Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Khuyến mãi Viettel tháng 9/2019 - Tra cứu KM Viettel mới nhất ngày 30/9

Chủ nhật, 2019-09-29 09:40:45
Viettel khuyến mãi tháng 9/2019 - Lịch KM Viettel tặng 20% giá trị ngày 30 tháng 9 năm 2019. Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu khuyến mại Viettel, các gói KM Viettel mới nhất

Nhu cầu kiểm tra, tra cứu chương trình khuyến mãi viettel của người sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng này luôn luôn là con số không hề nhỏ bởi Viettel hiện đang nhà nhà mạng chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường viễn thông hiện nay.

Mục đích của việc theo dõi lịch KM Viettel 2019 là nhằm cập nhật nhanh, chính xác các chương trình khuyến mại Viettel để chúng ta tham gia nhằm tiết kiệm chi phí một cách tối đa và tận dụng hết các ưu đãi mà nhà mạng cung cấp.

Thay vì phải tiêu tốn số tiền lớn cho dịch vụ di động khi không sử dụng các khuyến mãi do nhà mạng cung cấp do không biết hoặc bỏ lỡ thời điểm khuyến mại thì các bạn chỉ cần theo dõi nội dung tin KM Viettel tháng 9/2019 đươc chúng tôi cập nhật liên tục tại đây để tham gia nạp tiền và hưởng ngay những ưu đãi mà nhà mạng triển khai trong mỗi dịp KM.

Mời các bạn tham khảo ngay:

Lịch khuyến mãi Viettel tháng 9/2019

Dưới đây là thông tin chi tiết về thời gian triển khai khuyến mãi tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp Viettel tháng 9/2019, phạm vi và đối tượng thuê bao di động Viettel được tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel tháng 9 năm 2019 mà bạn có thể tham khảo:

- Thời gian khuyến mãi nạp thẻ Viettel tháng 9/2019: NGÀY 30/9/2019 (Thứ 2)

- Phạm vi triển khai khuyến mãi Viettel 20% tháng 9/2019: Toàn quốc

- Đối tượng tham gia khuyến mại nạp thẻ Viettel tháng 9/2019: Thuê bao Viettel trả trước

Viettel khuyến mãi nạp tiền tặng 20% vào thứ 2 ngày 30 tháng 9 năm 2019

Viettel khuyến mãi nạp tiền tặng 20% vào thứ 2 ngày 30 tháng 9 năm 2019

Nội dung ưu đãi chương trình khuyến mãi Viettel tháng 9/2019

Bên cạnh việc tìm hiểu xem Viettel bao giờ khuyến mãi tháng 9 năm 2019, chương trình này triển khai trên phạm vi nào, áp dụng cho những đối tượng thuê bao nào, các thuê bao di động còn rất muốn biết tháng 9 2019 Viettel ưu đãi những gì?

Dưới đây là những thông tin chi tiết về ưu đãi áp dụng trong ngày Viettel khuyến mãi nạp thẻ tháng 9/2019

- Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, khi nạp tiền điện thoại di động trong ngày Viettel khuyến mãi tháng 9 năm 2019, bạn sẽ được cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, sử dụng cho việc nhắn tin, gọi thoại liên lạc nội mạng, ngoại mạng.

- Số % ưu đãi nạp thẻ bạn nhận được trong ngày Viettel khuyến mãi tháng 9/2019 sẽ có thời hạn sử dụng là 15 ngày tính từ thời điểm nạp tiền vào điện thoại di động thành công. Số tiền này sẽ không được sử dụng cho việc đăng ký dịch vụ Mobile Internet cũng như các gói cước dịch vụ giá trị gia tăng Viettel.

Cách kiểm tra, đăng ký, hủy KM Viettel tháng 9/2019

- Truy cập ngay trang web của chúng tôi để nhận tin khuyến mãi Viettel mới nhất hàng tuần, hàng tháng

- Gọi đến số hotline chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel để được giải đáp ngày KM của Viettel

- Kiểm tra khuyến mại mạng Viettel bằng cách bấm *099# sau đó ấn phím gọi và làm theo hướng dẫn

- Truy cập tài khoản My Viettel trên App hoặc website chính thức của nhà mạng này

Quy định trong chương trình khuyến mãi tháng 9 của Viettel

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin chi tiết về lịch khuyến mãi Viettel tháng 9 2019 triển khai áp dụng trên toàn quốc dành cho các thuê bao di động Viettelt trả trước, các thuê bao di động Viettel còn cần nắm rõ các quy định áp dụng trong ngày KM để thực hiện Mua thẻ điện thoại Viettel và nạp tiền đúng cũng như có thể đăng ký thêm các gói khuyến mãi của Viettel khác.

Dưới đây là những thông tin chi tiết về các quy định áp dụng trong ngày khuyến mãi của Viettel tháng 9 mà các bạn không nên bỏ qua:

- Theo thông tin lịch khuyến mãi Viettel tháng 9 năm 2019 chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ 0h00 – 23h59 phút của ngày khuyến mãi Viettel tháng 9 2019. Do đó, để tránh trường hợp bỏ lỡ khuyến mãi của nhà mạng, bạn hãy nạp thẻ cho di động ngay khi nhận được thông tin này!

- Nhà mạng Viettel sẽ có tin nhắn thông báo thông tin khuyến mãi Viettel tháng 9 gửi đến số điện thoại của thuê bao Viettel khi có chương trình khuyến mãi. Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn này bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Viettel để cập nhật thông tin khuyến mãi Viettel tháng 9 2019 nhé!

- Các thuê bao di động Viettel có thể nạp tiền không giới hạn mệnh giá, hình thức, số lần nạp thẻ, nạp tiền trong ngày khuyến mãi Viettel tháng 9/2019. Dù bạn nạp mệnh giá thấp hay mệnh giá cao, nạp bằng thẻ điện thoại giấy hay nạp tiền Viettel online cũng sẽ đều nhận được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp của nhà mạng.

- Ưu đãi Viettel khuyến mãi 20% tháng 9/2019 sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi của bạn ngay khi nạp tiền thành công. Số tiền ưu đãi này chỉ được sử dụng cho gọi thoại, nhắn tin, không sử dụng cho đăng ký gói cước 3G, 4G Viettel hay các gói cước dịch vụ giá trị gia tăng Viettel.

Đừng quên khi nạp tiền trực tuyến Viettel trên Vienthong.com.vn hoặc mua thẻ điện thoại Viettel online vào ngày khuyến mãi Viettel tháng 9/2019, bạn sẽ vừa được hưởng CHIẾT KHẤU CỰC HẤP DẪN vừa được hưởng khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp của nhà mạng.

Bài viết trên đây của chuyên trang Vienthong đã cập nhật tới các thuê bao di động Viettel trả trước những thông tin chi tiết nhất về chương trình Viettel khuyến mãi thẻ nạp tháng 9/2019 để các bạn biết được khi nào Viettel khuyến mãi tháng 9 cũng như chương trình Viettel khuyến mãi tháng 9/2019 triển khai áp dụng trên phạm vi nào, ưu đãi nạp vào tài khoản nào, thời hạn ưu đãi sử dụng ra sao…

Nếu có bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào về chương trình Viettel km tháng 9/2019 thì có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel 199. Các nhân viên Tổng đài Viettel sẽ tiếp nhận cuộc gọi của bạn và giải đáp cho bạn mọi băn khoăn một cách nhanh chóng, chi tiết nhất.

Liên kết hay