Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ưu đãi, điều kiện mở thẻ, cách đăng ký, làm, mở thẻ tín dụng BIDV

Thứ bảy, 2018-07-21 16:55:45
Tìm hiểu các loại thẻ tín dụng BIDV, ưu đãi thẻ tín dụng BIDV, điều kiện làm thẻ tín dụng BIDV, và hướng dẫn cách làm thẻ tín dụng BIDV online nhanh chóng nhất

Rất nhiều khách hàng muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi thẻ tín dụng BIDV, khuyến mãi thẻ tín dụng BIDV, hạn thanh toán thẻ tín dụng BIDV, lãi suất của thẻ tín dụng BIDV cũng như cách thức nâng hạn mức thẻ tín dụng BIDV, quy định thẻ tín dụng BIDV…

Dưới đây là những thông tin chi tiết về thẻ tín dụng BIDV, bao gồm điều kiện mở thẻ, thủ tục, giấy tờ cần chuẩn bị để làm thẻ tín dụng của BIDV, biểu phí làm thẻ tín dụng BIDV cùng với hướng dẫn cách dùng thẻ tín dụng BIDV rút tiền mặt, cách kích hoạt thẻ, và cả hủy thẻ khi bạn không còn nhu cầu sử dụng mà chuyên trang Mua thẻ game Vienthong đã tổng hợp. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thẻ tín dụng BIDV

Thẻ tín dụng BIDV

Thẻ tín dụng BIDV là gì? Các loại thẻ tín dụng BIDV

Thẻ tín dụng ngân hàng BIDV là thẻ ngân hàng cho phép khách hàng có thể chi tiêu trước, trả tiền sau do ngân hàng BIDV phát hành. Với thẻ tín dụng của BIDV, bạn không chỉ có thể thanh toán các giao dịch online như mua thẻ điện thoại online, mua thẻ game trực tuyến, hay nộp tiền điện, tiền mạng Internet… mà còn có thể sử dụng thẻ tín dụng nội địa BIDV, thẻ tín dụng quốc tế BIDV để rút tiền mặt rất đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện.

Tính tới thời điểm hiện tại, ngân hàng BIDV đã phát hành tới 8 loại thẻ tín dụng. Dưới đây là danh sách các loại thẻ tín dụng của BIDV mà bạn có thể tham khảo:

- Thẻ tín dụng BIDV Visa Premier

- Thẻ Tín Dụng BIDV Visa Platinum

- Thẻ Tín Dụng BIDV MasterCard Platinum

- Thẻ tín dụng BIDV vietravel

- Thẻ tín dụng BIDV precious

- Thẻ tín dụng BIDV flexi

- Thẻ tín dụng BIDV manchester united - thẻ tín dụng BIDV mu

- Thẻ Tín Dụng BIDV Vietravel MasterCard Standard

Mỗi một loại thẻ tín dụng nội địa của BIDV hay thẻ tín dụng quốc tế của BIDV, dù là, thẻ tín dụng BIDV smile hay thẻ tín dụng quốc tế BIDV manchester united cũng đều có những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ.

Điều kiện mở thẻ tín dụng BIDV, đăng ký thẻ tín dụng BIDV

Nếu bạn muốn làm thẻ tín dụng BIDV, làm thẻ tín dụng tại BIDV, bạn cần đảm bảo đáp ứng đầy đủ điều kiện mở thẻ tín dụng của BIDV. Vậy điều kiện làm thẻ tín dụng BIDV như thế nào, điều kiện phát hành thẻ tín dụng BIDV ra sao? Dưới đây là điều kiện và thủ tục đăng ký thẻ tín dụng BIDV chuyên trang Mua thẻ điện thoại Mobifone Vienthong đã tổng hợp mà bạn có thể tham khảo:

- Cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên.

- Đăng ký hộ khẩu thường trú tại địa bàn hoạt động của BIDV.

- Mức thu nhập tối thiểu tương ứng với mỗi loại thẻ tín dụng như sau:

+ Tối thiểu 2 triệu đồng/tháng đối với thẻ tín dụng BIDV Flexi, Vietravel

+ Tối thiểu 4 triệu đồng/tháng đối với thẻ tín dụng BIDV MU, BIDV Precious

+ Tối thiểu 20 triệu đồng/tháng đối với thẻ tín dụng BIDV Vietravel MasterCard Platinum, MasterCard Platinum, Visa Platinum

+ Thẻ tín dụng BIDV Visa Premier chỉ phát hành cho khách hàng VIP của ngân hàng

Cách làm thẻ tín dụng BIDV

Cách làm thẻ tín dụng BIDV

Hướng dẫn làm thẻ tín dụng BIDV

Nếu bạn có nhu cầu mở thẻ tín dụng tại BIDV, mở thẻ tín dụng quốc tế BIDV thì bạn cần chuẩn bị giấy tờ chứng minh nhân thân (bản sao chứng minh nhân dân, hộ khẩu thường trú hoặc KT3 có bản chính để đối chiếu), giấy tờ chứng minh khả năng tài chính (tùy theo hình thức mở thẻ tín chấp hay thế chấp).

