Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Trải nghiệm game Siêu manga 2017 ngay khi vừa ra mắt

Thứ sáu, 2017-04-07 14:50:45
Tựa game mobile online Siêu Manga 2017 thuộc thể loại game nhập vai thẻ tướng sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm vô cùng thú vị, hấp dẫn

Siêu Manga 2017 là tựa game mobile online thuộc thể loại game nhập vai thẻ tướng được phát hành bởi Funtap. Một tựa game đang hứa hẹn sẽ mang nhiều lối chơi hoàn toàn mới, đúng như cái tên gọi Siêu manga, trong trò chơi tập hợp toàn bộ những nhân vật nổi tiếng từ các bộ truyện manga Nhật bản như Naruto, Ichigo, One Piece,… Tham gia vào game các game thủ sẽ được nhập vai những nhân vật này và cùng so tài cao thấp.

Trải nghiệm game mobile online Siêu Manga 2017

Trải nghiệm game mobile online Siêu Manga 2017

 Nếu bạn là một fan hâm mộ của anime và manga Nhật Bản thì chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ qua tựa game này, và càng bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây chính là điểm hấp dẫn và thu hút nhất trong trò chơi này.

Nền đồ họa trong game có vẻ được thiết kế khá đơn giản, nhà phát chủ yếu đầu tư vào gameplay để giúp người chơi có thể trải nghiệm một góc nhìn hoàn toàn ưng ý nhất. Với hình ảnh 2D được thiết kế theo cách chơi màn hình dọc, người chơi có thể thoải mái trải nghiệm game chỉ bằng một tay, giao diện mua thẻ game online giá rẻ nhanh chóng thuận tiện.

Đồ họa nhân vật vô cùng đáng yêu

Đồ họa nhân vật vô cùng đáng yêu

Tuy đồ họa chỉ mang tính chất 2D, nhưng đổi lại game có màu sắc tươi sáng, cách thiết kế nhân vật có sự đột phá hoàn toàn mới khiến tất cả trở nên tinh nghịch và đáng yêu hơn. Ngoài ra các hiệu ứng chiến đấu trong game cũng rất bắt mắt và ấn tượng bù đắp cho việc hình ảnh nhân vật chỉ là các mô hình chứ không có sự chuyển động chiến đấu.

Bên cạnh đó, game Siêu manga 2017 còn sở hữu một hệ thống nhiệm vụ đang hoạt động phong phú cùng với một chuỗi tính năng thẻ bài: thu thập, cường hóa, kích duyên, cổ vũ, trang bị vật phẩm …  giúp nhân vật khi tham gia tăng chiến lực thần tốc trong trận chiến. 

Bạn đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội, trở thành 1 trong 100 game thủ duy nhất được trải nghiệm sớm tựa tuyệt phẩm manga để nhận nhiều phần thưởng có giá trị trong game.

Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được nhập vai vào các nhân vật nổi tiếng, sau đó đi làm nhiệm vụ để hoàn thành công việc và tăng lực chiến cho nhân vật của mình. Siêu Manga 2017 bạn có thể tạo một đội hình với tối đa 5 người. Người chơi tham gia đánh quái và nhận thưởng sau khi vượt ải.

Trong suốt quá trình chơi game, bạn cần phải cố gắng thu nhặt những vật phẩm, mảnh nhân vật để tạo ra một nhân vật mới, nhằm tăng lực chiến, gia tăng các thuộc tính chiến đấu. Thêm vào đó, bạn còn được bổ sung thêm tính năng Pet vừa là người bạn đồng hành với bạn trên mọi hành trình, vừa tăng chỉ số cho các nhân vật của người chơi.

Game Siêu manga 2017 là một hệ thống chiến đấu theo lượt, nên người chơi không cần phải mất quá nhiều thời gian để chơi game. Chỉ cần để chế độ tự động thì các nhiệm vụ của bạn sẽ được hoàn thành. Hoàn toàn phù hợp với những người không có nhiều thời gian để chơi game.

Hệ thống PvE, khi người chơi đạt được những cấp độ cao hơn, hệ thống Siêu Manga 2017 sẽ mở ra thêm một số hoạt động bổ ích khác hoàn toàn mới như Bá Vương Chiến, Thiên Tháp, Võ Quán, Anh Hùng Chiến,…game thủ thỏa thức cùng so tài với các cao thủ khác.

Đây chắc chắn là một tựa game đầy hứa hẹn với nhiều game thủ hiện nay trên toàn quốc. Các game thủ nếu yêu thích những nhân vật trong bộ truyện Manga thì đừng bỏ lỡ cơ hội tải và chơi game Mobile Siêu Manga 2017 cho điện thoại Android và IOS ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Bí kíp tăng lực chiến nhanh trong game Đẳng cấp thú cưng

 

Tin liên quan

Liên kết hay