Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tổng hợp các tính năng, ứng dụng mới của Facebook đầu năm 2017

Thứ ba, 2017-03-21 15:30:45
Tổng hợp các tính năng, ứng dụng mới của Facebook đầu năm 2017 để người dùng có thể được trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ tiện ích thông qua ứng dụng facebook.

Hiện nay, facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn quốc. Ở Việt Nam Fecebook dường như là phương tiện liên lạc, tìm kiếm thông tin miễn phí hàng đầu, thậm chí người ta còn có thể kinh doanh, buôn bán, trao đổi kinh nghiệm sống và tất cả mọi thứ đều ngay trên facebook.

Hiện tại, Facebook đang tiếp tục đưa ra các tính năng mới giúp người dùng cảm thấy thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, chia sẻ khoảnh khắc nhanh chóng và đơn giản hơn trước đây. Sau đây là một số ứng dụng mới của Facebook trong năm 2017 để các bạn có thể nắm rõ chi tiết hơn nhé. Để tải ứng dụng facebook miễn phí bạn có thể nạp tiền điện thoại online đăng ký gói cước 3G để tải ứng dụng.

1. Tính năng Stories, tự hủy tin sau 24 tiếng

Với tính năng này giúp bạn có thể chia sẻ ảnh hoặc video ngắn của bạn lên bản tin hoặc gửi trực tiếp nó cho 1 hoặc nhiều người khác trong danh sách bạn bè của bạn. Tượng tự như zalo thì mụ mà bản chia sẻ này sẽ tự động xóa sau 24h.

Đăng khoảnh khắc lên facebook

Đăng khoảnh khắc lên facebook

Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa video, những bức ảnh sao cho đẹp hơn thông qua tính năng tùy chỉnh màu, để có những khoảng khắc đẹp nhất cùng với bạn bè và tất cả mọi người. Khi truy cập vào facebook chắc chắn bạn sẽ thấy tính năng này có ngay trên đầu bản tin. Nếu  như bạn bè của bạn đã dùng chức năng chia sẻ và đăng “stories” của họ lên thì nó sẽ xuất hiện vị trí này cùng với avatar và tên của họ.

2. Viết bài bằng nhiều ngôn ngữ

Để sử dụng tính năng này bạn có thể truy cập vào mục Cài đặt (trang) -> Cài đặt chung -> Đăng bằng nhiều ngôn ngữ, mặc định tính năng được Facebook kích hoạt sẵn. Sau đó bạn có thể đăng bài với nhiều ngôn ngữ khác nhau trên toàn quốc

Xem thêm cách nạp tiền online Viettel nhanh chóng, đơn giản, nhận chiết khấu cao từ trang vienthong.com.vn

Viết bài bằng nhiều ngôn ngữ

Viết bài bằng nhiều ngôn ngữ

3. Chơi cờ vua

Mỗi khi bạn cảm thấy nhàm chán hoặc rảnh rỗi thì có thể mời bạn bè cùng chơi cờ vua để so tài

4. Trả lời bình luận với bạn bè ngay dưới Status như ibox

Bạn sẽ không kích vào mục thông báo, hay vào trang cá nhân hay mở bài viết của bạn mà vẫn có thể trả lời bình luận của bạn khi nó hiển thị ngay song song với thanh chát.

5. Bổ sung tính năng Camera tương tự Snapchat

Ứng dụng nhắn tin duy nhất của facebook bây giờ đã được bổ sung thêm khả năng chụp ảnh bằng Camera đi kèm với rất nhiều tính năng ngộ nghĩnh quen thuộc, các nhãn dán và biểu tượng emoji, các lớp mặt nạ vui nhộn của người tiên phong là Snapchat.

Chỉnh sửa video

Chỉnh sửa video

Với những ứng dụng trên, người dùng hiện tại có thể được trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ tiện ích thông qua ứng dụng facebook để cùng trao đổi chia sẻ khoảng khắc với bạn bè xung quanh.

Xem thêm: Lướt ván như thật với game True Skate mobile hoàn toàn miễn phí

 

Tin liên quan

Liên kết hay