Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Top 3 game trang điểm công chúa miễn phí hot nhất 2017

Thứ sáu, 2017-05-05 16:20:00
Top 3 game trang điểm công chúa miễn phí hot nhất 2017 để lựa chọn cho mình một tựa game trang điểm công chúa thích hợp nhất phục vụ nhu cầu giải trí của mình.

Tựa game công chúa và trang điểm công chúa dường như là những từ khóa hot nhất trong ngày và chúng duy trì phong độ một cách liên tục, không như các tựa game nổi bật khác. Tải game mobile hot trang điểm công chúa giúp người chơi có những phút thữ giãn tuyệt vời bên cạnh dế yêu của mình và không cần lo lắng tới bất cứ một chi phí nạp thẻ hay hút máu nào từ game.

Game trang điểm công chúa thường là những tựa game dễ chơi, người tham gia cũng không cần phải cày kéo như các tựa game hành động, nhập vai khác. Sau đây là top 3 game trang điểm công chúa miễn phí hot nhất 2017 để người chơi có thể lựa chọn cho mình một tựa game phù hợp với sở thích của bạn.

1. Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi

Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi một tựa game hot nhất trong thời gian qua, game được phát hành từ năm 2016 nhưng đến thời điểm hiện tại thì tựa game này không bao giờ ngừng hot và nó đang được nhiều người chơi tham gia và chính phục.

Game ngôi Sao Thời Trang 360Mobi

Game ngôi Sao Thời Trang 360Mobi

Game có phần thú vị bởi có rất nhiều trang phục đẹp từ những nhà thiết kế nổi tiếng cùng với phong cách vừa chơi vừa khám phá và cùng so tài gu thẩm mỹ thời trang của mình theo nhiều phong cách khác nhau làm cho tựa game này không ngừng hot. Tham gia vào game bạn sẽ bước vào cuộc hành trình đến thế giới song song với thực tại của bạn, nơi có 7 vương quốc với những phong cách thời trang khác nhau cùng với muôn vàn thử thách.

Hiện tại game Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi có mặt trên 2 phiên bản Android và IOS cho nên người chơi hoàn toàn có thể tải game hoàn toàn miễn phí nhé!

Tham khảo thêm cách mua thẻ game online giá rẻ trên trang vienthong.com.vn để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn từ nhà phát hành thẻ game nhé!

2. Game Công chúa Dạ hội Trang điểm

Game Công chúa Dạ hội Trang điểm khá phù hợp với nhiều lựa tuổi khác nhau, cô công chúa xinh đẹp của chúng ta sẽ tham dự vũ hội được tổ chức bởi trường học của cô. Cô ấy muốn mình thật sự tỏa sáng trong bữa tiệc đó, chính vì thế bạn hãy giúp cho cô công chúa này thực hiện được mơ ươc này.

Game Công chúa Dạ hội Trang điểm

Game Công chúa Dạ hội Trang điểm

Bạn cần phải chăm sóc tỉ mỉ từ làn da, mãi tóc cho đến từng chi tiết nhỏ trên mặt, và hãy trang điểm cho cô công chúa thật xinh đẹp và hài hòa kèm theo những bộ trang phục lộng lẫy. Chắc chắn với tựa game này sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng thú vị.

3. Trang điểm công chúa

Trong tựa game này công chúa sẽ đi đến một Spa, bởi vì cô đang có một buổi chụp hình vô cùng quan trong cho nên bạn cần phải thay đổi diện mạo của cô ấy sao cho phù hợp với buổi chụp hình, đồng thời bạn cần phải chăm sóc cho cô ấy theo một phong cách hoàn toàn mới nếu như không muốn biến buổi chụp hình của cô ấy bị kém và tồi tệ hơn.

Game trang điểm công chúa

Game trang điểm công chúa

Công chúa Prom Ảnh chụp là một trò chơi từ Top GirlGames và một trong những công chúa Ảnh chụp trò chơi tốt nhất, phổ biến trên Android và IOS, cho nên người chơi hoàn toàn có thể tải game trang điểm công chúa hoàn toàn miễn phí cho dế yêu của mình.

Với những tựa game trên, hy vọng các gamer sẽ lựa chọn cho mình một tựa game trang điểm công chúa thích hợp nhất phục vụ nhu cầu giải trí trong những khoảng thời gian rảnh rỗi của bạn.

Xem thêm: Cách nạp thẻ game Crossfire Legends nhanh nhất đổi Gem kim cương

 

Tin liên quan

Liên kết hay