Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tư vấn có tầm 5 triệu đồng nên mua điện thoại gì thì tốt nhất 2018

Thứ sáu, 2018-06-29 17:45:00
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua điện thoại nào tầm 5 triệu đồng, điện thoại tầm 5 triệu tốt nhất hiện nay là điện thoại nào thì hãy xem bài viết sau

Với số tiền khoảng 5 triệu nên mua điện thoại nào tốt nhất 2018 là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm chú ý hiện nay, đặc biệt là những ai muốn sở hữu một chiếc smartphone có cấu hình, thiết kế, hiệu năng tốt trong tầm giá nhưng lại không dư dả về tài chính.

Nếu như bạn cũng đang muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm 5 triệu tốt nhất, muốn biết 5 triệu nên mua điện thoại gì 2018 thì hãy dành thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Mua card điện thoại Viettel online Vienthong sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu điện thoại tốt trong tầm giá, giúp bạn không còn phải băn khoăn với câu hỏi nên mua điện thoại gì tầm 5 triệu, có khoảng 5 triệu nên mua điện thoại nào  nữa nhé!

Có 5 triệu nên mua điện thoại gì 2018?

Có 5 triệu nên mua điện thoại gì 2018?

1. Samsung Galaxy J7 Prime

Sở hữu những ưu điểm nổi trội như thiết kế thân kim loại, cầm chắc tay, màn hình độ chi tiết cao, có thời lượng pin ổn định với 3300 mAh, tính đến thời điểm hiện tại, Samsung Galaxy J7 Prime là một trong những chiếc smartphone giá 5 triệu đáng mua nhất. Đây cũng là một mức giá khá tốt dành cho người dùng.

Mẫu smartphone Galaxy J7 Prime  xứng đáng là chiếc điện thoại tầm trung đáng mua bởi cấu hình mạnh mẽ với RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, vi xử lý Exynos 7870 tám lõi Cortex-A53 tốc độ 1.6GHz,… Chắc chắn đây là chiếc điện thoại 5 triệu tốt nhất mà bạn rất nên cân nhắc tại thời điểm hiện tại.

2. Huawei Y7 Prime

Nếu bạn muốn mua điện thoại khoảng 5 triệu thuộc thương hiệu Huawei thì có thể cân nhắc Huawei Y7 Prime. Huawei Y7 Prime là chiếc điện thoại có pin rất khỏe và cấu hình ổn định. Pin máy có dung lượng 4000mAh, bộ nhớ trong 32GB, RAM 3GB, sử dụng Snapdragon 435 8 nhân.

Bên cạnh đó, điện thoại Y7 Prime còn nổi bật bởi thiết kế kim loại nguyên khối, kết hợ với mặt lưng tinh tế có chất liệu kim loại, tạo cảm giác cao cấp. Với những ưu điểm trên, Huawei Y7 Prime  xứng đáng là chiếc điện thoại trong tầm giá 5 triệu rất đáng mua.

5 triệu nên mua điện thoại nào năm 2018?

5 triệu nên mua điện thoại nào năm 2018?

3. Asus Zenfone 4 Max Pro

Nếu bạn đang băn khoăn 5 triệu nên mua điện thoại gì cấu hình khỏe, hình thức đẹp, hay nên mua điện thoại nào giá 5 triệu có màn hình lớn, camera chất lượng cao thì hãy xem thử mẫu smartphone Asus Zenfone 4 Max Pro nhé.

Mẫu máy này có thiết kế bo tròn tạo cảm giác chắc chắn khi cầm tay. Các bộ phận khác trên máy như các phím vật lý, phím nguồn, jack cắm tai nghe, khe sim hay cổng sạc cũng được bố trí rất ăn ý với nhau mang lại cảm giác rất sang trọng.

Bên cạnh đó, Asus Zenfone 4 Max Pro còn được trang bị màn hình lớn lên tới 5.5inch giúp bạn thực hiện các giao dịch online như Mua card điện thoại online rất dễ dàng, đơn giản. Camera là một điểm nhấn quan trọng của sản phẩm này khi tích hợp camera kép 16.0 MP và 5.0 MP. Với những ưu điểm trên, Asus Zenfone 4 Max Pro xứng đáng là câu trả lời cho câu hỏi “Tầm 5 triệu nên mua điện thoại nào?”.

4. Sony Xperia M4 Aqua Dual

Một mẫu smartphone khác cũng là mẫu điện thoại tốt giá 5 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là Sony Xperia M4 Aqua Dual. Mẫu smartphone của Sony có khả năng chống nước, với chỉ số IP65/68 cực nổi bật.

Ngoài ra chiếc điện thoại này cũng có ngoại hình khá nổi bật với thiết kế siêu mỏng, màn hình có kích thước 5 inch sở hữu độ phân giải HD và công nghệ IPS mang đến cho bạn những góc độ màu sắc thú vị. Với những ưu điểm này, nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi có 5 triệu nên mua điện thoại nào 2018 thì có thể cân nhắc mua mẫu smartphone này.

Với 5 triệu thì nên mua điện thoại gì?

Với 5 triệu thì nên mua điện thoại gì?

5. Xiaomi Redmi Note 4

Với thiết kế như một chiếc điện thoại cao cấp, Xiaomi Redmi Note 4 xứng đáng nằm trong danh sách điện thoại 5 triệu đáng mua nhất. Mẫu điện thoại này sở hữu mặt kính có độ cong 2.5D, mặt lưng được thiết kế phẳng tạo nên sự đồng nhất. Màn hình rộng tới 5.5 inch cho độ phân giải lên đến 1080x1920 pixels trên tấm nền IPS LCD. Nhờ vậy bạn có thể có những trải nghiệm hình ảnh mượt mà nhất trên sản phẩm này.

Xiaomi Redmi Note 4 có cấu hình cực khủng với chip Snapdragon 625 rất mạnh mẽ cùng Ram 3GB và bộ nhớ trong 32 GB, chất lượng hình ảnh được chụp từ chiếc điện thoại này cũng khá ổn với camera chính 13.0 MP, camera phụ 5.0 MP.

Trên đây là một số mẫu smartphone có giá 5 triệu đồng được đánh giá cao cả về thiết kế ngoại hình, cấu hình, hiệu năng cùng camera, dung lượng pin mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi không biết có 5 triệu nên mua điện thoại nào.

Với những thông tin chi tiết trên đây, chúng tôi hi vọng bạn sẽ không còn phải băn khoăn với câu hỏi có 5 triệu nên mua điện thoại nào, giá 5 triệu nên mua điện thoại gì, tầm 5 triệu nên mua điện thoại smartphone nào tốt, 5 triệu mua điện thoại gì nữa nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách cập nhật, update game Liên Quân mobile trên iOS

Tin liên quan

Liên kết hay