Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Vì sao game kiếm hiệp Độc Cô Cầu Bại hút game thủ nữ?

Thứ bảy, 2015-10-24 11:30:00
Game kiếm hiệp Độc Cô Cầu Bại thu hút nữ game thủ nhờ các ưu điểm về đồ họa, hệ thống nhân vật, gameplay cũng như sở hữu một cộng đồng game thủ nữ lớn mạnh

Game kiếm hiệp Độc Cô Cầu Bại là tựa game thuộc thể loại nhập vai online có số lượng game thủ nữ tham gia khá đông đảo. Bài viết dưới đây sẽ giải thích một số lý do vì sao Độc Cô Cầu Bại lại có thể thu hút phái nữ tới vậy! Mời các bạn cùng theo dõi!

>> Xem thêm: Cơ hội thử nghiệm tựa game Devilian đang mê mẩn game thủ Việt

1. Đồ họa game mãn nhãn, bắt mắt

Một trong những lý do không thể phủ nhận của bất kỳ tựa game nào thu hút phái nữ đó chính là phần đồ họa. Quả thật, Độc Cô Cầu Bại sở hữu đồ họa game vô cùng bắt mắt, sắc nét, tươi sáng, mượt mà, với tạo hình nhân vật, trường cảnh đầy màu sắc, có hồn, skill vô cùng đẹp mắt... Do đó, không hề khó hiểu khi tại sao game thủ nữ lại chọn chơi tựa game này thay vì các game MMORG khác.

game kiem hiep doc co cau bai

Đồ họa game kiếm hiệp Độc Cô Cầu Bại rất bắt mắt

2. Trang phục nhân vật, thú cưỡi được đầu tư

Những bộ phục trang, cánh, cùng hệ thống thú cưỡi của game kiếm hiệp Độc Cô Cầu Bại được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng tới từng chi tiết khiến cho bất kỳ game thủ nữ nào cũng bị thu hút. Mỗi một môn pháp trong game đều có những bộ trang phục đặc trưng nhưng người chơi  có thể tự do thoải mái mua trang phục mới trong shop (bằng số tiền nạp vào tài khoản game giống như nạp tiền điện thoại) phù hợp với sở thích cá nhân: quần áo, cánh, phụ kiện tóc... Điều này góp phần làm cho cuộc phiêu lưu của các game thủ trở nên thơ mộng và thú vị hơn, đồng thời khẳng định được cái tôi, chất “cá tính” riêng của mỗi người chơi

3. Gameplay có chỉ dẫn rõ ràng, dễ hiểu

Dễ chơi, dễ hiểu, chỉ dẫn rõ ràng được đại đa số game thủ nữ coi là lý do quyết định đến việc lựa chọn chơi game kiếm hiệp Độc Cô Cầu Bại của bản thân. Vì so với các game thuộc thể loại MMORPG và kiếm hiệp khác, Độc Cô Cầu Bại có phần hướng dẫn chơi game được viết bằng Tiếng Việt, rất tỉ mỉ, cứ mỗi một thao tác lại có một lời chỉ dẫn giúp cho game thủ nữ có thể dễ dàng nắm bắt được cách chơi game, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho tân game thủ.

4. Game Độc Cô Cầu Bại có nhiều hoạt động cộng đồng, tri ân game thủ

Các hoạt đồng cộng đồng ngoài lề, tri ân game thủ cũng chính là lý do vì sao tựa game này lại thu hút game thủ nữ. Mới chỉ ra mắt nhưng NPH game Độc Cô Cầu Bại đã tổ chức rất nhiều sự kiện hấp dẫn như cuộc thi Giang Hồ Ngộ Giai Nhân dành cho cả nam và nữ game thủ, với các giải thưởng vô cùng giá trị, ấn tượng.

game doc co cau bai

Game kiếm hiệp Độc Cô Cầu Bại có nhiều hoạt động ngoài lề

Ngoài ra, game cũng luôn có event tặng quà cho tân game thủ, game thủ đạt cấp VIP,... Chỉ cần nạp một thẻ card Mobifone 100K, hay thẻ Viettel, Vinaphone..., hoặc thẻ game Soha là bạn có thể nạp tiền cho tài khoản game, đổi ra kim nguyên bảo sử dụng trong game để lên cấp VIP, mua vật phẩm rất tiện lợi.

5. Cộng đồng nữ lớn mạnh, trong đó có nhiều bang chủ là nữ

Một lý do game kiếm hiệp Độc Cô Cầu Bại hút game thủ nữ không thể không kể đến đó chính là cộng đồng nữ lớn mạnh với các nữ bang chủ xinh đẹp, chơi game cực giỏi. Không chỉ đơn thuần là sự gắn kết giữa các game thủ nữ “cùng hội cùng thuyền” mà việc có nữ giới trong bang hội cũng giúp cho việc ngoại giao giữa các bang trở nên đơn giản, dễ dàng hơn nhiều. Và điều đó thì lại hoàn toàn có lợi cho game thủ.

Trên đây là 5 lý do vì sao game thủ nữ bị game kiếm hiệp Độc Cô Cầu Bại hút hồn. Hi vọng với những thông tin này, bạn có thể lựa chọn cho mình một tựa game phù hợp nhất và có được những phút giây thư giãn, những trải nghiệm game mới mẻ.

Liên kết hay