Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

TOP 3 phần mềm, ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại hay nhất

Thứ năm, 2018-07-05 18:20:45
Tìm hiểu TOP 3 phần mềm, ứng dụng hát Karaoke offline trên điện thoại di động Android, iOS hay nhất hiện nay để tha hồ thể hiện khả năng ca hát của mình

Các phần mềm hát Karaoke trên điện thoại đang ngày càng phát triển và trở nên phổ biến với người dùng. Những phần mềm hỗ trợ hát Karaoke trên điện thoại là phương tiện giải trí khá bổ ích, giúp giải tỏa stress và không ảnh hưởng quá nhiều đến mọi người như khi hát Karaoke trên tivi.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm thu âm hát Karaoke trên điện thoại, vậy nên lựa chọn phần mềm nào là tốt nhất? Mời các bạn tham khảo thông tin về những phần mềm thu âm Karaoke trên điện thoại cũng như cách tải phần mềm thu âm Karaoke trên điện thoại trong bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ VTC online Vienthong nhé!

Giao diện phần mềm hát Karaoke trên điện thoại iKara

Giao diện phần mềm hát Karaoke trên điện thoại iKara

Ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại Android iKara

iKara là một phần mềm hát Karaoke offline trên điện thoại Android khá phổ biến hiện nay. Bạn có thể sử dụng phần mềm hát Karaoke trên điện thoại Samsung Galaxy Y, Oppo, HTC hay các loại điện thoại chạy hệ điều hành Android khác.

Phần mềm hát Karaoke trên điện thoại này có những tính năng đặc biệt như:

- Khả năng song ca cùng thần tượng và bạn bè mọi lúc mọi nơi.

- Là một phần mềm chọn bài hát Karaoke trên điện thoại rất đặc biệt bởi danh sách bài hát được bổ sung liên tục với rất nhiều thể loai, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng.

- Là một phần mềm tạo video Karaoke trên điện thoại và bạn có thể dễ dàng chia sẻ những video này trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo,…

- Là một phần mềm hát Karaoke thu âm trên điện thoại và bạn có thể lưu trữ file ghi âm trên thiết bị của mình sau đó dễ dàng chia sẻ với mọi người.

- Giao lưu với bạn bè, chia sẻ và thưởng thức những video clip của những người dùng phần mềm tạo Karaoke trên điện thoại này.

Bạn có thể tải phần mềm hát Karaoke trên điện thoại Android này một cách dễ dàng tại cửa hàng Google Play bằng cách tìm kiếm từ khóa iKara sau đó tải về và cài đặt như bình thường. Trong quá trình sử dụng, bạn nên thường xuyên cập nhật ứng dụng để sở hữu thêm nhiều bài hát hot hiện hành.

Download phần mềm tìm bài hát Karaoke trên điện thoại

Download phần mềm tìm bài hát Karaoke trên điện thoại

Phần mềm hát Karaoke trên điện thoại iPhone Red Karaoke Sing & Record

Theo thông tin từ chuyên trang Mua thẻ FPT Gate online giá rẻ Vienthong, hiện nay có rất nhiều phần mềm Karaoke trên điện thoại iPhone, iPad. Red Karaoke Sing & Record là một phần mềm hát Karaoke trên điện thoại có chấm điểm khá đặc biệt, có thể phục vụ các nhu cầu cơ bản của những ai đam mê hát Karaoke. Sau đây là những tính năng chính của phần mềm hát Karaoke trên điện thoại iOS này:

- Là một phần mềm tìm bài hát Karaoke trên điện thoại với kho nhạc trên 120000 bài hát và được cập nhật thường xuyên.

- Thỏa thích song ca cùng bạn bè với chất lượng âm thanh, hình ảnh ổn định.

- Là phần mềm hát Karaoke online trên điện thoại nên có chức năng chấm điểm sau mỗi bài hát.

- Phần mềm làm Karaoke trên điện thoại độc đáo với nhiều hiệu ứng âm thanh tạo cảm hứng cho người hát.

- Là phần mềm ghi âm Karaoke trên điện thoại và bạn có thể dễ dàng chia sẻ file âm thanh này với bạn bè, người thân trên các mạng xã hội.

- Red Karaoke Sing & Record cũng là một phần mềm hát Karaoke offline trên điện thoại iPhone nên bạn có thể hát bất cứ lúc nào mà không cần phụ thuộc vào mạng.

Cùng rất nhiều tính năng khác, Red Karaoke Sing & Record là một phần mềm Karaoke trên điện thoại hay nhất trên hệ điều hành iOS mà bạn nên sử dụng. Cách tải phần mềm Karaoke về điện thoại này cực đơn giản. Bạn chỉ cần mở App Store trên thiết bị của bạn lên và nhập từ khóa Red Karaoke Sing & Record sau đó tải ứng dụng hát Karaoke về điện thoại di động như bình thường, cài đặt và bắt đầu sử dụng.

Download phần mềm hát Karaoke trên điện thoại

Download phần mềm hát Karaoke trên điện thoại

Phần mềm hát Karaoke trên điện thoại Windows Phone Karaoke Online Free

Ngoài những app hát Karaoke trên điện thoại Android hay iOS, bạn cũng có thể tải phần mềm hát Karaoke trên điện thoại Nokia Lumia chạy hệ điều hành Windows Phone. Karaoke Online Free là phần mềm hát Karaoke trên điện thoại Lumia khá quen thuộc với người dùng Windows Phone. Những tính năng chính của phần mềm tra cứu bài hát Karaoke trên điện thoại này bao gồm:

- Hướng dẫn phần mềm hát Karaoke trên điện thoại rất đơn giản với giao diện dễ sử dụng.

- Là một phần mềm ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại chiếm khá ít diện tích nên không gây giật, lag trong quá trình sử dụng.

- Là một phần mềm làm video Karaoke trên điện thoại và giúp bạn chia sẻ dễ dàng.

- App Karaoke trên điện thoại này khá phong phú với những bài hát được cập nhật thường xuyên với nhiều bài hát hot hiện hành.

Để tải phần mềm hát Karaoke cho điện thoại này về, bạn chỉ cần mở cửa hàng trên điện thoại Windows Phone, tìm kiếm tên App hát Karaoke online trên điện thoại Karaoke Online Free và tải về như bình thường sau đó bắt đầu sử dụng.

Trên đây là những giới thiệu sơ lược nhất về những phần mềm hát Karaoke trên điện thoại, cách download phần mềm Karaoke trên điện thoại cũng như cách sử dụng phần mềm hát Karaoke trên điện thoại cơ bản nhất mà các bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn những phần mềm phù hợp với điện thoại của mình nhất. Chúc các bạn tải các phần mềm này về điện thoại thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách vào, kết nối, bắt Wifi không cần mật khẩu, password

Tin liên quan

Liên kết hay