Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Vì sao bộ ba smartphone của Lenovo rất được lòng người dùng?

Thứ ba, 2015-10-20 14:50:30
Bộ ba smartphone của Lenovo gồm Lenovo VIBE P1m, A5000 và P70 có ưu điểm cả về cấu hình, pin, thiết kế, nên rất được người dùng ưa chuộng

Bộ ba smartphone của Lenovo đang được các tín đồ công nghệ ráo riết “săn lùng” hiện nay gồm có các model Lenovo VIBE P1m, A5000 và P70. Cả ba chiếc smartphone đến từ hãng đều có các ưu điểm nổi bật là pin khỏe, thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, công nghệ Quick Charge cho phép sạc pin nhanh hơn 1,8 lần so với thông thường cùng mức giá hấp dẫn.

smartphone cua lenovo

Lenovo P70 có thiết kế thời trang, pin khủng

Dưới đây là một số lý do giúp bộ ba smartphone này được yêu thích:

Dung lượng pin 4.000 mAh

Cả ba chiếc smartphone của Lenovo đều có dung lượng pin lên đến 4.000 mAh, cho thời gian hoạt động tới hơn 3 ngày. Người dùng có thể thoải mái sử dụng smartphone để trò chuyện, đàm thoại, liên lạc, cũng như giải trí online... cả ngày mà không lo hết pin.

Nhà sản xuất còn trang bị công nghệ sạc pin nhanh Quick Charge cho các mẫu smartphone, cho phép sạc nhanh trong vòng 3 tiếng, hoặc chỉ cần sạc 15 phút là đã có thể sử dụng máy được khoảng 4 tiếng để đàm thoại. Bạn chỉ cần nhớ nạp tiền Viettel, Mobifone, Vinaphone hay bất cứ nhà mạng nào khác cho tài khoản điện thoại của bạn để đảm bảo máy bạn không hết tiền khi đang đàm thoại là được!

Màn hình kích thước 5 inch HD

Cả ba chiếc smartphone của Lenovo đều có màn hình kích thước 5 inch HD, đem đến cho người dùng những trải nghiệm lướt web, online Facebook, nghe nhạc, xem phim... rất “đã mắt”. Không chỉ vậy, với kích thước màn hình 5 inch, người dùng có thể dễ dàng thao tác bằng một tay trên điện thoại rất hiệu quả. Màn hình còn hỗ trợ công nghệ IPS góc nhìn rộng cho trải nghiệm giải trí hấp dẫn.

Cấu hình mạnh

smartphone lenovo

VIBE P1m có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh

Bộ ba smartphone VIBE P1m, P70 và A5000 được Lenovo ưu ái trang bị phần cứng tốt nhất so với các smartphone khác trong cùng tầm giá. VIBE P1m sở hữu vi xử lý lõi tứ 64-bit, P70 dùng chip 8 lõi 64-bit rất mạnh - MT6752 4G LTE 1,7 GHz, còn A5000 dùng chip lõi tứ 1,3 GHz cho khả năng hoạt động trơn tru và hiệu quả.

Hỗ trợ 2 SIM

Bộ ba smartphone của Lenovo cũng được nhà sản xuất trang bị tính năng 2 sim 2 sóng giúp các bạn trẻ có thể linh hoạt sử dụng gói cước nhà mạng để tối ưu cước phí hàng tháng. Với những đợt khuyến mãi cước đều đặn của nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone..., bạn có thể nạp thẻ Viettel 300K, thẻ Mobifone 100K... để tha hồ trò chuyện thả ga mà không phải bận tâm nhiều đến tiền điện thoại.

Camera có độ phân giải từ 8 MP - 13 MP

Một trong những ưu điểm thu hút người dùng nữa của bộ ba smartphone Lenovo đó chính là hãng đã trang bị cho các smartphone này camera chính có độ phân giải 8 MP, 13 MP cho chất lượng ảnh chụp sắc nét và chi tiết, giúp lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng của người dùng. Với những bức ảnh có chất lượng tốt chụp bằng những chiếc smartphone đến từ hãng Lenovo này, bạn có thể upload ngay lên mạng mà không cần mất công chỉnh sửa gì nhiều để dễ dàng khoe với bạn bè hoặc người thân trên Facebook.

Trên đây là những ưu điểm của bộ ba smartphone Lenovo được rất nhiều người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ đánh giá cao. Hi vọng với những thông tin cụ thể về ba chiếc smartphone này, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc smartphone Lenovo phù hợp nhất.

>> Xem thêm: Những ứng dụng bảo mật tốt nhất cho smartphone

Liên kết hay