Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Truy kích Mobile bùng nổ gây náo loạn game thủ Việt

Thứ hai, 2016-12-26 15:35:30
Truy kích Mobile bùng nổ gây náo loạn game thủ Việt sẽ được phát hành vào đầu năm 2017 với nhiều phần quà vô cùng giá trị để các game thủ thỏa sức chiến đấu.

Truy kích Mobile là tựa game FPS khá quen thuộc với làng game thủ Việt, cũng như các game thủ trên toàn thế giới. Theo nguồn thông tin từ VTC Mobile thì game Truy Kích Mobile đã cập bến Việt Nam và dự kiến sẽ phát hành vào đầu năm 2017. Đây chính là tựa game đang được nhiều game thủ Việt mong đợi để được khám phá một thể loại game đỉnh cao và đáng gườm so với các tựa game khác.

Về cơ bản, Truy Kích Mobile không có nhiều khác biệt so với phiên bản web của mình. Chính vì thế mà nó vẫn giữ được bản sắc tuyệt kỹ của game trên nền web. Các nhân vật trong game được thiết kế một cách rất độc đáo và vẫn được giữ nguyên như phiên bản trên web, giúp cho người chơi không cảm thấy lạ lẫm khi tiếp xúc với tựa game này trên phiên bản Mobile, không quá đẹp nhưng vẫn đủ cho chúng ta phân biệt, nắm bắt đầy đủ bối cảnh trong trò chơi.

Đồ họa bắt mắt, phối cảnh thú vị

Đồ họa bắt mắt, phối cảnh thú vị

Game truy Kích Mobile được áp dụng hình thức cấp độ cho nhân vật giúp người chơi có thêm động lực truy cập và chơi game hàng ngày. Việc lên level trong game không chỉ giúp cho game thủ tham gia được vào các phòng cấp cao hơn, mà còn giúp họ có thể mua thêm được các loại súng mới. Để tiến xa hơn thì bạn có thể mua bán thẻ game trên trang vienthong.com.vn vừa được hưởng chiết khấu cao, vừa giúp game thủ thuận tiện hơn trong quá trình nạp thẻ, không mất thời gian đi mua thẻ như trước đây.

Ngoài ra, thao tác nạp thẻ trên trang vienthong vừa nhanh chóng, tiết kiệm lại vừa bảo mật thông tin tốt cho người dùng, đây chính là cơ hội tốt để bạn lên Level nhanh trong game truy Kích Mobile, trở thành game thủ bậc nhất trong làng game.

Ưu điểm của game Truy kích Mobile Việt Nam

- Hình ảnh chơi cực đẹp thú vị

- Nhiều bản đồ chơi hấp dẫn kịch tính

- Hệ thống súng với nhiều loại súng mang sức mạnh tiềm ẩn

- Âm thanh sống động lôi cuốn khi chơi.

Lối chơi đặc sắc thu hút người chơi

Lối chơi đặc sắc thu hút người chơi

Tìm hiểu chi tiết thông tin khuyến mãi Mobifone, khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 28/12/2016 dành cho thuê bao di động trên trang vienthong để nhận nhiều ưu đãi cực hấp dẫn khác nhà mạng.

Những người yêu thích game bắn súng thì ngay bây giờ hãy nhanh tay tải game truy Kích Mobile về cho dế yêu của mình, cùng so tài với bạn bè và những game thủ khác trên toàn quốc, để khẳng định được vị trí của mình trong làng game thủ, trở thành 1 tay xạ thủ chuyên nghiệp và đỉnh cao trong làng game từ game truy Kích Mobile nhé!

Chúc bạn online vui vẻ và có những phút giây thư giản tuyệt vời bên dế yêu của mình.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết gói cước S2 Mobifone

Liên kết hay