Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Vcoin Truy Kích tặng miễn phí: Bẫy lừa ngọt ngào cho game thủ

Thứ sáu, 2016-01-22 16:50:15
Vcoin Truy Kích tặng miễn phí, khuyến mãi “Vàng” siêu khủng,… đang là những lời chào mời hấp dẫn dành cho các game thủ ưa chuộng tựa game bắn súng

Vcoin Truy Kích full miễn phí, khuyến mãi Vàng siêu khủng … là những ưu đãi dành riêng cho các game thủ tham gia tựa game Truy Kích đang xuất hiện nhan nhản, đầy rẫy trên mạng, khi người dùng tìm kiếm cụm từ “vcoin truy kich”.

Song, điều bất ngờ, những lời chào mời hấp dẫn này lại xuất phát từ các website game Truy Kích lậu đến từ Trung Quốc. Đây là tựa game có đồ họa cùng các tính năng “sao y bản chính” game Truy Kích của nhà phát hành game VTC Mobile.

vcoin truy kich

Những lời chào mời khuyến mãi Vcoin Truy Kích hấp dẫn trên mạng

Như chúng ta điều biết, thị trường game Việt hiện đang là “miếng bánh béo bở” cho game lậu, thậm chí có thời điểm, game lậu còn ngang nhiên “lấn át” game có bản quyền khi số người chơi game lậu ngày càng đông đảo.

Một trong những lý do khiến game thủ lựa chọn chơi game lậu xuất phát chính từ việc nạp tiền online mua đồ trong game. Nếu như ở game bản quyền, việc nạp tiền cho tài khoản game để mua bán, trao đổi vật phẩm, tích lũy kinh nghiệm, thu thập trang thiết bị… được tính toán một cách bài bản, chi tiết, khoa học thì các tựa game lậu lại khá… dễ dãi.

Người chơi có thể dễ dàng kiếm được điểm kinh nghiệm cao gấp 3, 4 lần thông thường, các item quý hiếm thì muốn mua lúc nào cũng có, với một mức giá phải chăng… nên tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với game bản quyền.

Khi chơi game chính thống thì người chơi sẽ cần rất nhiều tiền của và công sức để đẩy nhanh con đường đua Top, nâng level trong game…  Còn ở game lậu thì điều đó sẽ dễ dàng hơn nhiều với mức chi phí dành cho game cũng thấp hơn khá nhiều.

Do đó, khi bắt gặp những thông tin như “Truy Kích lậu Full Vcoin Vàng và Free all”, “Truy Kích Trung Quốc lậu Đồ Khủng Chơi Mượt khuyến mãi Full Vcoin”, Truy kích lậu Free tặng full Vcoin mới nhất năm 2015”… không ít game thủ đam mê tựa game bắn súng đã tải game, cài đặt vào máy và chơi game không bản quyền.

Bạn có thể xem thêm: Chuyển Vcoin thành Sao siêu nhanh, siêu đơn giản / Bán Vcoin giá rẻ: Những điều cần biết

vcoin truy kich

Người chơi vẫn phải nạp Vcoin Truy Kích phiên bản lậu

Bên cạnh việc hưởng các lợi ích như thỏa mãn niềm đam mê với tựa game yêu thích, hay tìm kiếm, thu thập các trang thiết bị trong game đơn giản, dễ dàng hơn thì game thủ chơi game Truy Kích lậu sẽ gặp phải không ít bất lợi so với những người chơi game bản quyền của nhà phát hành chính thức.

Một trong những bất lợi đó chính là quyền lợi của game thủ sẽ không được đảm bảo như khi chơi các tựa game online có bản quyền, nhất là với việc game thủ vẫn phải nạp tiền cho các game lậu này. Nếu như game thủ chơi game chính thức sẽ được hỗ trợ đầy đủ từ nhà phát hành thì game thủ chơi game lậu sẽ phải nớm nớp lo sợ rằng tựa game mình yêu thích sẽ đột nhiên “biến mất” cùng với toàn bộ số tiền nạp vào game cũng sẽ “một đi không trở lại”.

Do đó, xét cho cùng những lời giới thiệu “full Vcoin Truy Kích”, “Vcoin Truy Kích miễn phí 100%” ,… cũng chỉ là những cái bẫy ngọt ngào dành cho các game thủ nhẹ dạ cả tin mà thôi. Thay vào đó, việc tham gia cộng đồng, đặt niềm tin ở Truy Kích phiên bản chính thức, có bản quyền nói riêng hay bất kỳ game bản quyền nào nói chung sẽ là lựa chọn của các game thủ thông thái.

Với các tựa game có bản quyền, game thủ không chỉ được chơi tựa game yêu thích mà còn được nhà phát hành hỗ trợ đầy đủ, mọi lúc mọi nơi, cũng như không cần lo lắng về việc bị hack Vcoin, hack Vàng… trong game khi mua thẻ Viettel, thẻ Mobifone, Vinaphone, thẻ Vcoin… nạp tiền cho tài khoản game.

Để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian khi nạp tiền cho tài khoản game, game thủ có thể áp dụng cách nạp tiền cho tài khoản game online ngay trên website Vienthong.com.vn. Chỉ với một số bước nạp tiền đơn giản, bạn đã có ngay tiền trong tài khoản game để tha hồ “chiến” game, đua Top nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn.

Liên kết hay