Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Vina690 của Vinaphone

Thứ bảy, 2016-10-22 16:30:45
Cập nhật thông tin mới nhất, chi tiết nhất về sim Vina690 của Vinaphone giúp bạn hòa mạng thành công và nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng

Ngoài việc đăng ký các gói cước 3G Vinaphone để có thể online mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động hay truy cập các website nạp tiền điện thoại online, website tin tức… thì các thuê bao nhà mạng này còn rất quan tâm chú ý đến các gói cước khuyến mãi nội mạng, ngoại mạng cũng như các sim di động mới mà Vinaphone triển khai cung cấp ra thị trường.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Vina690 của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Vina690 của Vinaphone

Các thuê bao Viettel có thể tham khảo và áp dụng cách mua thẻ Viettel online tại website Vienthong.com.vn để tận dụng các ưu đãi hấp dẫn từ nhà phân phối thẻ cào.

Trong số các sim di động của Vinaphone hiện nay, sim Vina690 được người dùng lựa chọn hòa mạng đăng ký sử dụng rất nhiều. Vì khi hòa mạng gói cước sim Vina690 Vinaphone, thuê bao hòa mạng không chỉ có thể gọi ngoại mạng với giá siêu rẻ mà còn được giảm giá cước tin nhắn, cũng như tận hưởng một loạt ưu đãi khác từ nhà mạng Vinaphone.

Thuê bao đăng ký sẽ được ưu đãi miễn phí sử dụng dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA của Vinaphone, giảm cước phí đăng ký sử dụng gói cước 3G của nhà mạng cũng như được cộng tiền hàng tháng và tài khoản. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước này trong phần nội dung dưới đây nhé!

Thông tin chi tiết sim Vina690 của Vinaphone

- Tên sim: Sim Vina690

- Phạm vi triển khai sim: Trên toàn quốc ngoại trừ tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu

- Giá bán một bộ kit của sim Vina690: 50.000 đồng/bộ

Thuê bao Mobifone có thể tham khảo thông tin khuyến mãi Mobifone tại website Vienthong.com.vn để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone!

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Vina690

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Vina690

Giá cước gọi thoại, nhắn tin khi hòa mạng sim Vina690 Vinaphone

- Cước phí gọi ngoại mạng Vinaphone bằng cước phí gọi nội mạng: 690 đồng/phút

- Ưu đãi gọi ngoại mạng rẻ như gọi nội mạng kéo dài 1 năm kể từ ngày kích hoạt sim thành công

- Cước phí nhắn khi sử dụng sim Vina690: 99đ/tin nhắn nội mạng, 250 đồng/tin nhắn ngoại mạng

Những ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Vina690 Vinaphone

1. Ưu đãi giá trị thẻ nạp khi nạp tiền Vinaphone

- Thuê bao sẽ được tặng 100% mệnh giá của thẻ nạp đầu tiên khi nạp tiền vào tài khoản

- Thuê bao được tặng 50% giá trị thẻ nạp từ lần nạp thẻ thứ 2 đến thứ 5 cộng vào tài khoản khuyến mãi

- Ưu đãi nạp thẻ không phân biệt mệnh giá thẻ cào cũng như hình thức nạp tiền vào tài khoản thuê bao

2. Ưu đãi cộng tiền hàng tháng vào tài khoản

Khi hòa mạng sim Vina690 của Vinaphone thuê bao hòa mạng mới sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi 30.000 đồng mỗi tháng nếu như bạn nạp tiền vào tài khoản thuê bao của sim số tiền tối thiểu 10.000 đồng.

3. Ưu đãi giảm giá cước phí dịch vụ

- Thuê bao hòa mạng sim Vina690 sẽ được giảm 50% cước phí gửi tin nhắn SMS cũng như cước phí đăng ký sử dụng gói cước Cặp đôi Vinaphone trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm hòa mạng sim.

- Các thuê bao đăng ký gói cước Kết bạn Vinaphone cũng sẽ được giảm 50% cước phí đăng ký trong vòng 3 tháng, giúp bạn tha hồ nhắn tin, gọi điện không lo tốn tiền

- Khi hòa mạng sim Vina690, thuê bao cũng sẽ được giảm giá cước đăng ký gói 3G Vinaphone Max100 Vinaphone chỉ còn 35.000 đồng/tháng, nhận ngay ưu đãi 1.2GB data tốc độ cao sử dụng trong vòng 6 tháng đầu từ ngày kích hoạt sim.

4. Miễn phí sử dụng dịch vụ Vinaphone

Hòa mạng sim Vina690, thuê bao Vinaphone sẽ được miễn phí sử dụng dịch vụ nhạc chờ Rintunes Vinaphone cũng như dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone MCA để bạn có được sự tiện dụng hơn khi sử dụng điện thoại di động.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim VinaXtra của Vinaphone

Liên kết hay