Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Vietinbank iPay là gì? Cách đăng ký, đăng nhập, sử dụng Vietinbank iPay

Thứ sáu, 2018-02-02 17:10:15
Vietinbank iPay hay còn gọi là dịch vụ internetbanking của Vietinbank. Cùng tham khảo cách đăng ký, đăng nhập và sử dụng tài khoản Vietinbank iPay cực đơn giản

Vietinbank iPay là gì?

Đối với nhiều người sử dụng tài khoản ngân hàng Vietinbank sẽ không còn xa lạ với khái niệm vietinbank ipay là gì.  Thực chất Vietinbank iPay là một trong những dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietinbank giúp khách hàng thực hiện các giao dịch như vấn tin, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, trả nợ vay, gửi tiết kiệm trực tuyến, nhận tiền kiều hối…thông qua kênh Internet Banking.

Đến thời điểm hiện tại, ngân hàng này đã triển khai dịch vụ này ở cả bản web và điện thoại hay còn gọi là vietinbank ipay mobile. Khách hàng sử dụng các dòng smartphone hỗ trợ truy cập web có thể tải vietinbank ipay ở dạng ứng dụng là vietinbank ipay mobile app về cài đặt trên điện thoại và sử dụng rất tiện lợi. Cũng giống như nhiều ngân hàng khác việc triển khai ứng dụng internetbanking sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng và đảm bảo an toàn hơn.

Mua thẻ điện thoại bằng vietinbank ipay cực nhanh và rẻ.

Nhu cầu đăng ký tài khoản vietinbank ipay hay đăng ký vietinbank ipay online và đăng nhập vietinbank ipay để thực hiện các thao tác thanh toán, chuyển khoản...vv của người dùng ngày càng cao. Do đó ngân hàng cũng triển khai nhiều hình thức hướng dẫn khách hàng thông qua các kênh như văn bản, bài viết trên web, youtube...vv. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng có khả năng tìm kiếm tốt các thông tin này.

Vietinbank ipay mobile hay app vietinbank ipay dùng trên di động

Vietinbank ipay mobile hay app vietinbank ipay dùng trên di động

Do vậy, ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký vietinbank ipay, vietinbank ipay đăng nhập cũng như hướng dẫn sử dụng vietinbank ipay để các bạn cùng tham khảo và thực hiện hiệu quả.

Trước khi thực hiện tạo tài khoản vietinbank ipay và sử dụng dịch vụ vietinbank ipay internet banking, các bạn cần tìm hiểu một số tính năng nổi bật mà Vietinbank iPay mang lại như sau:

- Hỗ trợ chủ thẻ quản lý tài khoản trực tuyến và thực hiện các giao dịch truy vấn và quản lý thông tin tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch.

- Cung cấp tính năng gửi tiết kiệm trực tuyến.

- Cho phép thanh toán hóa đơn điện, vé máy bay, điện thoại, internet, viễn thông của nhiều nhà cung cấp.

- Cho phép chủ tài khoản chuyển khoản trực tuyến trong và ngoài hệ thống ngân hàng, thực hiện giao dịch chuyển tiền đến số điện thoại người thụ hưởng với hạn mức chuyển tiền tối thiểu là 10.000 đồng/giao dịch, tối đa là 3.000.000 đồng/giao dịch và 10.000.000 đồng/ngày.

- Khách hàng có thể Mua thẻ Viettel, Vinaphone, Mobifone, Sfone, Vietnam Mobile, Gmobile, mã game Zing, Oncash, Softnyx, Garena, Vcoin, Gate có mệnh giá từ 10.000VNĐ đến 500.000 VNĐ.

- Phí dịch vụ vietinbank ipay nằm ở mức tương đối phù hợp với yêu cầu của KH.

Ngoài ra ebanking vietinbank ipay còn nhiều tính năng hữu ích khác mà khi sử dụng các bạn sẽ trải nghiệm và nhận thấy giá trị thiết thực của nó.

Một lời khuyên được đưa ra đó là bạn nên nhanh chóng tạo tài khoản vietinbank ipay và tham khảo ngay hướng dẫn đăng ký vietinbank ipay ở nội dung sau đây để được sở hữu và trải nghiệm dịch vụ này của Vietin.

Đăng ký, đăng nhập vietinbank ipay để trải nghiệm nhiều tiện ích bất ngờ

Đăng ký, đăng nhập vietinbank ipay để trải nghiệm nhiều tiện ích bất ngờ

Cách đăng ký Vietinbank iPay

Để có thể đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng vietinbank ipay, trước hết các bạn cần đáp ứng điều kiện sau:

- Khách hàng đã có tài khoản thẻ E-Partner và khoản tiền gửi Thanh toán (CA) mở tại Vietinbak. Nếu chưa có tài khoản bạn cần mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng (Cá nhân từ 15 tuổi cần có người đại diện theo pháp luật/ có tài sản riêng, Cá nhân từ 18 tuổi chỉ cần mang theo CMND khi mở tài khoản)

- Khách hàng phải đăng ký dịch vụ Vietinbak ipay

- Khách hàng chấp nhận mọi điều khoản sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietinbak.

