mobifone

Thứ sáu, 2015-12-11 15:25:00
Với dịch vụ Like1 của Mobifone, khách hàng thỏa sức xem phim, nghe nhạc, giải trí bất tận và cập nhật tin tức nóng hổi nhất trong ngày

Đối với mỗi  thuê bao Viettel, nhu cầu giải trí là không giới hạn. Bạn muốn nhận những tin thể thao hot nhất? Bạn muốn cập nhật những bộ phim hấp dẫn nhất trong tháng? Bạn muốn tải về list nhạc đứng top trong bảng xếp hạng? Và chơi những game thú vị nhất từ kho game hiện hành? Hãy đến với Like1!

>> Xem thêm: Mobifone tiếp tục khuyến mãi khủng tháng 12

Bên cạnh việc xem phim, nghe nhạc và chơi game không giới hạn, Like1 còn mang đến cho bạn những tin tức giải trí, thể thao mới nhất. Với Like1, bạn tha hồ thưởng thức những video âm nhạc đặc sắc nhất, tận hưởng những phút giây thư giãn với nhiều thể loại mini-game, nhanh chóng cập nhật lịch bóng đá cũng như nhiều tin hot thú vị.

Like1 Mobifone

Xem phim, nghe nhạc, giải trí bất tận cùng Like1 của Mobifone

Like1 được tích hợp để sử dụng trên hệ điều hành Android và iOS. Bạn có thể nạp tiền điện thoại và tìm kiếm ứng dụng tại AppStore/Google Play để tải về sử dụng. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc tìm kiếm thông tin theo nhu cầu.

Ngoài cách tải ứng dụng, bạn còn có thể sử dụng dịch vụ Like1 qua tin nhắn SMS. Bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ tính cước theo ngày hoặc theo tuần, mỗi gói dịch vụ sẽ có mã nhắn tin tương ứng. Không những vậy, bạn còn có thể trả lời câu hỏi để tích lũy điểm thưởng bằng cách đăng kí một trong hai gói dịch vụ hấp dẫn: MusicQuiz hoặc ShowbizQuiz.

dich vu like1 Mobifone

Xem phim, nghe nhạc, giải trí bất tận cùng Like1 của Mobifone

Hãy nạp tiền đầy cho tài khoản điện thoại bằng cách mua the online trên webite Vienthong để được chiết khấu lên đến 5% mệnh giá thẻ, chỉ tiêt tham khảo tại: https://vienthong.com.vn/cach-mua-the-card-dien-thoai-vinaphone-online/the-card-vinaphone-100k.html

Sau đó đăng kí dịch vụ Like1 bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: DK <MãGói> gửi 9146.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ 9090 (200đ/phút)

Liên kết hay