Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Viettel khuyến mãi tháng 8/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 19/8

Thứ tư, 2017-08-16 07:40:00
Viettel triển khai khuyến mãi nạp tiền tặng 50% giá trị thẻ nạp áp dụng đại trà toàn quốc dành cho thuê bao Viettel trả trước vào một ngày duy nhất 19/8/2017

Không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu, vào ngày 19/8/2017 (thứ 7 tuần này) nhà mạng Viettel lại tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ đại trà toàn quốc dành cho thuê bao trả trước. Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM này sẽ giúp khách hàng có cơ hội nạp thêm tiền vào tài khoản điện thoại nhằm duy trì các dịch vụ của nhà mạng một cách tiết kiệm chi phí hơn.

Chương trình khuyến mãi Viettel lần cuối trong tháng 8/2017 này đáp ứng kịp thời nhu cầu nạp thẻ của người dùng, các bạn cùng chia sẻ thông tin KM hot nhất này đến người thân và bạn bè hoặc ghi nhớ ngày KM để nạp tiền cho thuê bao của bạn hoặc bất kì thuê bao Viettel trả trước nào nhé.

Dưới đây là thông tin chi tiết chương trình Viettel khuyến mãi trong tháng 8/2017 mà bạn có thể tham khảo để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào của nhà mạng!

Thông tin chương trình Viettel khuyến mãi tháng 8/2017

1. Thời gian Viettel khuyến mãi: Trong một ngày duy nhất là 19/8/2017 (Vào thứ 7 trong tuần)

2. Đối tượng được hưởng khuyến mãi nạp tiền tặng 50% của nhà mạng Viettel tháng 8/2017:

- Thuê bao di động Viettel trả trước (trừ thuê bao gói Sea+, gói Tourist).

- Thuê bao Homphone Viettel trả trước.

3. Mức ưu đãi khi nạp thẻ Viettel: 50% giá trị thẻ nạp

Viettel KM nạp tiền tặng 50% giá trị trong ngày 19/8/2017

Viettel KM nạp tiền tặng 50% giá trị trong ngày 19/8/2017

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Viettel tháng 8/2017

Khi khách hàng nằm trong đối tượng hưởng khuyến mại và nạp tiền trong ngày áp dụng KM sẽ được cộng luôn 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao. Tuy nhiên,  tùy theo mỗi loại thuê bao di động Viettel trả trước, nhà mạng sẽ quy định về mục đích và thời hạn sử dụng tiền khuyến mãi đó khác nhau. Cụ thể như sau:

Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng gói cước TOMS (TOM690), SV690

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại (TK 34).

+ Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, tiền khuyến mại chỉ được sử dụng gọi, nhắn tin nội mạng.

Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng các gói cước còn lại.

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại, trong đó: 25% được cộng vào tài khoản khuyến mại sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng. 25% được cộng vào tài khoản khuyến mại không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.

+ Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng.

Đối với thuê bao Homephone trả trước.

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.

+ Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng. 

Vì thời gian áp dụng KM là hai ngày liên tiếp và không giới hạn mệnh giá cũng như số lần nạp thẻ nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mệnh giá thẻ nạp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Khách hàng sử dụng thuê bao Viettel không nhận được tin nhắn Khuyến mãi của nhà mạng có thể liên hệ với tổng đài Viettel 18008098 để được tra cứu xem thuê bao mình có nằm trong chương trình khuyến mãi nạp tiền lần này hay không.

Khi Nạp thẻ, Mua thẻ điện thoại trên Vienthong.com.vn khách hàng vừa được hưởng CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 2% vừa được hưởng Khuyến mãi của nhà mạng Viettel.

Nếu bỏ lỡ cơ hội nạp tiền cộng thêm khuyến mãi này của Viettel thì thật là đáng tiếc, do đó các bạn nên tranh thủ nạp tiền ở lần KM cuối cùng trong tháng này và chia sẻ thông tin khuyến mãi Viettel tháng 8 này đến bạn bè và người thân để nhân thêm niềm vui nhé.

Xem thêm: Mobifone khuyến mãi tháng 8/2017 tặng 50% thẻ nạp

Xem thêm: Vinaphone khuyến mãi tháng 8/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp

Tin liên quan

Liên kết hay