Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu gói cước khuyến mãi Y5 của Mobifone

Thứ ba, 2016-03-08 16:55:00
Gói cước khuyến mãi Y5 của Mobifone là một trong những gói khuyến mãi gọi thoại nội mạng được rất nhiều thuê bao đăng ký sử dụng, và đánh giá cao về chất lượng

Bên cạnh việc triển khai các chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao trả trước, giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi nạp tiền online cho tài khoản điện thoại của mình vào ngày khuyến mãi, Mobifone còn dành tặng cho các thuê bao rất nhiều gói cước khuyến mãi hấp dẫn.

tim hieu goi cuoc khuyen mai y5 cua mobifone

Tìm hiểu gói cước khuyến mãi Y5 của Mobifone

Một trong các gói cước khuyến mãi của Mobifone hiện đang được đông đảo thuê bao nhà mạng này ưa chuộng và đăng ký sử dụng là gói Y5 Mobifone. Đây là gói khuyến mãi Mobifone dành riêng cho việc gọi thoại nội mạng, đem đến cho Quý khách hàng sử dụng cơ hội gọi điện liên lạc với gia đình, người thân, bạn bè… thoải mái với cước phi rẻ nhất.

Gói khuyến mãi Y5 của Mobifone là gói cước gọi nội mạng với chi phí rẻ giúp khách hàng có thể tiết kiệm được không ít tiền điện thoại so với cách gọi thông thường. Khi đăng ký gói khuyến mãi lớn Mobifone này, bạn sẽ có ngay 68 phút gọi nội mạng trong vòng 24h sau khi đăng ký, chỉ với cước phí 5.000 đồng.

Gói cước khuyến mãi Y5 của Mobifone chỉ dành riêng cho thuê bao Mobifone nhận được tin nhắn mời đăng ký gói Y5 của nhà mạng. Do đó, ngay khi nhận được tin nhắn từ tổng đài thông báo thuê bao bạn có thể đăng ký gói cước Y5, bạn hãy soạn ngay tin nhắn Y5 gửi 999 (200đ/sms) để nhận được 68 phút gọi nội mạng Mobifone miễn phí nhé!

goi cuoc khuyen mai y5 cua mobifone

Gói cước khuyến mãi Y5 của Mobifone đem lại nhiều ưu đãi cho người dùng

Xem thêm: Cách đăng ký nhận tin khuyến mãi Mobifone đơn giản nhất

Để kiểm tra thuê bao mình có thể đăng ký gói cước khuyến mãi Y5 của Mobifone hay không, bạn chỉ cần soạn cú pháp kiểm tra: KT DSKM gửi 999 hoặc gọi điện trực tiếp tới tổng đài 9090 để được tư vấn, giải đáp chi tiết hơn về gói cước này.

Sau khi hết thời hạn 24h, gói khuyến mãi Y5 Mobifone sẽ được tự động gia hạn, do đó, nếu không muốn sử dụng tiếp gói cước, bạn chỉ cần thực hiện lệnh hủy gói cước theo cú pháp HUY Y5 gửi 999, rất đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Ngoài gói khuyến mãi gọi nội mạng Y5, trước đây, nhà mạng Mobifone còn triển khai khuyến mãi gói Y20, gói Y70. Gói khuyến mãi Y20 của Mobifone là gói khuyến mãi gọi nội mạng 20 phút chỉ tốn 2.000 đồng đăng ký gói cước. Gói khuyến mãi Y70 của Mobifone là gói gọi 70 phút giá rẻ dành cho nội mạng chỉ với giá 6.000 đồng tiền cước phí.

Tuy nhiên, cũng giống như khuyến mãi 824 của Mobifone, khuyến mãi Mobifone 999, hai gói khuyến mãi Mobifone Y20 và Y70 đã hết hạn khuyến mãi từ lâu, do đó, bạn cũng không cần quan tâm đến việc đăng ký hay cách hủy khuyến mãi Y70 của Mobifone nữa.

Thay vào đó, bạn có chỉ cần soạn tin nhắn DK gửi 9241 để nhận thông báo khuyến mãi Mobifone đầy đủ, chính xác và không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào của nhà mạng, hoặc cập nhật, xem thông tin về các gói cước khuyến mãi của Mobifone tại cổng website cung cấp dịch vụ nạp tiền, mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Mobifone, Vinaphone,… online như Vienthong.com.vn.

Liên kết hay