Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

TP Bank là ngân hàng gì? Số điện thoại, giờ làm việc của TP Bank

Thứ hai, 2018-08-06 16:20:30
Tìm hiểu ngân hàng TPBank là ngân hàng gì, số điện thoại ngân hàng TP Bank, thời gian làm việc của ngân hàng TP Bank chi tiết trong bài viết dưới đây

Ngân hàng TP Bank được đánh giá là một trong những ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam với số lượng khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp tăng lên mỗi ngày. Tuy nhiên vẫn có không ít khách hàng chưa thực sự biết TP Bank là ngân hàng gì cũng như chưa biết số điện thoại tổng đài TPBank khi cần liên hệ là số nào, giờ làm việc ngân hàng TP Bank ra sao, thời gian làm việc của TP Bank các ngày trong tuần, cuối tuần như thế nào…

Nếu như bạn cũng chưa biết ngân hàng TP Bank là ngân hàng gì, số điện thoại ngân hàng TP Bank là số nào, thời gian làm việc của ngân hàng TP Bank ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong nhé!

Ngân hàng TP Bank là ngân hàng gì?

Ngân hàng TP Bank là ngân hàng gì?

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin tìm hiểu về ngân hàng Tiên Phong Bank để bạn biết ngân hàng TPBank là ngân hàng gì, số điện thoại ngân hàng Tiên Phong Bank là gì, lịch làm việc ngân hàng TP Bank ra sao, ngân hàng TPBank có làm việc thứ 7 không… Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngân hàng TP Bank là ngân hàng gì?

Với nhiều khách hàng, cái tên ngân hàng TPBank vẫn khá mới lạ. Không phải ai cũng biết ngân hàng TPBank là ngân hàng gì, TP Bank là ngân hàng nào… Nếu như bạn chưa biết TPBank là gì thì hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết trong phần thông tin dưới đây nhé:

- Ngân hàng TPBank có tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Tiên Phong Bank. Viết tắt là TPBank.

- Ngân hàng Tiên Phong Bank được thành lập từ năm 2008 có độ uy tín cao và được đông đảo khách hàng đánh giá rất tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ.

- Mã ngân hàng Tiên Phong Bank: TPBVVNVX

Qua thông tin trên đây các bạn đã biết được ngân hàng TP Bank chính là tên viết tắt của ngân hàng Tiên Phong TPBank cùng với mã ngân hàng TP Bank  Swift Code khi thực hiện các giao dịch chuyển tiền, nhận tiền nước ngoài.

Trong phần nội dung tiếp theo của bài viết chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong đã tổng hợp này, hãy cùng tìm hiểu thông tin về giờ làm việc ngân hàng TP Bank, cùng với số điện thoại ngân hàng TP Bank để biết ngân hàng TP Bank giờ làm việc như thế nào, thời gian làm việc của TP Bank ra sao cũng như khi cần có thể liên hệ với đầu số điện thoại ngân hàng TPBank nào bạn nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

Xem ngay giờ làm việc TP Bank

Xem ngay giờ làm việc TP Bank

Lịch, thời gian, giờ làm việc TP Bank

Không phải khách hàng nào cũng nắm được thông tin về giờ làm việc của TP Bank, biết được thời gian làm việc của ngân hàng TP Bank trong tuần, cuối tuần như thế nào. Trong khi đó, việc nắm bắt thời gian làm việc TP Bank lại rất quan trọng vì khi biết được thời gian làm việc ngân hàng TP Bank, bạn có thể chủ động sắp xếp công việc để đến ngân hàng làm giao dịch, thủ tục đúng giờ.

Nếu như bạn chưa biết lịch làm việc ngân hàng TP Bank như thế nào, TPBank làm việc đến mấy giờ, ngân hàng TPBank có làm việc thứ 7 không thì hãy cùng xem ngay thông tin về lịch làm việc TP Bank trong phần nội dung dưới đây nhé!

