Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Top game gMO Naruto Việt Nam hay nhất hiện nay

Thứ bảy, 2017-04-01 08:45:00
Những game Naruto online do Việt Nam phát triển được đánh giá ko thua kém các game khác trên thế giới. Cùng trải nghiệm top game Naruto cực hot sau đây.

Naruto dường như là tuổi thơ của nhiều thế hệ trẻ Việt Nam và nhân vật này vẫn luôn là nguồn cảm hứng dồi dào cho không biết bao nhiêu tác giả trên toàn thế giới. Có thể thấy vô số các anime, manga, game Naruto... đều ăn theo bộ truyện tranh ăn khách này.

Không đứng ngoài xu hướng ấy, một số nhà phát hành game di động tại Việt Nam cũng đã phát hành một số game dựa vào cốt truyện này và những game Naruto online sau đây được đánh giá ko thua kém bất kỳ game nào khác trên thế giới.

1. Pocket Naruto Online

Từng một thời làm mưa làm gió trong suốt thời gian dài trong làng mobile game của Việt Nam, Pocket Naruto Online ăn điểm bởi gameplay đơn giản nhưng rất đẹp mắt. Sau khi tải game hay cho điện thoại Pocket Naruto Online, bạn sẽ đóng vai Naruto tham gia cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám âm mưu tiêu diệt ngôi làng và các Hokage. Game Naruto online này khá dễ chơi những vẫn thực sự cuốn hút trong từng giây phút. Tuy nhiên, chỉ tiếc 1 điều là hệ thống 10 Vĩ thú nổi danh trong bộ truyện lại vắng bóng trong game - điều này chính là 1 bất lợi lớn so với game I Am Naruto cùng thể loại! Hiện game đã khai mở 9 server và vẫn đang có dự định mở thêm các server tiếp theo dưới sự ủng hộ nhiệt thành từ các gamer.

Tựa game kết hợp với truyện đầu tiên của Việt Nam

Tựa game kết hợp với truyện đầu tiên của Việt Nam

2. I am Naruto

I am Naruto được phát triển bởi Paramida và Việt hóa bởi NPH Gamota, và đây được coi là game có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trước khi ra mắt. Lần đầu tiên có một tựa game kết hợp với truyện ra mắt thị trường Việt Nam. Người chơi có thể vừa chơi, vừa đọc truyện mà không lo sợ sẽ bỏ lỡ mất chi tiết nào. Không những thế, hệ thống nhân vật trong I am Naruto cực đồ sộ, game có số lượng lên tới 200 nhân vật y hệt trong truyện Naruto, cùng với hàng trăm nhẫn thuật nổi tiếng như Chidori, Rasengan, Byakugan, Sharigan...

Game khá dễ chơi những vẫn thực sự cuốn hút bất kì game thủ

Game khá dễ chơi những vẫn thực sự cuốn hút bất kì game thủ

Game thủ nhanh tay mua thẻ game trực tuyến nhanh nhất tại trang chủ

Bên cạnh đó, I am Naruto có game play đẹp mắt cùng đồ họa tươi sáng đã làm hài lòng tất cả các fan của Naruto nói chung, game manga nói riêng. Được biết, I am Naruto vừa mới ra mắt được 1 tuần và hiện đã phát hành tới 3 server. Điều này đã chứng tỏ sức hút tuyệt vời của game đối với toàn bộ game thủ.

3. Huyền thoại Ninja

Một thể loại RPG mới lạ

Một thể loại RPG mới lạ

Ninja huyền thoại là một tựa game thuộc thể loại RPG mới lạ, trong đó, người chơi sẽ đóng vai một Ninja trong game trợ giúp cho Naruto, đồng thời hợp thành 1 đội mạnh để trở thành Hokage. Chủ đề xuyên suốt trong tựa game 3D này là đề tài Hokage . Tuy nhiên, vì là 3D nên chơi lâu có thể khiến các game thủ đau mắt, và có vẻ như tựa game này có quá nhiều chức năng không liên quan tới truyện nên có thể gây chút nhàm chán.

4. Ninja mobile

Game thẻ bài đấu theo lượt

Game thẻ bài đấu theo lượt 

Ninja Mobile thuộc thể lọai game thẻ bài đấu theo lượt quen thuộc. Bước vào game, bạn sẽ được hóa thân vào các nhân vật chính trong truyện như Naruto, Sasuke, Sakura.... và bắt đầu gia nhập vào cuộc chiến trong thế giới của các Ninja. Hơn thế nữa, người chơi còn có thể thu phục các nhân vật trong game làm thẻ bài cho mình, PK với bạn bè, đem các ninja đi chinh phục bản đồ thế giới... ​ Tuy game vẫn bị đánh giá là chưa có điểm đột phá so với I am Naruto và Pocket Naruto Online nhưng vẫn là một game giải trí tốt cho những ai bận rộn.

Trên đây là những tựa game gMO Naruto do Việt Nam phát hành hot nhất hiện nay. Nếu bạn là fan cứng cựa của Naruto thì đừng bỏ sót những tựa game “made in Vietnam” này nhé.

Xem thêm: Những trò chơi khăm cá tháng tư trên điện thoại dở khóc dở cười

Tin liên quan

Liên kết hay