Hiện tại ngân hàng chưa hỗ trợ đăng ký vietinbank ipay qua mạng, nghĩa là khách hàng phải trực tiếp mang CMND tới quầy giao dịch để đăng ký dịch vụ này cho tài khoản của mình. Người dùng có thể đăng ký cho tài khoản cá nhân hoặc vietinbank ipay doanh nghiệp. Đối với người dùng muốn sử dụng tài khoản này trên điện thoại có thể tải ứng dụng vietinbank ipay, tải phần mềm vietinbank ipay, download vietinbank ipay hay tải vietinbank ipay app, vietinbank ipay apk tại các kho ứng dụng dành cho điện thoại Android và iOS để cài đặt trên điện thoại.

Và để đăng ký sử dụng vietinbank ipay nhằm thực hiện các thao tác vấn tin tài khoản vietinbank ipay, chuyển khoản online, thanh toán online...vv các bạn thực hiện đang ký dịch vụ này theo các bước sau:

Bước 1: Với trường hợp bạn chưa có tài khoản Vietinbank, đầu tiên bạn cần mở tài khoản thanh toán trước khi muốn đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Nếu đã có tài khoản, bạn chỉ cần mang thẻ, CMND ra bất kỳ quầy giao dịch nào của Vietinbank và yêu cầu nhân viên mở tài khoản Vietinkbank Ipay tích hợp với tài khoản thanh toán đã có.

Bước 2: Điền đầy đủ mọi thông tin vào form mẫu của ngân hàng như họ tên, số tài khoản, ngày sinh, email nhận thông tin…Ngân hàng sẽ gửi đến bạn user và password để đăng nhập dịch vụ.

Cách đăng nhập Vietinbank iPay

Sau khi thực hiện đăng ký thành công, ngân hàng sẽ cấp một tài khoản bao gồm Username và Password (tên đăng nhập và mật khẩu đăng nhập) dùng để đăng nhập vào dịch vụ vietinbank ipay online cho bạn..

- Nếu đăng nhập trên máy tính, các bạn truy cập vào website: https://ebanking.vietinbank.vn/rcas/portal/web/retail/bflogin và nhập thông tin user và pass như ngân hàng cung cấp.

- Nếu đăng nhập trên điện thoại, các bạn mở ứng dụng Vietinbank iPay đã cài đặt trên máy và thực hiện đăng nhập.

Việc đăng nhập hay vietinbank ipay login khá đơn giản, chỉ cần bạn nhớ chính xác tên đăng nhập và mật khẩu là sẽ dễ dàng đăng nhập và sử dụng tài khoản này. Các bạn lưu ý cần bảo mật tốt thông tin này để tránh bị kẻ gian trộm cắp thông tin và thực hiện các giao dịch gian lận không mong muốn.

Cách sử dụng Vietinbank iPay

Để sử dụng vietinbank ipay, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng vietinbank ipay mới nhất, trong tài liệu hướng dẫn dùng vietinbank ipay của ngân hàng được đăng tải tại đường link https://www.vietinbank.vn/sites/mediafile/WCC022123. Ở nội dung này, chúng tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn một số thao tác cơ bản khi sử dụng dịch vietinbank ipay ngân hàng công thương:

- Kiểm tra số dư tài khoản (vấn tin atm vietinbank ipay): Để kiểm tra số dư, tại trang chủ của Ipay bạn chọn mục “Tài khoản” ở thanh công cụ dọc bên trái màn hình. Sau đó chọn loại tài khoản tương ứng. Tính năng này cho phép khách hàng liệt kê tất cả tài khoản hiện có như TK thanh toán hiện hữu, TK tiền vay, TK thẻ tín dụng, TK tiết kiệm có kỳ hạn…

- Chuyển khoản (dịch vụ banking vietinbank ipay): Tính năng này bao gồm chuyển tiền trong/ ngoài hệ thống, chuyển tiền tới điện thoại và rút tiền tại ATM không dùng thẻ.

Để chuyển khoản, tại trang chủ giao diện bạn chọn mục “Chuyển khoản” hoặc “Chuyển tiền tới số điện thoại” tùy vào mục đích chuyển, sau đó làm theo hướng dẫn.

Chú ý tên người nhận phải viết HOA không dấu, phần nội dung chuyển tiền là tiếng Việt không dấu.

- Thanh toán hóa đơn: Để thanh toán hóa đơn, bạn sẽ chọn mục “Thanh toán”, sau đó chọn hóa đơn phù hợp.

Tính năng này hỗ trợ thanh toán các loại hóa đơn như điện nước, vé máy bay, cước viễn thông. Bạn có thể thanh toán dịch vụ 24/7 bất kể ngày nghỉ, ngày lễ/ Tết.

Lưu ý khi thanh toán vé máy bay bạn cần có mã khách hàng/ mã đặt chỗ. Để nhận mã này, bạn phải đặt vé trên website của hãng hàng không trước đó;

Mã khách hàng cũng có trên hóa đơn tiền điện nước hàng tháng.

Ngoài ra còn nhiều tính năng hữu ích khác bạn có thể tự mình trải nghiệm sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ vietinbank ipay. Ngoài ra để biết thêm thông tin về cách đổi mật khẩu vietinbank ipay, phí sử dụng vietinbank ipay hay tìm đáp án cho thắc mắc sử dụng vietinbank ipay có mất phí không...vv mời các bạn tham khảo ở nội dung bài viết khác, chúng tôi sẽ đề cập chi tiết nội dung này.

Xem thêm Cách đăng ký mở thẻ, sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank

Tin liên quan

Liên kết hay