Sau khi chuẩn bị đủ hồ sơ làm thẻ tín dụng BIDV, bạn đến trực tiếp các chi nhánh ngân hàng, văn phòng giao dịch của ngân hàng BIDV và yêu cầu làm thẻ tín dụng BIDV. Các nhân viên ngân hàng tại quầy sẽ tư vấn làm thẻ tín dụng BIDV cho bạn.

Quy trình, thủ tục làm thẻ tín dụng của ngân hàng BIDV rất đơn giản nhanh chóng nếu như bạn chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về quy trình, thủ tục làm thẻ tín dụng của BIDV, muốn biết làm thẻ tín dụng BIDV cần những gì, hay hướng dẫn mở thẻ tín dụng BIDV chi tiết hơn thì bạn có thể liên hệ với số Tổng đài BIDV 1900.9247 để được tư vấn, hỗ trợ.

Nhiều khách hàng cũng thắc mắc về dịch vụ mở thẻ tín dụng BIDV online để làm thẻ tín dụng BIDV online khi không có điều kiện đến trực tiếp ngân hàng. Tuy nhiên, hiện tại ngân hàng BIDV chưa hỗ trợ hình thức đăng ký thẻ tín dụng online BIDV, nên nếu bạn có nhu cầu làm thẻ tín dụng BIDV thì bạn vẫn phải đến tận ngân hàng để làm thủ tục.

Biểu phí thẻ tín dụng BIDV

Dưới đây là thông tin chi tiết về biểu phí phí thẻ tín dụng BIDV mà bạn có thể tham khảo để biết  phí làm thẻ tín dụng BIDV là bao nhiêu, phí thường niên thẻ tín dụng BIDV như thế nào, cũng như mức phí rút tiền từ thẻ tín dụng BIDV tại cây ATM.

Bảng phí thường niên thẻ tín dụng BIDV

Bảng phí thường niên thẻ tín dụng BIDV

Hướng dẫn cách sử dụng thẻ tín dụng BIDV

Cách sử dụng thẻ tín dụng của BIDV như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng BIDV mà bạn có thể tham khảo:

1. Cách rút tiền mặt từ thẻ tín dụng BIDV

Bạn có thể rút tiền từ thẻ tín dụng BIDV tương tự như cách rút tiền bằng thẻ atm thông thường. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể rút tiền thẻ tín dụng BIDV từ những cây atm có biểu tượng chấp nhận thẻ mastercard, hoặc thẻ visa.

Nếu cây atm mà bạn chọn rút tiền không có biểu tượng chấp nhận thẻ mastercard, hoặc thẻ visa thì bạn sẽ không thể tiến hành rút tiền từ thẻ tín dụng BIDV tại đây. Ngoài ra, mức phí rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng BIDV cũng khá cao, do đó, bạn cần cân nhắc kỹ số tiền rút ra từ thẻ tín dụng.

2. Cách kích hoạt thẻ tín dụng BIDV

Thông thường, thẻ tín dụng BIDV sẽ được kích hoạt ngay khi khách hàng nhận được thẻ và ký trên Phiếu xác nhận. Trường hợp thẻ tín dụng của bạn chưa được kích hoạt dù đã thực hiện đầy đủ các thủ tục thì bạn cần liên hệ với Cán bộ khách hàng tại Chi nhánh phát hành thẻ tín dụng BIDV để được hỗ trợ.

3. Cách kiểm tra số dư thẻ tín dụng BIDV

Để kiểm tra thẻ tín dụng BIDV xem hạn mức rút tiền mặt thẻ tín dụng BIDV, hạn mức thẻ tín dụng BIDV bạn có thể sử dụng là bao nhiêu, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài BIDV 1900.9247 và cung cấp một số thông tin xác nhận chủ thẻ ngân hàng yêu cầu. Sau đó, nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra số dư còn trong thẻ tín dụng.

4. Cách huỷ thẻ tín dụng BIDV

Nếu bạn muốn khóa thẻ tín dụng BIDV, hủy thẻ tín dụng BIDV, trước hết bạn cần thanh toán hết các khoản dư nợ của thẻ và các khoản phí phát sinh khi hủy thẻ tín dụng BIDV. Sau đó, bạn liên hệ với ngân hàng BIDV để thông báo hủy thẻ, cung cấp các thông tin để xác minh chủ thẻ.

Bạn cần nộp lại thẻ thẻ tín dụng của BIDV cho ngân hàng và yêu cầu ngân hàng hủy thẻ tận mắt để đảm bảo thẻ tín dụng của bạn không bị kẻ xấu lợi dụng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thẻ tín dụng BIDV, bao gồm điều kiện làm thẻ tín dụng BIDV, hướng dẫn cách mở thẻ, làm thẻ tín dụng của BIDV, cũng như hướng dẫn cách sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng BIDV để rút tiền mặt, kiểm tra số dư trong tài khoản thẻ, cùng với cách hủy thẻ, khóa thẻ khi không còn nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể tham khảo khi cần.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tháo, mở, lấy khay sim iPhone 6, 6S, 6 Lock, 6 Plus

Tin liên quan

Liên kết hay