Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Top 3 smartphone hỗ trợ 4G giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Chủ nhật, 2016-08-14 13:35:15
Thông tin chi nhất về các dòng máy smartphone hỗ trợ 4G giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, với nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn nhất.

Trong thời gian vừa qua, Các nhà mạng di động rục rịch triển khai mạng 4G đã khiến cho nhiều người dùng mong ngóng và chờ đợi để được trải nghiệm một công nghệ hoàn toàn mới này giúp người dùng thoải mái xem phim, chát chít, nghe nhạc, hay áp dụng cách nạp tiền điện thoại online trên các website viễn thông, không sợ bị lag, hay load chậm.

Tuy nhiên để dùng được mạng 4G ngoài việc người dùng phải đổi sang sim 4G thì điện thoại cũng phải được tích hợp 4G mới có thể sử dụng được. Sau đây là top 3 smartphone hỗ trợ mạng 4G giá rẻ trên thị trường để phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

1. Samsung Galaxy J2

Đây là một mẫu smartphone giá rẻ đầu tiên của hãng Samsung tích hợp kết nối mạng 4G, giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng 4G một cách tối ưu nhất. Với mức giá dưới 3 triệu đồng, hoàn toàn hợp lý với kết cầu màn hình kích thước là 4,7 inch sử dụng công nghệ AMOLED với độ phân giải đạt đến 540x960 pixel. Bên trong là nơi đặt của vi xử lý lõi tứ Exynos 3475 với xung nhịp 1,3 GHz và RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8GB và được hỗ trợ khe cắm rời đến 128 GB thoải mái cho người dùng sử dụng.

Dòng máy Samsung Galaxy J2

Dòng máy Samsung Galaxy J2

Xem thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone tiện ích nhất hiện nay trên website vienthong để nhận được chiết khấu lớn từ nhà mạng.

2. Motorola Moto E (thế hệ 2)

Đây là một mẫu điện thoại thông minh của Motorola vừa được bày bán trên thị trường Việt Nam vào cuối thời điểm năm 2015. Dòng điện thoại này có thiết kế giao diện khá đơn giản, giúp cho những người mới dùng smartphone có thể trải nghiệm một cách dễ dàng nhất. Đặc biệt là máy hỗ trợ mạng 4G đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người hiện nay.

Dòng máy ​Motorola Moto E (thế hệ 2)

Dòng máy ​Motorola Moto E (thế hệ 2)

Cấu hình Moto E sử dụng màn hình có kích thước là 4,5 inch, có độ phân giải qHD 540x960 pixel và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Phía bên trong, máy sử dụng vi xử lý của Qualcomm đây là mẫu Snapdragon 410 lõi tứ xung nhịp 1,2 GHz, ổ RAM 1 GB và bộ nhớ trong lên tới 8 GB cho người dùng thoải mái xem phim, lướt web…

3. Archos 50d Helium

Đây là một dòng sản phẩm giá rẻ của thương hiệu Archos hỗ trợ mạng 4G, phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả học sinh và sinh viên. Với mức giá chỉ 3,39 triệu đồng sở hữu một màn hình khác lớn rộng lên đến 5 inch có độ phân giải đạt HD 720x1280 pixel. Đi cùng đó là bộ đôi camera với độ phân giải cao với camera chính là 13 MP và một camera phụ 5 MP.

Dóng máy Archos 50d Helium

Dóng máy Archos 50d Helium

Trên đây là 3 dòng smartphone có mức giá chỉ khoảng 3 triệu đồng được tích hợp mạng 4G, giúp người dùng trải nghiệm được tối đa nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao hiện nay.

Xem thêm: Cách đăng ký 4G Mobifone dành cho sim sinh viên

 

Liên kết hay