Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Trải nghiệm game bắn súng Avatar Star làm chao đảo cộng đồng mạng

Thứ bảy, 2017-04-22 16:35:45
Avatar Star là một tựa game thể loại game bắn súng góc nhìn thứ 3 (MMOFPS), hãy cùng trải nghiệm game bắn súng Avatar Star làm chao đảo cộng đồng mạng

Avatar Star là một tựa game thể loại game bắn súng góc nhìn thứ 3 (MMOFPS) mang đậm phong cách chibi vô cùng ấn tượng không chỉ thu hút các game thủ nam Avatar Star mà tựa game này còn sở hữu số lượng game thủ yêu thích là nữ, một trong những tựa game thu hút nữ giới lớn nhất hiện nay.

Để tải game Avatar Star các bạn hãy áp dụng cách nạp tiền Mobifone đăng ký gói cước 3G để thoải mái tải game miễn phí cho điện thoại Android và IOS. Khi tham gia vào game bạn sẽ được hóa thân thành 1 trong 4 lớp nhân vật khác nhau với những chiến thuật chiến đấu khác nhau, thỏa sức thể hiện niềm đam mê bắn súng của mình trong các chế độ chơi quen thuộc như Cướp Cờ, Chiếm cứ điểm, Đấu Đội và Đoạt Bảo.

Game Avatar Star

Game Avatar Star

Ngoài ra, hệ thống nhiệm vụ đa dạng, với rất nhiều loại vũ khí độc đáo ấn tượng, bạn có thể mang cùng lúc nhiều khẩu súng khác nhau để chiến đấu, rồi chuyển đổi các vũ khí trong trận chiến một cách dễ dàng và thoải mái nhất.

Đương nhiên chúng ra cũng không thể phủ nhận một điều mà game  bắn súng Avatar Star có sự thành công như ngày hôm này đều nằm rất lớn ở hình ảnh. Lần đầu đăng nhập vào game bắn súng Avatar Star, toàn bộ game thủ sẽ có cảm giác vô cùng ấn tượng ngay bởi màu sắc tươi sáng, nhân vật được tạo hình, khắc họa theo phong cách chibi ngộ nghĩnh đáng yêu, chính vì thế mà game này càng hút nhiều game thủ nữ nhiều hơn.

Một điểm cộng vô cùng lớn cho tựa game Avatar Star chính là người chơi thể tha hồ sáng tạo cho nhân vật của mình theo phong cách của mình. Ở trong tựa game Avatar Room, các game thủ có thể khẳng định được chính bản thân qua bất cứ tạo hình nhân vật nào mà mình yêu thích, gu thẩm mỹ thời trang. Nếu như bạn muốn có trang phục đẹp hơn thì có thể nạp thẻ game và sử dụng tiền ảo để mua những bộ trạng phục mà game thủ khác không thể nào mua được.

Avatar Star là game bắn súng không hề có tính bạo lực cho nên tựa game này khá phù hợp với nhiều độ tuổi người chơi, thậm chí trẻ em vẫn có thể tham gia chơi để tăng khả năng tính toán và xử lý tình huống một cách nhanh chóng nhất, các trận đấu trong game diễn ra hết sức vui nhộn, nhí nhảnh với hình ảnh ngộ nghĩnh.

Các trận đấu trong game không chỉ tập trung vào những điểm nóng trên bản đồ mà là những cuộc đụng độ toàn diện ở khắp mọi ngõ ngách trên bản đồ, ngay cả những góc nhỏ nhất. Chính điểm khác biệt này đã tạo nên sức hút không hề nhẹ cho tựa game Avatar Star.

Đồ họa đẹp và ấn tượng

Đồ họa đẹp và ấn tượng

Tham khảo thêm những hướng dẫn chi tiết và cụ thể cách Nạp tiền online Vietnamobile để tiết kiệm chi phí sử dụng điện thoại.

Hệ thống map đa dạng và phong phú

Map tập luyện:  Dùng để tập luyện

Map chiến trường: Bao gồm các chế độ

  • Đấu Đội: Đội nào số đủ số Kill sẽ giành chiến thắng.
  • Chiếm đóng cứ điểm: Đội nào chiếm đóng và bảo vệ cứ điểm đủ thời gian sẽ thắng.
  • Chiếm cờ: Người chơi chiếm lĩnh vị trí và kéo cờ đủ điểm sẽ giành chiến thắng.
  • Đoạt bảo: Mang bảo rương về căn cứ sẽ đạt đc điểm, đội nào 1.000 điểm trước sẽ thắng.

Sinh tử: Tiêu diệt toàn bộ kẻ địch để nhận điểm, đội nào đủ điểm trước sẽ thắng.

Map Lạc viên: Trong chế độ Zombie, phải truyề nhiễm cho người chơi khác hoặc sống sót tới phút cuối cùng sẽ giành chiến thắng.

Map viễn chinh: Có 2 chế độ Thường và Tinh anh. Cùng solo với tổ đội.

Ngoài ra còn có rất nhiều tính năng chơi thú vị đang chờ bạn bằng cách tải game Avatar Star cho dế yêu của mình.

Xem thêm: Game Icá tựa game bắn cá online hàng đầu cho mobile hiện nay

 

Tin liên quan

Liên kết hay