Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin chi tiết gói cước S2 Mobifone

Thứ hai, 2016-12-26 14:40:30
Đăng ký, cài đặt gói cước S2 của Mobifone giúp người dùng di động có thể thoải mái nhắn tin cho tất cả mọi người mà không sợ tốn kém.

Sở hữu một gói cước có cước phí gọi thoại, nhắn tin rẻ là điều mà tất cả các thuê bao di động đều mong ước. Hiểu được điều đó nhà mạng Mobifone đã không ngừng triển khai thêm các gói cước cho người dùng như gói 8P, 8E… trong đó gói S2 là một gói có cước phí rẻ nhất và được nhiều người áp dụng nhất. Đăng ký gói S2 của Mobifone với cước phí chỉ 2000đ/ngày đã có thể thoải mái nhắn tin miễn phí tới 5 thuê bao nội mạng trong vòng 24h, giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua thẻ điện thoại online để nạp tiền cho dế yêu hàng tháng.

Gói S2 Mobifone chỉ áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn nằm trong DS khuyến mãi từ hệ thống, chình vì thế không phải thuê bao nào cũng có thể đăng ký được gói cước này. Còn những thuê bao đăng ký được gói cước này thì hãy nhanh tay đăng ký để thoải mái nhắn tin cho tất cả mọi người mà không sợ tốn kém nhé!

Thông tin cách cài đặt gói S2 Mobifone

Thông tin cách cài đặt gói S2 Mobifone

Thông tin chi tiết gói S2 Mobifone

 Gói S2 của Mobifone là một gói cước cực kỳ phù hợp với những cặp đội đang yêu nhau, có nhu cầu nhắn tin trò chuyện thoải mái cả ngày.

- Cú pháp đăng ký gói cước: S2 SĐT gửi 999.

(Trong đó, SĐT là số thuê bao Mobifone mà bạn muốn nhắn tin nhiều trong ngày).

- Nhưng thuê bao cần lưu ý là hãy kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong diện được đăng ký gói cước S2 hay không bằng cách soạn tin KT DSKM gửi 999 hoặc gọi tổng đài 9090 để kiểm tra.

- Cước phí đăng ký: Chỉ 2.000đ/ngày.

- Thời hạn sử dụng: 24h tính từ lúc đăng ký thành công.

- Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký thành công gói S2 Mobifone: Khách hàng được thoải mái nhắn tin đến 1 số điện thoại Mobifone đã đăng ký mà không bị giới hạn số lượng tin nhắn trong suốt thời gian khuyến mãi.

Thoải mái nhắn tin cùng bạn bè

Thoải mái nhắn tin cùng bạn bè

Tham khảo chi tiết thông tin cách nạp tiền Viettel trên trang vienthong.com.vn để nhận chiết khấu lớn từ nhà mạng.

Mẹo để bạn và đối phương có thể trò chuyện thỏa thích là hãy rủ người ấy cùng đăng ký gói cước S2 Mobifone để cả 2 có thể thoải mái nhắn tin với nhau mà không sợ hết tiền.

Gói cước S2 Mobifone có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ đăng ký. Do đó quý khách hàng nào không muốn tiếp tục sử dụng gói cước vào ngày hôm sau, các bạn có thể hủy gói bằng cách soạn tin HUY S2 SĐT gửi 999 để không bị trừ cước gia hạn gói mới.

Như vậy, thông qua bài viết này, toàn bộ quý khách hàng đã có thể nắm rõ được toàn bộ thông tin đầy đủ nhất về gói cước S2 Mobifone. Tuy nhiên gói cước này có một hạn chế là không phải thuê bao nào cũng có thể đăng ký được gói cước này. Chính vì vậy những thuê bao nào được nhận tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước S2 thì hãy nhanh tay lên nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước 8P của Mobifone

Liên kết hay