Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ứng dụng nạp tiền trả trước Mobifone Next là gì và cách sử dụng

Thứ bảy, 2017-08-19 16:45:15
Tìm hiểu ứng dụng nạp tiền trả trước Mobifone Next là gì và cách nạp tiền điện thoại qua ứng dụng Mobifone Next đơn giản, nhanh chóng, nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nạp tiền online Mobifone là lựa chọn của rất nhiều thuê bao di động Mobifone hiện nay thay cho cách nạp tiền truyền thống bằng thẻ cào điện thoại dạng giấy. Để nạp tiền Mobifone online, bên cạnh cách thực hiện qua BankPlus, qua các website thương mại dịch vụ cung cấp dịch vụ nạp tiền online, thuê bao di động Mobifone còn có thêm cách nạp tiền bằng mobifone next.

Ứng dụng Mobifone Next là gì?

Ứng dụng Mobifone Next là gì?

Vậy ứng dụng Mobifone Next là gì, cách thức sử dụng ứng dụng này để nạp tiền cho tài khoản thuê bao như thế nào, cần lưu ý gì trong quá trình sử dụng Mobifone Next… Hãy cùng theo dõi câu trả lời chi tiết nhất cho các câu hỏi này trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Ứng dụng (App) nạp tiền Mobifone Next là gì?

Mobifone Next là ứng dụng nạp tiền trả trước mobifoneg được nhà mạng triển khai cung cấp cho phép các thuê bao di động nạp tiền cho tài khoản điện thoại siêu nhanh bằng cách quét (đọc) mã QR code in trên thẻ cào điện thoại Mobifone dạng giấy, không cần phải nhập mã số nạp thẻ như trước đây.

Một tính năng khác của Mobifone Next cũng rất tiện ích đó chính là cho phép thuê bao cài đặt có thể kiểm tra cước thuê bao, số dư tài khoản, các dịch vụ VAS Mobifone đã đăng ký, hay dung lượng data tốc độ cao còn lại của gói cước mà không cần sử dụng cú pháp tin nhắn hay USSD.

Ứng dụng nạp tiền mobi trực tuyến - Mobifone Next còn hỗ trợ khách hàng đăng ký thực hiện thanh toán trực tuyến qua các tổ chức tín dụng quốc tế như American Express, MasterCard, thẻ VISA, JCB cũng như các ngân hàng trong nước như Vietcombank, TPBank, VPBank… một cách nhanh chóng thuận tiện. Thay vì phải đi tìm mua các mệnh giá thẻ cào giấy thì các bạn chỉ cần sử dụng thẻ thanh toán và giao dịch trong vòng vài phút. Tính năng này thể hiện ưu điểm nhất ở chỗ khách hàng không cần phải dự trữ tiền mặt để giao dịch và chủ động sử dụng ở bất cứ thời điểm nào.

Cách tải và cài đặt Mobifone Next trong kho ứng dụng

Cách tải và cài đặt Mobifone Next trong kho ứng dụng

Cách tải và cài đặt ứng dụng nạp tiền Mobi Next

Mobifone Next App hiện tại đã được Mobifone triển khai cung cấp cho smartphone chạy hệ điều hành Android, iOS nên nếu có nhu cầu cài đặt ứng dụng này cho điện thoại di động, bạn chỉ cần truy cập vào AppStore hoặc Google Play, gõ cụm từ “Mobifone Next” trên thanh tìm kiếm, sau đó, tải Mobifone Next về máy như các ứng dụng thông thường.

Với các thuê bao di động Mobifone sử dụng smartphone chạy hệ điều hành khác thì cần phải tiếp tục chờ đợi trong thời gian ngắn nữa để nhà mạng Mobifone cập nhật ứng dụng này trong kho ứng dụng tương ứng thì mới có thể download và cài đặt ứng dụng này về di động.

Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng nạp tiền cho ipad mobifone hay điện thoại thông minh một cách cực tiện lợi chỉ cần tải app nạp tiền Mobifone này và sử dụng để nạp tiền cho số điện thoại mạng mobi bất cứ lúc nào. Và do Mobifone Next là một loại ứng dụng (phần mềm) hỗ trợ khách hàng nạp tiền qua thẻ cào hoặc thẻ ngân hàng chứ không phải là một loại thẻ của nhà mạng nên sẽ không có các điểm bán thẻ mobifone next. Vì vậy, khách hàng cần lưu ý về sản phẩm này của nhà mạng.

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại bằng Mobifone Next

Cách nạp tiền điện thoại online bằng Mobifone Next rất đơn giản. Sau khi cài đặt ứng dụng Mobifone Next thành công, để nạp tiền điện thoại cho điện thoại, bạn chỉ cần bật camera của điện thoại lên, quét mã QR code trên thẻ cào là được. Với những thẻ cào mới có mã QR in bên dưới lớp tráng bạc thì hiệu quả ứng dụng còn nhanh chóng hơn nữa.

Với ứng dụng Mobifone Next, bạn chỉ mất vài giây để nạp tiền cho tài khoản điện thoại từ thẻ cào, không cần phải lo lắng về việc nhập nhầm mã PIN thẻ cào, hay mất thời gian cho việc bấm cú pháp *100*mã số thẻ cào#OK như trước nữa.

Đặc biệt, nhà mạng Mobifone còn triển khai chương trình khuyến mãi cho các thuê bao Mobifone nạp tiền bằng ứng dụng Mobifone Next vào thứ 6 hàng tuần, với ưu đãi lên tới 50% giá trị thẻ nạp, giúp thuê bao Mobi nạp tiền nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Đây chính là đáp án trả lời cho câu hỏi nạp tiền trực tuyến qua mobifone next có được chiết khấu không? Chỉ mất 100K mà bạn đã nhận ngày 150K vào tài khoản thì mức KM này quá hấp dẫn rồi.

Ngoài ra, sử dụng ứng dụng nạp tiền mobiphone để nạp tiền điện thoại di động, sau mỗi lần nạp tiền cho thuê bao của bạn hoặc người thân bạn còn được tham gia quay thưởng với tính năng VÒNG QUAY VÀNG để nhận được ngay những món quà hấp dẫn như 1 tuần sử dụng ứng dụng mGame miễn phí, dung lượng 4G Mobifone miễn phí, 5 bài nhạc chờ Funring Mobifone miễn phí…

Nạp tiền Mobi next rõ ràng đã mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng thuê bao mobifone và đang có nhu cầu nạp tiền điện thoại. Ứng dụng nạp tiền Mobifone này chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của khách hàng bởi những hữu ích thiết, đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng như: nạp tiền online bằng mobi next có đc giảm tiền? hay nạp tiền qua mobi next có được KM? hoặc nạp tiền qua Mobifone next có mất phí?...vv

Xem thêm: Tài khoản Nguyên giá TK1 Mobifone là gì, cách sử dụng như thế nào?

Tin liên quan

Liên kết hay