1. Lịch làm việc của ngân hàng TP Bank từ thứ 2 – thứ 6

Nếu bạn chưa biết lịch làm việc của TP Bank từ thứ 2 đến thứ 6 như thế nào thì thông tin về lịch làm việc của ngân hàng Tiên Phong Bank trong tuần dưới đây sẽ rất hữu ích dành cho bạn:

+ Ngân hàng TP Bank giờ làm việc buổi sáng: Từ 8h00 – 12h00 (Không Nghỉ Trưa)

+ Ngân hàng TPBank giờ làm việc buổi chiều: Từ 13h00 – 17h00

Thông qua thông tin trên đây các bạn đã biết từ thứ 2 đến thứ 6, ngân hàng TP Bank mấy giờ làm việc và ngân hàng TPBank làm việc đến mấy giờ rồi đúng không?

2. Ngân hàng TP Bank có làm việc thứ 7 không?

Bên cạnh việc tìm hiểu xem các ngày trong tuần ngân hàng TPBank làm việc từ mấy giờ và ngân hàng TP Bank làm việc đến mấy giờ thì khách hàng cũng rất quan tâm xem TP Bank có làm việc thứ 7 không, ngân hàng TP Bank làm việc thứ 7 vào thời gian nào.

- Ngân hàng TP Bank giờ giao dịch thứ 7: Từ 8h00 - 12h00

- Giờ ngân hàng TPBank mở cửa chiều thứ 7 và chủ nhật không: KHÔNG

Số điện thoại tổng đài TPBank

Bên cạnh việc tìm hiểu xem ngân hàng TPBank mấy giờ làm việc, mấy giờ đóng giao dịch, các khách hàng còn muốn biết số điện thoại tổng đài ngân hàng Tiên Phong Bank là gì. Việc nắm rõ số điện thoại TPBank sẽ giúp bạn có thể liên hệ với ngân hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất, trong các trường hợp bạn cần được hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc về dịch vụ.

Ngoài ra, trong một số trường hợp khẩn cấp như báo khóa thẻ, báo chặn giao dịch… thì bạn cũng cần liên hệ với số điện thoại ngân hàng Tiên Phong Bank trước tiên để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ ngân hàng.

Vậy số điện thoại TP Bank là gì? Khi cần liên hệ với số điện thoại tienphongBank thì gọi cho đầu số nào? Dưới đây là những thông tin về số điện thoại chăm sóc khách hàng của TP Bank mà bạn có thể tham khảo để biết được số điện thoại TPB.

Theo thông tin từ ngân hàng TPBank, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, TPBank đã triển khai cung cấp số điện thoại chăm sóc khách hàng TPBank 1900 58 58 85 hoặc (024) 37 683683.

Trong đó 1900 58 58 85 là số điện thoại hỗ trợ TPBank phục vụ 24/7 do đó, khi bạn cần nhận được hỗ trợ từ ngân hàng TPBank thì đều có thể gọi cho số điện thoại hotline TPBank 1900 58 58 85.

Khi bạn gọi đến số điện thoại của ngân hàng TPBank 1900 58 58 85, các nhân viên trực tổng đài TPBank sẽ tiếp nhận cuộc gọi của bạn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn cho bạn các phương án, cách thức xử lý, khắc phục sự cố trong trường hợp khẩn cấp.

Trên đây là những thông tin chi tiết về ngân hàng Tiên Phong Bank mà các bạn có thể tham khảo để biết TP Bank là ngân hàng nào, số điện thoại TPBank là gì, giờ làm việc của TP Bank ra sao… Thông qua những thông tin này, bạn có thể chủ động liên hệ với số điện thoại TP Bank khi cần được tư vấn, giải đáp thắc mắc về dịch vụ ngân hàng TPBank cung cấp, cũng như có thể đến giao dịch, thực hiện thủ tục đúng giờ làm việc TP Bank…

Với những thông tin về thời gian làm việc ngân hàng TP Bank cùng với số tổng đài ngân hàng Tiên Phong Bank trên đây các bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian công việc để đến ngân hàng đúng giờ, tránh tình trạng đến sau thời gian làm việc TP Bank, làm ảnh hưởng đến giao dịch của bạn.

Nếu bạn cần biết thêm những thông tin khác về ngân hàng Tiên Phong TPBank thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với số điện thoại ngân hàng TPBank để được các tổng đài viên ngân hàng TPBank tư vấn, giải đáp trực tiếp nhé!

Xem thêm: Số điện thoại tổng đài, lịch, giờ làm việc ngân hàng Liên Việt PostBank

Tin liên quan

Liên kết hay