Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Vietinbank là ngân hàng gì? Giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank

Thứ tư, 2018-03-28 16:40:45
Cùng tìm hiểu ngân hàng Vietinbank là ngân hàng gì, viết tắt là gì cùng với thông tin chi tiết về ngày giờ, lịch làm việc của ngân hàng Vietinbank mới nhất 2018

Vietinbank là một trong những ngân hàng uy tín với số lượng khách hàng giao dịch cùng với hệ thống cây ATM, chi nhánh ngân hàng chiếm phần đông hiện nay. Tuy nhiên, với những khách hàng đang có ý định làm thẻ ATM, thẻ VISA hay thực hiện các giao dịch với ngân hàng Vietinbank thì có lẽ vẫn chưa nắm rõ được thông tin liên quan đến ngân hàng Vietinbank như ngân hàng Vietinbank viết tắt là gì, là ngân hàng gì, giờ làm việc ngân hàng Vietinbank như thế nào, ngân hàng Vietinbank mấy giờ làm việc…

Tìm hiểu Vietinbank là ngân hàng gì, ngày giờ làm việc ra sao

Tìm hiểu Vietinbank là ngân hàng gì, ngày giờ làm việc ra sao

Nhằm giúp các bạn nắm được các thông tin chi tiết về vấn đề này, trong bài viết ngày hôm nay chuyên trang Mua thẻ điện thoại online Vienthong sẽ cung cấp cho các bạn thông tin Vietinbank là loại ngân hàng gì, giờ làm việc, lịch làm việc Vietinbank để các bạn chủ động thực hiện các giao dịch với ngân hàng trong khoảng thời gian phù hợp. 

Ngân hàng Vietinbank là ngân hàng gì?

Ngân hàng Vietinbank là ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, được tách ra từ ngân hàng Nhà nước Việt Nam, thành lập năm 1988. Đây là ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam có chi nhánh tại châu Âu được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000.

Vietinbank là một ngân hàng uy tín và quen thuộc đối với người dân Việt Nam, với rất nhiều hệ thống chi nhánh ngân hàng, văn phòng giao dịch, và hệ thống máy rút tiền tự động ATM được đặt trên cả nước. Ngân hàng Vietinbank cũng sở hữu lượng khách lớn từ sinh viên cho đến người đã đi làm, người đã về hưu.

Với uy tín của Vietinbank, các bạn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng này. Tuy nhiên trong quá trình đăng kí và thực hiện các giao dịch, bạn cần chú ý đến thời gian làm việc của ngân hàng Vietinbank để để đến đúng giờ giờ làm việc tại ngân hàng Vietinbank, tránh trường hợp đến ngân hàng khi đã hết giờ giao dịch, làm tốn thời gian không cần thiết.

Vietinbank là một ngân hàng uy tín tại Việt Nam

Vietinbank là một ngân hàng uy tín tại Việt Nam

Thông tin ngày giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank

Với các giao dịch thông thường như rút tiền, chuyển khoản Vietinbank,… bạn có thể dễ dàng thực hiện tại các cây ATM. Tuy nhiên nhiều dịch vụ như mở thẻ ngân hàng Vietinbank, gửi tín dụng, thanh toán tài khoản với số tiền lớn thì đến ngân hàng Vietinbank để làm việc là yêu cầu bắt buộc.

Vậy thời gian làm việc ngân hàng Vietinbank như thế nào, Vietinbank làm việc từ mấy giờ, kết thúc lúc mấy giờ? Các bạn hãy tham khảo các thông tin về ngày giờ làm việc của Vietinbank được chuyên trang Nạp tiền online Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

1. Giờ làm việc Vietinbank từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

- Thời gian làm việc Vietinbank buổi sáng: Từ 8h00 đến 11h30

- Giờ làm việc buổi chiều của ngân hàng Vietinbank: Từ 13h đến 16h30p (một số nơi làm việc đến 17h).

Cần chú ý ngân hàng Vietinbank mấy giờ làm việc để tiện cho giao dịch

Cần chú ý ngân hàng Vietinbank mấy giờ làm việc để tiện cho giao dịch

Có thể thấy, lịch làm việc ngân hàng Vietinbank khá giống với các ngân hàng khác và gần như trùng với lịch làm việc của các cơ quan công sở Nhà nước. Vậy nên nếu bạn đang làm việc trong các cơ quan, cần chú ý lịch làm việc của ngân hàng Vietinbank để sắp xếp thời gian đến thực hiện các giao dịch sao cho hợp lí nhất.

2. Thứ 7 ngân hàng Vietinbank có làm việc không?

Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết ngân hàng Vietinbank có làm việc thứ 7 không, giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank vào thứ 7 như thế nào, ngân hàng Vietinbank mấy giờ làm việc, Vietinbank làm việc đến mấy giờ? Dưới đây là các thông tin mà bạn có thể tham khảo:

- Ngân hàng Vietinbank làm việc buổi sáng thứ 7. Buổi chiều thứ 7, các ngày Chủ nhật, lễ, Tết ngân hàng Vietinbank nghỉ, không làm việc.

- Ngân hàng Vietinbank sẽ bắt đầu phiên làm việc của mình trong sáng thứ 7 từ 8h sáng.

- Thông thường lịch làm việc sáng thứ 7 cũng sẽ kết thúc lúc 11h30p như các phiên làm việc buổi sáng trong tuần.

Tuy nhiên bạn cần chú ý yêu cầu thực hiện các giao dịch sớm hơn khoảng từ 15p đến 30 phút vì có thể giờ làm việc tại Vietinbank sẽ lùi lại một khoảng thời gian để đảm bảo kết thúc phiên làm việc đúng giờ, và các giao dịch cũng có thể kéo dài hơn so với dự kiến.

Trước khi đi đến ngân hàng Vietinbank để thực hiện các thủ tục, giao dịch, bạn cũng nên xác định đúng chi nhánh ngân hàng Vietinbank gần nhất mà bạn cần đến sao cho phù hợp với quỹ thời gian và thuận tiện với bạn nhất.

Với lịch làm việc của Vietinbank vào thứ 7 trên, nếu trong tuần, bạn bận công việc vào giờ hành chính, không thể đến ngân hàng được thì các bạn có thể sắp xếp thời gian cuối tuần sao cho hợp lí để thực hiện các giao dịch với ngân hàng Vietinbank.

Thông tin chi tiết về giờ làm việc Vietinbank trên đây là giờ làm việc của các ngân hàng Vietinbank trên toàn quốc, bao gồm cả giờ làm việc ngân hàng Vietinbank thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng cùng nhiều tỉnh thành khác… Hi vọng với những thông tin chi tiết được chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên đây, bạn đã biết Vietibank là ngân hàng gì cũng như lịch làm việc, ngày giờ làm việc của Vietinbank, để dễ dàng và chủ động sắp xếp thời gian hợp lí để làm việc với ngân hàng hơn.

Xem thêm: Cách cài đặt, lấy cấu hình 3G Vietnamobile cho Android, iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay