Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Trợ lý ảo Bixby của Samsung là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Bixby

Thứ ba, 2018-10-30 16:50:45
Cùng tìm hiểu trợ lý ảo Samsung Bixby là gì, cách dùng trợ lý ảo Bixby trên J7 Plus, S7, j7 Prime, Samsung S8… như thế nào trong bài viết dưới đây

Samsung là một trong những thương hiệu smartphone được rất nhiều gười dùng Việt sử dụng hiện nay. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình “khủng”, các model smartphone Samsung còn được tích hợp nhiều tính năng hữu dụng, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Một trong những tính năng của smartphone Samsung thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay đó chính là tính năng trợ lý ảo Bixby. Tính năng này được Samsung giới thiệu với người dùng cùng với bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8+.

Trợ lý ảo Bixby của Samsung là gì?

Trợ lý ảo Bixby của Samsung là gì?

Vậy Samsung Bixby là gì? Có những tính năng gì nổi bật? Người dùng đánh giá về tính năng trợ lý ảo Bixby Samsung như thế nào? Nếu đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin chi tiết về Bixby app. Mời các bạn cùng theo dõi!

Trợ lý ảo Bixby là gì?

Không phải ai cũng biết trợ lý ảo Bixby của Samsung là gì. Có thể hiểu một cách đơn giản, trợ lý ảo Bixby là trợ lý mới do Samsung phát triển sử dụng trí thông minh nhân tạo tích hợp sẵn vào hệ điều hành, ứng dụng của máy.

Tương tự như các trợ lý ảo khác của Apple, Microsoft, trợ lý ảo Bixby của Samsung sẽ học hỏi, ghi nhớ các thói quen sử dụng của người dùng trong quá trình vận hành máy từ đó nhận diện và đưa ra những định hướng, gợi ý hay các thông tin có tính chính xác cao mà người dùng mong muốn, giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng khi sử dụng máy.

Trợ lý ảo Samsung Bixby được tích hợp sâu vào trong hệ thống và các ứng dụng của máy, do đó, cho phép người dùng có thể thực hiện được hầu hết các tác vụ trên thiết bị di động mà không gặp phải khó khăn, trở ngại nào.

Người dùng review, đánh giá trợ lý ảo Bixby như thế nào?

Theo đánh giá của những người dùng đã sử dụng trợ lý ảo Samsung trên j7 prime, j7 pro, bộ đôi Samsung s8, s8 plus, Samsung s9… cho biết, trợ lý ảo Bixby mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích nhờ vào những tính năng nổi bật. Cụ thể như sau:

- Trợ lý ảo Bixy của Samsung giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị một cách dễ dàng hơn nhờ vào khả năng vận hành các chức năng có trong ứng dụng chứ không chỉ là các tác vụ thông thường như các trợ lý ảo của hệ điều hành khác.

- Người dùng có thể yêu cầu trợ lý ảo Bixby Samsung thực hiện tác vụ trên máy bằng giọng nói, giúp rút ngắn thời gian thao tác trên máy, tăng độ tương tác trên thiết bị, cho trải nghiệm liền mạch hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng một cách nhanh chóng, kịp thời.

- Trợ lý ảo Samsung còn được đánh giá cao ở khả năng đánh giá, xử lý các nhu cầu của người dùng, đưa ra những gợi ý, thông tin có độ chính xác cao, giúp người dùng không mất nhiều thời gian thực hiện các yêu cầu.

Hướng dẫn cách sử dụng Bixby

Hướng dẫn cách sử dụng Bixby

Hướng dẫn cách dùng trợ lý ảo Bixby

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng Bixby trên J7 Plus, Samsung S7, Samsung Note 9, Note 5, Note 8… ra sao thì hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết cách sử dụng trợ lý ảo của Samsung trong phần nội dung bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong nhé!

1. Cách cài đặt trợ lý ảo Bixby

Samsung đã tích hợp Bixby vào bộ đôi Samsung S8, S8 Plus và các model Samsung đời mới. Đối với những mẫu smartphone Samsung đời cũ, nếu bạn muốn cài đặt trợ lý ảo Bixby thì cần phải update hệ điều hành Android 7.0 cho máy và sử dụng cách cài trợ lý ảo Bixby trên các dòng Galaxy khác của Samsung dưới đây:

- Bước 1: Tải về máy gói cài đặt trợ lý ảo Bixby apk tại website apkmirror.com

- Bước 2: Vào mục Màn hình khóa và bảo mật kích hoạt chế độ cài đặt ứng dụng “Không gõ nguồn gốc”

- Bước 3: Sao chép file cài đặt trợ lý ảo Bixby vào máy

- Bước 4: Nhấn vào nút Cài đặt ở góc dưới bên phải màn hình

- Bước 5: Tiếp đó, bạn vào mục Cài đặt chọn Màn hình rồi chọn Màn hình chờ và nhấn chọn Cài đặt Hello Bixby là xong.

2. Cách mở, kích hoạt trợ lý ảo Bixby

Cách mở trợ lý ảo Bixby trên smartphone Samsung rất đơn giản. Để mở Bixby và truy cập vào Bixby Home, bạn có thể nhấn nút Bixby dưới cụm phím âm lượng hoặc nói "Hi Bixby" vào điện thoại.

Chức năng trợ lý ảo Bixby của Samsung sẽ được khởi động, sẵn sàng đợi lệnh của bạn để đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất trong quá trình sử dụng máy.

Nếu bạn muốn bật chức năng Bixby Voice, bạn chỉ cần bấm vào icon dấu 3 chấm trên góc phải màn hình, chọn vào Settings rồi bật Bixby Voice lên là xong.

Trên đây là những thông tin chi tiết về trợ lý ảo Bixby của Samsung cùng với thông tin hướng dẫn sử dụng trợ lý ảo Bixby trên smartphone Samsung mà các bạn có thể tham khảo để sử dụng khi cần. Chúc các bạn có được những trải nghiệm thú vị với trợ lý ảo Samsung Bixby.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký làm thẻ ATM ngân hàng Techcombank online

Tin liên quan

Liên kết hay