Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Xa rồi Cut the Rope, giờ là game Rolling Snail thú vị không tưởng

Thứ ba, 2017-03-21 16:10:15
Tải game Rolling Snail - game trí tuệ thách thức mọi óc tưởng tượng và suy đoán về vật lý chuyển động khiến ai cũng muốn chinh phục mọi cấp độ.

Một tựa game trí tuệ giải đố thách thức mọi óc tưởng tượng và suy đoán về vật lý chuyển động để giải thoát chú ốc sên. Chắc chắn bạn sẽ muốn giải thật nhiều thách thức trong game Rolling Snail bởi cảm giác khi trải qua được một cấp trong game sẽ khiến bạn phải tự thán phục mình. 

Trò chơi giải đố này do hãng Kunpo Games phát triển. Game có đồ họa đẹp đổ bóng nét mang lại màu sắc bắt mắt giúp người chơi thêm phần hứng thú. Game ra mắt chưa lâu nhưng đã thu hút đông đảo người tải Rolling Snail về máy điện thoại, vậy nên nếu bạn mong muốn một tựa game trí tuệ để giải trí thì đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời bên cạnh “huyền thoại” game Cut the Rope một thời.

Một game trí tuệ đáng thử

Một game trí tuệ đáng thử

Để tải game Rolling Snail về điện thoại, bạn chỉ cần gõ cụm từ “rolling snail” trên thanh tìm kiếm tại cửa hàng CH Play (Android) và App Store (IOS) để tiến hành cài đặt. Nhằm giúp điện thoại không bị giật lag trong quá trình chơi game, bạn hãy kiểm tra xem dung lượng 3G trong tháng còn không và nạp tiền điện thoại Viettel online, Mobifone online, Vinaphone online... tiện lợi, nhanh chóng và chiết khấu cao trên vienthong.com.vn.

Đạt đủ 3 sao để lên cấp

Đạt đủ 3 sao để lên cấp

Cốt truyện của game Rolling Snail xoay quanh chú ốc sên rơi vào một ngôi nhà và cố gắng thoát ra với những thử thách như mê cung. Chú phải trải qua một cuộc phiêu lưu mạo hiểm với tất cả 8 phần và 240 cấp độ tha hồ để bạn khám phá. Mỗi cấp độ sẽ có những mục tiêu hoàn thành khác nhau. Các cấp sẽ đi từ mức đơn giản đến cao và người chơi trong quá trình giải các cấp sẽ thu thập vàng, kim cương. Bạn phải đạt được ba ngôi sao ở mỗi cấp độ để có thể bước tiếp vào cấp chơi tiếp theo.

Xem thêm: Mua thẻ Vietnamobile trực tuyến nhanh nhất hiện nay

Bạn sẽ học được nhiều về tư duy chuyển động vật lý trong game Rolling Snail

Bạn sẽ học được nhiều về tư duy chuyển động vật lý trong game Rolling Snail 

Cách chơi game Rolling Snail là người chơi sẽ tự vẽ ra một đường trên màn hình sao cho chú ốc cuộn trượt theo có thể ăn vàng, kim cương và ăn đủ sao kết thúc cấp độ. Bạn còn có thể nhấn giữ vẽ hình viên đá để nó rơi vào ốc sên và đẩy chú ốc theo hướng bạn muốn, hoặc cũng có thể cắt các đường mình vừa vẽ để thay đổi quỹ đạo chuyển động của ốc sên.   

Nếu mãi mà ko thể vượt qua được một màn cam go nào đấy thì cũng đừng rối trí nhé, bạn có thể xem video hướng dẫn gợi ý cách thực hiện vô cùng bất ngờ. Ngoài ra, người chơi cũng có thể xem thứ hạng bạn bè trên facebook cũng như những người chơi trên toàn thế giới. Có thể khi mới bắt tay vào chơi game Rolling Snail, bạn sẽ thấy chưa quen và cảm giác có phần phức tạp để nghĩ ra hướng đi cho chú ốc sên lăn, thế nhưng chỉ sau một chút thời gian làm quen, người chơi sẽ thực sự bị cuốn vào game trí tuệ cực thú vị này. Nhanh tay tải Rolling Snail và luyện não thôi!

Xem thêm: Tổng hợp các tính năng, ứng dụng mới của Facebook đầu năm 2017

Tin liên quan

Liên kết hay