Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Top 3 game ngoại khuynh đảo cộng đồng game Việt

Thứ bảy, 2015-10-17 11:55:30
Top 3 game ngoại khuynh đảo cộng đồng game Việt trong thời gian gần đây League of Emperors, Gravity Battle...

League of Emperors

League of Emperors được xem như một bước đột phá tiên phong cho dòng game kết hợp giữa chiến thuật theo lượt và đối kháng. Bạn có thể gia nhập những trận đấu hoành tráng, kịch tính giữa những vị chúa tể cùng những anh hùng sử thi trong huyền thoại… Bạn hãy tưởng tượng trận song đấu giữa Songoku cùng đánh nhau với Inuyasha, hay võ tướng Quan Vũ phối hợp cùng nữ hoàng Cleopatra chiến đấu với Ryu, Chunli (Street Fighter) thì sẽ như nào? Hãy nạp tiền điện thoại ngay để gia nhập đội quân League of Emperors thôi nào!

Game League of Emperors

Game League of Emperors

Mặc dù chỉ được xây dựng trên nền đồ họa 2D quen thuộc nhưng tất cả những nhân vật trong game mobile League of Emperors đều được thiết kế với phong cách Chibi vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên, những điểm nổi bật riêng của từng cá nhân lại được giữ nguyên so với phiên bản gốc nên game thủ sẽ dễ dàng nhận ra họ chỉ qua cái nhìn đầu tiên.

Các trận đánh trong League of Emperors diễn ra theo hình thức đối kháng 1vs1 và loại trực tiếp dần từng thành viên của đối thủ. Game thủ có thể chủ động tung ra những kỹ năng vô cùng đẹp mắt thông qua thao tác chạm biểu tưởng hiển thị ngay trên màn hình. Tuy nhiên, hệ thống auto trong game cũng khá thông minh và hỗ trợ tốt cho người chơi. Mỗi nhân vật sẽ có một kỹ năng đặc biệt, khi kích hoạt được hiển thị như một đoạn phim ngắn với khả năng gây sát thương lớn.

>> Xem thêm: Game bắn súng Bubble Fighter: Cấu hình nhẹ, cách chơi đơn giản

Gravity Battle

Chắc hẳn với những game thủ 8x và 9x đời đầu vẫn chưa quên những kỷ niệm đáng nhớ về chiếc máy SNES với những chiếc đĩa hình vuông nhiều màu sắc. Mặc dù ngày đó, những tựa game trên thiết bị này khá đơn giản nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận về độ hấp dẫn series Super Robot Taisen còn được biết tới với cái tên S Gundam ngắn gọn.

game Gravity Battle

Game Gravity Battle 

Đã trải qua rất nhiều năm tháng, Gundam cũng đã xuất hiện trên nhiều thiết bị chơi game khác nhau với sự đa dạng về lối chơi. Thế nhưng, thực tế cho thấy thì chưa một sản phẩm nào đáp ứng được nhu cầu của số đông game thủ hardcore thời xưa với một tựa game chiến thuật đúng nghĩa. Gần đây nhất, hãng Wenjin Wu đã quyết định đưa Super Robot Taisen ngày nào lên nền tảng di động với cái tên Gravity Battle. Để tham gia Super Robot Taisen, các game thủ đừng quên đầu tư thẻ game hay nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại. Nạp card Mobifone 100K và các mệnh giá thẻ của các nhà mạng trên website Vienthong, bạn sẽ được chiết khấu ngay 5% mệnh giá thẻ vào tất cả các ngày.

Gravity Battle được đánh giá cao hơn hẳn phiên bản gốc với nền đồ họa được chăm chút đẹp mắt, các robot được tân trang ngầu hơn nhiều. Tuy nhiên, lối chơi trong game mới chỉ tái hiện lại được một phần nhỏ về các trận chiến trong Super Robot Taisen. Theo đó, bạn sẽ chỉ huy đội quân robot của mình tham chiến với kẻ thù. Điểm ấn tượng nhất là mỗi khi các robot chạm trán sẽ được tái hiện bằng hình ảnh rõ ràng như một đoạn phim ngắn với những đòn tấn công vô cùng mãn nhãn.

Strong World D

Có lẽ khi nhắc tới One Piece thì tôi cũng không phải giới thiệu gì thêm vì đây là một bộ Manga đã quá nổi tiếng và được đông đảo game thủ Việt biết tới. Chính vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi rất nhiều hãng game khác nhau lấy đây làm đề tài để phát triển. Và Strong World D. tới từ Xu Hou cũng không phải là trường hợp ngoại lệ để game thủ nước ta tìm tới.

Game Strong World D

Game Strong World D

Strong World D. được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D với phong cách hoạt họa đáng yêu. Điểm đặc sắc dễ nhận thấy nhất và không thể không nhắc tới chính là hình ảnh của các nhân vật trong game đều "lùn tịt" và không kém phần ngộ nghĩnh. Chắc hẳn, mỗi game thủ khi nhìn thấy những nhân vật này lần đầu tiên đều phải bật cười trước tạo hình theo phong cách không giống ai này. Ngoài ra, giao diện chính của game cũng gây ấn tượng tốt với người chơi từ cái nhìn đầu tiên bởi bố cục gọn gàng, các chi tiết được sắp xếp thông minh.

Strong World D. là một tựa game thẻ bài thế hệ mới kết hợp với các yếu tố nhập vai và mang tính chiến thuật. Game thủ sẽ có nhiệm vụ thu thập các thẻ bài để tạo nên cho mình một nhóm có 5 thành viên. Với các nhân vật của mình, người chơi sẽ dấn thân vào các trận đấu nhằm đánh bại thế lực hải tặc khác song song với việc huấn luyện đội quân để ngày càng trở nên mạnh hơn. Trên thực tế thì lối chơi này đã quá quen thuộc và giống với hầu hết những sản phẩm cùng thể loại đã ra mắt trên thị trương.

Liên kết hay