Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ưu điểm vượt trội của kênh nạp tiền online Mobifone

Thứ ba, 2015-07-21 10:30:30
Nạp tiền online Mobifone đã mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, khách hàng dễ dàng nạp tiền điện thoại cho thuê bao Mobifone hữu hiệu và tiết kiệm nhất.

Nạp tiền online Mobifone chính là hình thức nạp tiền điện thoại cho thuê bao mạng Mobifone bằng hình thức online nghĩa là sử dụng công cụ truy cập internet để thực hiện giao dịch nạp thẻ, mua thẻ điện thoại Mobifone. Cách nạp tiền này tồn tại song hành cùng cách nạp tiền bằng thẻ cào giấy để phục vụ mọi đối tượng khách hàng trong mọi hoàn cảnh. Nếu như khách hàng đang ở trong hoàn cảnh sẵn có internet và tài khoản ngân hàng thì sẽ được khuyến khích sử dụng kênh nạp tiền online bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

nạp tiền điện thoại online

Khách hàng đang đứng trước sự lựa chọn kênh nạp tiền phù hợp

So với cách nạp thẻ Mobifone thông thường thì hình thức nạp thẻ, mua thẻ online có nhiều điểm khác hơn:

-  Nếu với thẻ cào giấy khách hàng cần giao dịch bằng tiền mặt thì kênh online sẽ không và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng

-  Khách hàng cần đi đến các điểm bán thẻ để mua thẻ cào giấy thì với các mua online sẽ không phải đi đâu hết mà chỉ cần ngồi một chỗ, thao tác trên điện thoại hoặc máy tính

-  Để nạp tiền điện thoại khi dùng thẻ cào giấy, người dùng phải nhắn tin mã thẻ cào theo cú pháp của từng nhà mạng còn với kênh nạp tiền online thì không cần nhắn tin, hệ thống sẽ cộng luôn số tiền cần nạp vào tài khoản thuê bao cho khách hàng.

-  Hơn nữa khi mua thẻ, nạp tiền Mobifone online, khách hàng còn được hưởng tỉ lệ chiết khấu trên mỗi mệnh giá thẻ. Ví dụ cụ thể như khi mua online thẻ Mobifone 100k, khách hàng sẽ được giảm 5% và chỉ cần trả ra 95.000 để nhận về 100.000 tiền điện thoại.

don hang muathe dien thoai online

Đơn hàng mua thẻ điện thoại online với nhiều loại thẻ khác nhau

Với kênh nạp tiền điện thoại online này, khách hàng không chỉ nạp được thẻ nhà mạng Mobifone mà còn có thể nạp tiền cho các thuê bao mạng khác, bất kể mệnh giá nào, có thể là thẻ Viettel 500K hay thẻ Vinaphone 200K, hoặc thẻ Vietnamobile 10K….

Hơn nữa, một ưu điểm khác biệt nữa là trong cùng một giao dịch chưa đến vài phút, người dùng có thể mua được các loại mệnh giá khác nhau của các nhà mạng khác nhau. Như vậy, chỉ cần vài cú click và khách hàng đã sở hữu file danh sách mã thẻ cào cần có mà chẳng cần phải ngồi cạo lớp bạc của từng chiếc và sao chép mã thẻ như thẻ cào giấy. Kênh nạp tiền online và sự phát triển của ngành viễn thông đầu 2015 đã minh chứng cho sức hút của cách nạp thẻ, mua thẻ online này.

Liên kết hay