Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin về siêu phẩm sim 20 năm của vinaphone

Thứ tư, 2016-10-26 16:00:15
Hòa mạng sim 20 năm của Vinaphone, một siêu ấn phẩm của tập đoàn Viễn thông VNPT Vinaphone thay cho lời tri ân khách hàng để nhận 2GB Data iễn phí trong 20 tháng.

Nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập của tập đoàn Viễn thông VNPT Vinaphone, thay cho lời tri ân gửi đến tất cả khách hàng nhà mạng Vinaphone đã tung ra thị trường một siêu ấn phẩm với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành riêng đặc biệt cho chương trình này. Thay vào đó, người dùng sẽ được hòa mạng sim 20 năm của vinaphone với đầu số 091 sẽ nhận được nhiều chế độ đãi ngộ hơn so với các loại sim khuyến mãi mà nhà mạng đã cung cấp như ưu đãi về cước phí gọi, dung lượng Data truy cập mạng, chương trình ưu đãi khi mua thẻ điện thoại

Siêu phẩm 20 năm của nhà mạng Vinaphone

Siêu phẩm 20 năm của nhà mạng Vinaphone

Sim 20 năm Vinaphone là ấn phẩm hạn chế số lượng cung cấp ra thị trường và dành tặng cho những khách hàng nhanh tay đăng ký tham dự chương trình sinh nhật lần thứ 20 của tập đoàn VNPT được tổ chức tại 3 đầu cầu bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một gói hòa mạng mới của Vinaphone cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây để bạn nắm bắt thông tin đầy đủ về sim 20 năm của Vinaphone.

Thông tin chi tiết về sim 20 năm Vinaphone

- Tên sim: Sim Vinaphone 20 năm

- Đối tượng được áp dụng: Tất cả toàn bộ quý khách hàng đang có nhu cầu hòa mạng sim 20 năm Vinaphone để nhận các chương trình ưu đãi lớn từ nhà mạng Vinaphone

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

- Số lượng Sim 20 năm có đầu số 091 được tặng miễn phí: 3.000 sim.

Thoải mái truy cập Internet với 2GB dung lượng tốc độ cao

Thoải mái truy cập Internet với 2GB dung lượng tốc độ cao

Ưu đãi nhận được khi hòa mạng sim 20 năm Vinaphone

Sau khi chủ thuê bao kích hoạt thành công sim 20 năm Vinaphone thì mỗi tháng thuê bao sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:

- Nhận ngay 2GB dung lượng data tốc độ cao sử dụng để truy cập Internet Mobile từ đó bạn thoải mái xem phim, nghe nhạc, chơi game, nạp tiền Game Online, đọc báo, chát chít với bạn bè thông qua các trang mạng xã hội.

- Tặng thêm 20 phút gọi nội mạng trong 1 tháng.

- Tặng thêm 20 tin nhắn nội mạng trong vòng 1 tháng.

Toàn bộ các chương trình ưu đãi trên sẽ được áp dụng trong vòng 20 tháng liên tiếp, cho nên bạn tha hồ thoải mái truy cập Internet mà không cần phải đăng ký 3G Vinaphone trong một thời gian dài nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sim 20 năm Vinaphone, nếu bạn còn gặp bất cứ thắc mắc nào hay muốn tìm hiểu thêm về ấn phẩm hạn chế Sim 20 năm thì bạn vui lòng gọi đến tổng đài 9191 để được hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Thông tin chi tiết các ưu đãi của sim 3G Vivu của Vinaphone

Liên kết hay