Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Trải nghiệm game Grand Theft Auto V đột phá và hiểm hách

Thứ năm, 2017-03-30 17:15:00
Trải nghiệm game Grand Theft Auto V đột phá và hiểm hách, bắt tay vào tham gia vào thế giới ngầm của những tay tội phạm khét tiếng, hãy chiến đấu tận hơi thở cuối.

Grand Theft Auto V sau một năm chờ đợi của toàn bộ các game thủ trên toàn thế giới đã ra mắt và đang làm chao đảo nhiều game thủ trên toàn thế giới. Khi bắt đầu tham gia vào game bạn sẽ được thực hiện những nhiệm vụ vô cùng khó khăn, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm toàn bộ cuộc sống hiện đại ở nước Mỹ, và sẽ được bắt tay vào tham gia vào thế giới ngầm của những tay tội phạm khét tiếng, cái chết có thể tìm đến với bạn bất cứ lúc nào.

Grand Theft Auto V là series game hành động nhập vai với vai trò cướp đường phố nổi tiếng của hãng Rockstar phát hành. Một băng đảng khủng bố và những chuyển biến về tình hình khủng hoảng kinh tế, trào lưu công nghệ...

Trải nghiệm game Grand Theft Auto V

Trải nghiệm game Grand Theft Auto V

Xem thêm: Hướng dẫn mẹo nạp tiền điện thoại Viettel online để nhận chiết khấu cao trên trang vienthong

Tham gia vào game bạn sẽ được phép hóa thân vào 3 nhân vật Michael, Franklin và Trevor. Mỗi nhân vật đều có một tính cách, hoàn cảnh và lí do phạm tội riêng của mình. Đặc thù của 3 nhân vật này như sau:

- Michael là một tay đàn anh đàn chí gác kiếm ở tuổi 40 đã có gia đình, con cái và tài sản ổn định là một người trầm tĩnh thành đạt.

- Franklin là gã giang hồ lưu manh trẻ tuổi đang muốn trèo cao trong giới tội phạm đường phố hiện nay, đại diện cho một hình ảnh tuổi trẻ đầy tham vọng và đầy rẫy cái ác.

- Trevor là một tay vô cùng nóng tính, chuyên buôn bán ma túy và  gây sự khắp nơi, từng có quá khứ bị bạo hành gia đình.

Khi tham gia vào trò chơi, thay vì hoàn thành toàn bộ các nhiệm vụ của mình, bạn có thể phối hợp liên tục giữa ba nhân vật, chuyển đổi giữa các nhân vật để hiểu rõ hơn về cuộc sống của họ, từ đó làm thay đổi cuộc sống riêng của mỗi người.

Khi chuyển đổi giữa người này sang người khác, bạn hoàn toàn có thể làm nhiệm vụ của họ đang làm giữa chừng. Từ những cách chơi này trong game Grand Theft Auto V mobile khiến cho người chơi càng cảm thấy hứng thú và muốn tham gia chinh phục nhiều hơn.

Đồ họa vô cùng đẹp mắt và ấn tượng

Đồ họa vô cùng đẹp mắt và ấn tượng

Tham khảo thêm bí kíp mua thẻ Vinaphone online giá rẻ, uy tín chiết khấu cao duy nhất trên trang vienthong.com.vn

Tham gia vào game Grand Theft Auto 5 sẽ có rất đa dạng các trò tiêu khiển và có còn có nhiều hoạt động và nhiệm vụ ngoài lề thú vị cho game thủ tận hưởng và trải nghiệm mới tránh trường hợp bị nhàm chán như các tựa game khác.

Người chơi có thể đi xe đạp, đua xe, phi tiêu, lái máy bay, đi thuyền, cắm trại...và nhiều hành động thú vị nữa đang chào đón bạn trong thế giới của Grand Theft Auto 5. Không chỉ nhân vật chính mà cả những người dân thường đang sinh sống ở thành phố cũng có những hoạt động đó.

Bạn sẽ có thêm rất nhiều cơ hội đắm chìm trong thế giới Los Santos vô cùng đẹp, cuộc hài hòa, vui nhộn và thú vị. Thế giới mở trong Grand Theft V trải rộng từ thành phố sầm uất hiện đại, từ bãi biển cho đến những vùng quê thanh bình đều rất đẹp mô tả đúng như sự thực của thời hiện đại. Người chơi sẽ có cảm giác đây là một thế giới thực chứ không còn là thế giới ảo nữa khi tất cả các nhân vật trong đó đều đang có hoạt động riêng “rất thật” chứ không còn đi lại đơn điệu ngoài đường như các phiên bản game trước đây mà bạn đã từng chơi.

Với những trải nghiệm vô cùng thú vị và ấn tượng các game thủ hãy nhanh tay tải game Grand Theft Auto 5 cho điện thoại Android và IOS của bạn ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Tải Dynasty Warriors: Unleashed - Game Tam Quốc mobile mới ra lò

 

Tin liên quan

Liên kết hay