Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ứng dụng Onme Viettel là gì? Cách tải, đăng ký, sử dụng Onme Viettel

Thứ tư, 2018-08-08 15:55:15
Nếu bạn chưa biết ứng dụng Onme Viettel là gì, cách download, tải ứng dụng Onme cho android, ios như thế nào, Onme có miễn phí không thì hãy xem bài viết sau

Xem truyền hình trên điện thoại di động là một hình thức giải trí, cập nhật thông tin tin tức được rất nhiều người dùng yêu thích hiện nay. Bên cạnh việc triển khai cung cấp các gói cước dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích cho phép người dùng có thể xem các chương trình truyền hình, gameshow, phim truyện… trên điện thoại, mới đây nhà mạng Viettel đã triển khai cung cấp ứng dụng truyền hình di động có tên Onme mang đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm thú vị khi theo dõi, xem truyền hình trên smarphone.

Ứng dụng Onme Viettel là gì?

Ứng dụng Onme Viettel là gì?

Vậy bạn đã biết Onme Viettel là gì chưa? Cách tải ứng dụng Onme cho điện thoại di động Android, iOS như thế nào? Làm thế nào để có thể xem truyền hình Onme của Viettel trên điện thoại một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất? Viettel có cung cấp thêm các gói cước Onme3gb không, Onme có miễn phí không, xem Onme trên máy tính như thế nào, có thể tải ứng dụng Onme cho pc không…

Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chuyên trang về Cách mua thẻ điện thoại Viettel online Vienthong của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về ứng dụng Onme để bạn biết ứng dụng on me là gì, cách tải ứng dụng Onme ra sao, download Onme cho android như thế nào,… Mời các bạn cùng theo dõi!

Ứng dụng On me là gì?

Ứng dụng Onme Viettel là gì, ứng dụng Onme là gì, Onme 3gb là gì, Onme Viettel là gì là những câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Dưới đây là những thông tin về ứng dụng Onme mà bạn có thể tham khảo:

Onme là ứng dụng xem truyền hình trực tiếp trên điện thoại di động miễn phí do Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam VTVcab và Tổng Công ty Viễn thông Viettel phối hợp phát triển, cho phép người dùng có thể xem những bộ phim bom tấn, những chương trình truyền hình ăn khách, những game show thú vị nhất, những tin tức thể thao, kinh tế, xã hội,… được cập nhật từng giờ, từng ngày… ngay trên Dế yêu của mình một cách tiện lợi nhất.

Chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng Onme của vtv cho điện thoại di động, bạn sẽ có thể xem được hơn 100 kênh truyền hình trong nước và nước ngoài, xem hơn 100 sự kiện bóng đá, bóng rổ, game show trực tiếp/tháng, theo dõi hơn 100.000 video thuộc đủ mọi lĩnh vực, tương tác trực tiếp với nhiều người xem khác, cũng như có thể theo dõi phát sóng trực tiếp các giải Esports quốc tế và hàng đầu Việt Nam… cực hấp dẫn.

Cách tải, đăng ký, sử dụng Onme Viettel

Cách tải, đăng ký, sử dụng Onme Viettel

Hướng dẫn cách tải ứng dụng Onme cho điện thoại, máy tính

Để tải ứng dụng Onme cho điện thoại Android, iOS, máy tính rất đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải ứng dụng truyền hình Onme của Viettel cho các thiết bị di động mà chuyên trang về Cách mua thẻ điện thoại Mobifone online Vienthong đã tổng hợp. Bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

1. Cách tải ứng dụng Onme Viettel cho iOS

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại iOS, bạn truy cập vào kho ứng dụng App Store

- Bước 2: Gõ từ khóa “Onme” vào khung Tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng, bạn nhấn vào nút Download để tải app Onme về máy

2. Cách download Onme cho Android

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại Android, bạn truy cập vào kho ứng dụng Google Play

- Bước 2: Gõ từ khóa “Onme” vào khung Tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng, bạn nhấn vào nút Cài đặt để tải app Onme về máy

3. Cách tải Onme cho máy tính

Hiện tại ứng dụng Onme Viettel telecom mới chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành Android và iOS của điện thoại di động, do đó, nếu bạn muốn tải Onme tv về cho máy tính, PC thì bạn cần cài đặt phần mềm giả lập Android cho máy tính, PC của mình.

Sau khi cài đặt một phần mềm giả lập cho máy tính, bạn có thể tải Onme apk về máy tính. Cách tải ứng dụng on me Viettel apk về cho máy tính cũng rất đơn giản và nhanh chóng không khác gì cách download Onme apk về điện thoại.

Cách đăng ký gói cước Onme của Viettel

Để nhận được ưu đãi dung lượng data tốc độ cao và có thể xem truyền hình miễn phí bằng ứng dụng Onme của Viettel, các bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

ONME gửi 191

Sau khi đăng ký thành công gói cước Onme bạn nhận được 1GB data để xem ứng dụng truyền hình trên di động miễn phí. Khi bạn sử dụng hết ưu đãi dung lượng data tốc độ cao này, hệ thống sẽ tự động tính cước phát sinh bằng với cước phí gói data 3G chính mà khách hàng đang sử dụng nếu có.

Trên đây là những thông tin về ứng dụng Onme Viettel mà các bạn có thể tham khảo để biết ứng dụng Onme là gì, cách tải ứng dụng Onme Viettel cho điện thoại, tải Onme cho máy tính như thế nào, đăng ký cài đặt  gói cước Onme3g ra sao để có thể sử dụng ứng dụng Onme của vtv một cách đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhất.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về ứng dụng Onme Viettel telecom được chia sẻ trong bài viết trên đây, các thuê bao di động sẽ không còn phải băn khoăn, thắc mắc với những câu hỏi như ứng dụng Onme Viettel là gì, tải Onme apk, tải Onme TV như thế nào nữa.

Để tìm hiểu thêm những thông tin khác về ứng dụng Onme của Viettel bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Viettel 1900 8198 để được các tổng đài viên tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kịp thời nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách mở, kết nối, bật wifi trên máy tính, laptop HP

Tin liên quan

Liên kết hay