Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tranh đua võ lâm cùng Thiện nữ Mobile – Thiện nữ u hồn 3D Mobile

Thứ hai, 2017-05-15 14:45:45
Phiên bản game Thiện Nữ Mobile 3D được tái hiện chân thực với những khung cảnh huyền bí, ma mị. Cùng tranh đua võ lâm cùng Thiện nữ Mobile – Thiện nữ u hồn 3D Mobile

Game Thiện Nữ Mobile 3D được lấy cảm hứng từ câu chuyện cảm động nhất trong Liêu Trai Chí Dị là một trong những tựa game mobile gây ám ảnh nhất hiện nay cho game thủ Việt cũng như các game thủ trên toàn quốc.

Thể hiện chuyện tình cảm động giữa người và ma, từng được chuyển thể lên nhiều bộ phim điện ảnh và phim truyền hình nổi tiếng khiến nhiều người phải thích thú. Dưới bàn tay “phù thủy” của Netease, phiên bản game Thiện Nữ Mobile 3D được tái hiện chân thực với những khung cảnh huyền bí, ma mị.

Game Thiện nữ Mobile – Thiện nữ u hồn 3D Mobile

Game Thiện nữ Mobile – Thiện nữ u hồn 3D Mobile 

Người chơi sẽ không ngờ đến điểm ấn tượng ban đầu khi bước chân đến với thế giới game Thiện Nữ Mobile và cũng giống nhiều các sản phẩm khác từng do Netease phát hành chính là đoạn phim CG giới thiệu cốt truyện. Chính vì những đoạn phim CG giới thiệu này càng giúp người chơi có thêm hứng thú tìm hiểu nội dung của tựa game mà họ chơi hơn rất nhiều. Nhanh tay Tải game mobile hay nhất Thiện nữ Mobile cho điện thoại android và IOS của bạn ngay hôm nay.

Nội dung chính trong game vẫn sẽ xoay quanh hai nhân vật chính là Ninh Thái Thần và nhân vật Nhiếp Tiểu Thiện. Tuy nhiên ban đầu bạn sẽ được vào vai 1 trong 8 lớp nhân vật chính như Y Sư, Xạ Thủ, Mị Giả, Phương Sĩ, Dị Nhân, Giả Sĩ,… người chơi cùng can thiệp vào tình tiết câu chuyện giúp hai nhân vật chính này có thể vượt qua muôn vàn thử thách để có thể đến được với nhau và sống hạnh phúc bên nhau.

Đặc biệt giúp cho game thủ có thể cảm nhận được nhiều hơn thì hệ thống nhân vật đồ sộ từ nền đồ họa khủng trong game, trò chơi còn gây ấn tượng trong suy nghĩ của từng game thủ nhờ đồ họa 3D đẹp mắt và vô cùng ấn tượng.

Các khung hình trong game vừa huyền bí, huyền ảo lung linh vừa ma mị lại có lúc tươi sáng, lại có có độ tương phản cao, sắc nét. Ngoài ra các hiệu ứng chiến đấu trong game của mỗi lớp nhân vật đều được thể hiện vô cùng xuất sắc với những pha thi triển kỹ năng rực sáng cả một góc màn hình.

Khung cảnh đẹp và thơ mộng

Khung cảnh đẹp và thơ mộng

Trong khi đó lối chơi của game Thiện Nữ Mobile nói lên mình là một MMORPG “bom tấn” với hàng loạt tính năng kinh điển cho người chơi khám phá mỏi tay mà không bao giờ ngừng. Bạn sẽ có nhiều cách để phát triển nhân vật của mình thông qua việc tăng cấp nhân vật, cường hóa trang bị, thú cưỡi, pháp bảo, linh thú, cánh… và đặc biệt là hệ thống nâng chiêu thức rất đa dạng và có chiều sâu. Mua thẻ game online trực tuyến để có nhiều vật phẩm hơn trong game.

Game cũng thiên nhiều về các tính năng PvE, PvP đặc sắc, chính vì thế mới giúp người chơi có thể trải nghiệm được tối đa thời gian chơi của mình,  trải nghiệm hàng loạt phụ bản đấu Boss đa dạng theo hình thức đấu đơn hoặc theo hình thức đấu tổ đội.

Trên thực tế mà nói hình thức đi phụ bản của game giống nhiều game PC đã từng tung hoành trước đấy với hệ thống bản đồ lắt léo, nhiều quái và boss phụ chứ không đơn thuần chỉ là vào đánh Boss đơn giản như các game khác. Bên cạnh đó còn có thêm hoạt động như Bang Chiến, Thập Thế Kính, Nhất Điều Long, Thập Thế Kính, Khoa Cử, Quan Ninh Giáo Trường…

Hệ thống kỹ năng có thời gian chờ rất ngắn. Điều này cho phép người chơi có thể liên tục thi triển các combo để nhanh chóng kết thúc kẻ thù.

Xem thêm: Anh hùng xạ điêu Mobile có gì hot khi vừa ra lò

Tin liên quan

Liên kết hay