Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ví Zalo Pay là gì? Cách tải, nạp tiền vào Zalo Pay như thế nào?

Thứ bảy, 2017-10-21 18:30:30
Cập nhật thông tin chi tiết về ví Zalo Pay, cách tải Zalo Pay về điện thoại, hướng dẫn cách nạp tiền vào ví Zalo Pay một cách nhanh chóng, đơn giản nhất

Zalo Pay là một trong những ứng dụng tiện ích của Zalo, tuy mới ra mắt một thời gian ngắn nhưng đã nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin chi tiết về Zalo Pay, ví Zalo Pay, cách tải Zalo Pay, cách nạp tiền vào Zalo Pay. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ví Zalo Pay là gì?

Ví Zalo Pay – Zalo Pay là một ứng dụng tiện ích với nhiều tính năng độc đáo như chuyển tiền nhanh gọn chỉ sau 2s, trả tiền bằng cách quét mã QR, hỗ trợ rút tiền từ thẻ ATM có liên kết với Zalo Pay, gửi tặng tiền lì xì cho một/nhiều người cùng một lúc, Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn mạng Internet, hóa đơn điện, nước,… một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Ví Zalo Pay là gì?

Ví Zalo Pay là gì?

Khi sử dụng Zalo Pay, bạn không cần phải đăng ký mà chỉ cần đăng nhập tài khoản Zalo của mình, vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Với những tính năng vô cùng tiện dụng, ngày càng có nhiều người tải và cài đặt ứng dụng Zalo Pay về điện thoại, smartphone của mình 

Hướng dẫn cách tải, download ứng dụng Zalo pay cho điện thoại

Để có thể sử dụng được Zalo Pay, người dùng cần tải Zalo Pay về các thiết bị di động của mình. Hiện tại ứng dụng Zalo Pay đã được nhà phát hành cung cấp trên 2 hệ điều hành Android và iOS. Vậy cách tải Zalo Pay trên Android như thế nào, làm thế nào để tải Zalo Pay cho iPhone, cách tải Zalo Pay cho máy tính ra sao? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Cách tải Zalo Pay cho điện thoại iOS

Để tải ứng dụng Zalo Pay về iPhone, iPad, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt các bước theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại, bạn nhấn vào phần App Store để vào Kho ứng dụng của Apple

- Bước 2: Gõ từ khóa Zalo Pay và thanh tìm kiếm để tìm ứng dụng Zalo Pay trong App Store

- Bước 3: Nhấn vào nút Cài đặt và đợi trong ít phút để tải Zalo Pay về iPhone, iPad

- Bước 4: Sau khi tải Zalo Pay về máy, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình là có thể sử dụng được các tính năng hữu ích của ứng dụng thanh toán trực tuyến này

Hướng dẫn cách tải Zalo Pay về điện thoại Android, iOS

Hướng dẫn cách tải Zalo Pay về điện thoại Android, iOS

2. Hướng dẫn cách download Zalo Pay cho điện thoại Android

Để download app Zalo Pay - ứng dụng thanh toán trực tuyến về điện thoại chạy hệ điều hành Android, người dùng cần thực hiện các bước tuần tự như sau:

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại, bạn truy cập vào mục CH Play

- Bước 2: Trên thanh tìm kiếm, bạn gõ từ khóa “Zalo Pay” để tìm ứng dụng này trong kho ứng dụng Google

- Bước 3: Tải ứng dụng Zalo Pay về máy. Quá trình này sẽ mất ít phút

- Bước 4: Sau khi tải thành công ứng dụng Zalo Pay về điện thoại, bạn nhấn vào nút Nhận để hệ thống tự động cài đặt ứng dụng này cho máy điện thoại của bạn

Sau khi đã tải và cài đặt ứng dụng Zalo Pay thành công cho điện thoại di động, người dùng có thể sử dụng ngay các tính năng chuyển tiền, nhận tiền thông minh, có thể Nạp tiền online cho tài khoản thuê bao di động của mình và bạn bè, cũng như thanh toán các hóa đơn điện nước, mạng Internet… một cách nhanh chóng, đơn giản nhất mọi lúc mọi nơi. 

Hướng dẫn cách nạp tiền vào tài khoản Zalo Pay

Hướng dẫn cách nạp tiền vào tài khoản Zalo Pay

Cách nạp tiền vào Zalo Pay như thế nào?

Ví Zalo Pay có rất nhiều tính năng hữu ích liên quan đến giao dịch như nạp tiền cho điện thoại, rút tiền, chuyển tiền, thanh toán cước phí điện thoại, điện nước, Internet… Để thanh toán thành công các giao dịch này, người dùng cần nạp tiền Zalo Pay. Vậy cách nạp tiền vào ứng dụng ví Zalo Pay như thế nào?

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào tài khoản Zalo Pay mà bạn có thể tham khảo để không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm thông tin về vấn đề này. Hãy thực hiện theo các bước dưới đây để nạp tiền vào ví Zalo Pay của mình nhé!

- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo Pay, tại giao diện chính của ứng dụng bạn chọn Số dư

- Bước 2: Chọn vào mục Nạp tiền

- Bước 3: Nhập số tiền cần nạp vào tài khoản ví Zalo Pay của bạn

- Bước 4: Chọn nguồn nạp theo mong muốn của bạn có thể là qua Liên kết thẻ ngân hàng hoặc Nhận tiền từ tài khoản Zalo Pay và hoàn tất giao dịch

Sau khi nạp tiền vào ví Zalo Pay của mình bạn có thể sử dụng số dư trong tài khoản để nạp tiền cho điện thoại, thanh toán hóa đơn điện thoại, hóa đơn điện nước, mạng Internet, cước truyền hình… cũng như chuyển tiền, lì xì cho bạn bè, người thân vô cùng nhanh chóng, dễ dàng.

Trong trường hợp bạn muốn xem lại lịch sử giao dịch của mình, xem thời gian giao dịch, mã giao dịch, số tiền giao dịch cùng nhiều thông tin khác, bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Mở ứng dụng Zalo Pay

- Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng Zalo Pay, bạn chọn icon Giao dịch

- Bước 3: Bạn chọn vào giao dịch muốn xem để có được thông tin chi tiết đơn hàng, giao dịch đã thực hiện

Trên đây là những thông tin chi tiết về ví Zalo Pay, cách nạp tiền vào Zalo Pay, cách tải, cài đặt ứng dụng Zalo Pay trên điện thoại Android, iOS… mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để cài đặt ngay ứng dụng tiện ích này cho điện thoại di động, smartphone, máy tính bảng của mình. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thú vị với ứng dụng thanh toán trực tuyến tiện ích Zalo Pay.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nâng cấp, cập nhật hệ điều hành Android mới nhất

Tin liên quan

Liên kết hay