Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước MobiQ của Mobifone

Thứ ba, 2016-10-25 17:05:15
Thông tin chi tiết về gói cước MobiQ của Mobifone để tham gia hòa mạng và hưởng các chương trình ưu đãi về cước phí gọi cũng như cước phí tin nhắn tiết kiệm nhất

Đối với toàn bộ quý khách hàng đang sử dụng thuê bao Mobifone trả trước, dường như ai cũng có những nỗi bận tâm và lo lắng chính về việc thuê bao có hết hạn sử dụng hay không?. Rất nhiều chủ thuê bao đã gặp phải trường hợp tài khoản của mình còn nhiều tiền nhưng lại hết ngày sử dụng tạo nên những tình huống rất nhiều khó khăn và rắc rối để có thể sử dụng hết số tiền còn lại.

Hiểu được điều đó cho nên nhà mạng Mobifone đã cho ra một bộ hòa mạng mới đó chính là gói cước MobiQ. Đây là một gói cước đặc biệt của Mobifone. Trong tháng khách hàng chỉ cần có phát sinh giao dịch trên thuê bao mà họ đang sử dụng như nạp tiền Mobifone, gọi điện, nhắn tin, đăng ký 3G Mobifone… là sẽ được cộng thêm ngay 60 ngày sử dụng. Chính vì thế, chỉ cần thuê bao của quý khách hàng có hoạt động phát sinh cước phí thì ngày sử dụng sẽ cứ thế tăng lên và không lo hết hạn sử dụng như các thuê bao khác.

Thông tin chi tiết gói cước MobiQ của Mobifone

Thông tin chi tiết gói cước MobiQ của Mobifone

Thông tin chi tiết gói cước MobiQ của Mobifone

- Giá bộ hòa mạng: 50.000đ/bộ trong đó giá bán sim là 25.000đ, cước hòa mạng 25.000đ

- Hình thức hòa mạng: Thuê bao trả trước

- Cước phí tin nhắn: Nhắn tin nội mạng với cước phí 200đ/sms,  Nhắn tin ngoại mạng với mức cước phí 250đ/sms.

- Cước phí thoại: Cước phí gọi thoại nội mạng cho các thuê bao là 1.580đ/phút, cước phí gọi thoại ngoại mạng là 1.780đ/phút.

- Cước dịch vụ (đăng ký/gia hạn các dịch vụ tiện ích được cung cấp từ nhà mạng Mobifone) sẽ được tính theo mức giá niêm yết chung của nhà mạng dành cho từng gói dịch vụ khác nhau.

Thoải mái truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi

Thoải mái truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi

Tìm hiểu thông tin chi tiết cách mua thẻ game online trên trang vienthong.com.vn nhanh chóng, uy tín, giá rẻ, chiết khấu cao

Cách thức tham gia gói cước MobiQ của Mobifone

- Khách hàng tiến hành mua sim MobiQ tại các điểm giao dịch, cửa hàng, đại lý Mobifone trên toàn quốc.

- Nếu bạn đang sử dụng gói cước khác của Mobifone nếu có nhu cầu bạn vẫn có thể chuyển sang gói cước MobiQ một cách dễ dàng nhất.

Thủ tục hòa mạng gói cước MobiQ của Mobifone

- Mang theo CMTND, CM quân đội, CM công an, hoặc hộ chiếu còn thời hạn một bản gốc và một bản sao.

- Đối với khách hàng có địa chỉ thường trú trên CMT khác so với nơi mà bạn đang đăng ký hòa mạng thì cần thêm một số giấy tờ bản photo hộ khẩu, hoặc giấy đăng ký tạm trú tạm vắng thời hạn trên 6 tháng.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói cước MobiQ của Mobifone cùng với cách thức tham gia gói cước. Mặc dù có rất nhiều điểm khác biệt so với các gói cước khác nhưng bạn vẫn có thể tham gia các dịch vụ di động Mobifone, đăng ký 3G, dịch vụ giá trị gia tăng như mọi thuê bao thông thường khác.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Myzone của Vinaphone

Liên kết hay