Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu đồng hồ thông minh định vị cho trẻ em Kiddy Viettel

Thứ năm, 2018-08-09 17:00:00
Xem thông tin đồng hồ đồng hồ định vị trẻ em chống nước Viettel Kiddy để biết tính năng của đồng hồ định vị trẻ em Viettel, giá bán, mua đồng hồ Kiddy Viettel ở đâu

Đồng hồ định vị Viettel là một trong những sản phẩm đồng hồ định vị dành cho trẻ em đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm tìm hiểu hiện nay. Sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em Viettel này sẽ giúp cha mẹ bớt đi nỗi lo về những nguy hiểm tiềm ẩn trên đường đi học về, hay những nơi đông đúc… mà trẻ có thể bị lạc, bị bắt cóc…

Đồng hồ định vị Viettel cho trẻ em

Đồng hồ định vị Viettel cho trẻ em

Vậy đồng hồ Kiddy Viettel là gì, đồng hồ thông minh Viettel có những ưu điểm gì nổi bật, giá bán đồng hồ Kiddy Viettel là bao nhiêu, cách sử dụng đồng hồ Viettel như thế nào, mua đồng hồ trẻ em Viettel ở đâu, các chương trình khuyến mãi khi mua đồng hồ định vị trẻ em chống nước Viettel như thế nào…

Nếu như bạn đang quan tâm về sản phẩm đồng hồ Kiddy của Viettel, muốn biết thông tin về cấu tạo đồng hồ Viettel kid, chức năng, cách sử dụng đồng hồ Viettel cho bé, các ưu đãi khi mua đồng hồ định vị cho trẻ em Viettel, địa chỉ mua đồng hồ thông minh Kiddy Viettel, giá bán đồng hồ định vị trẻ em của Viettel thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết về đồng hồ Viettel Kiddy trong bài viết dưới đây của chuyên trang về Cách nạp tiền điện thoại online Vienthong nhé!

Đồng hồ định vị Viettel cho trẻ em có tính năng gì?

Kiddy Viettel là mẫu đồng hồ thông minh Viettel dành riêng cho trẻ em với nhiều tính năng ưu việt để các bậc phụ huynh luôn biết con đang ở đâu. Dưới đây là những tính năng nổi bật của đồng hồ Viettel dành cho trẻ em mà bạn có thể tham khảo để cân nhắc xem có nên mua đồng hồ trẻ em Viettel cho bé yêu của mình hay không:

- Đồng hồ Kiddy của Viettel được tích hợp 3 trong 1 tính năng GPS, Wifi và GSM giúp các bậc phụ huynh biết chính xác được vị trí hiện tại của con em mình đang ở đâu trên bản đồ Google Maps, cũng như hành trình di chuyển của trẻ trong ngày, thậm chí là cả những ngày trước đó.

- Đồng hồ Viettel kid có thể sử dụng được cả SIM điện thoại hỗ trợ tính năng nghe gọi, gửi lời thoại hai chiều và nhắn tin chữ từ đồng hồ đến điện thoại để bố mẹ và bé có thể gọi điện, gửi tin nhắn thoại bất cứ lúc nào cần thiết.

- Đồng hồ điện thoại Viettel còn có tính năng ghi âm cuộc đối thoại của bé, giúp cha mẹ có thể ngăn chặn, phòng ngừa được những trường hợp, tình huống nguy hiểm cho bé một cách tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất.

- Đồng hồ Kiddy Viettel được tích hợp thêm nút bấm SOS thông báo tình trạng khẩn cấp, nguy hiểm để bố mẹ của trẻ cũng như người thân trong gia đình sẽ biết được tình trạng hiện tại của bé và giúp bé giải quyết vấn đề nguy hiểm này một cách nhanh chóng nhất.

- Đồng hồ định vị trẻ em chống nước Viettel còn có tính năng cài đặt vùng an toàn – phát tín hiệu cảnh báo khi trẻ ra khỏi vùng an toàn để cha mẹ có thể nắm được hành trình của trẻ cũng như ứng phó kịp thời trong những trường hợp khẩn cấp.

Đồng hồ định vị trẻ em Viettel có nhiều tính năng nổi bật

Đồng hồ định vị trẻ em Viettel có nhiều tính năng nổi bật

Giá bán đồng hồ định vị trẻ em Viettel

Giá bán đồng hồ Viettel cho bé là 1.390.000 đồng/sản phẩm. Theo đánh giá của người dùng đã mua và sử dụng đồng hồ định vị cho trẻ em Viettel mà chuyên trang về Cách mua thẻ điện thoại online Vienthong đã tìm hiểu thì đây là một mức giá phù hợp với một sản phẩm đồng hồ thông minh Viettel.

So với các sản phẩm đồng hồ định vị của Trung Quốc, đồng hồ thông minh Kiddy Viettel có giá bán đắt hơn nhưng người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của đồng hồ định vị Viettel cũng như độ bền, tuổi thọ, tính năng của đồng hồ thông minh của Viettel.

Rất nhiều khách hàng đã phản ánh, mặc dù đồng hồ định vị trẻ em của Viettel có giá bán cao hơn so với các mẫu đồng hồ định vị Trung Quốc nhưng từ thiết kế kiểu dáng, màu sắc cho tới tính năng, độ bền của đồng hồ Kid Watch Viettel đều tốt hơn hàng Trung Quốc rất nhiều. Do đó, bố mẹ cần cân nhắc khi chọn mua đồng hồ Viettel.

Mua đồng hồ Kiddy Viettel ở đâu?

Bên cạnh việc tìm hiểu xem đồng hồ Viettel Kiddy có những tính năng gì, giá bán đồng hồ định vị trẻ em Kiddy của Viettel là bao nhiêu thì đâu là địa chỉ bán đồng hồ Kiddy Viettel đảm bảo uy tín, chất lượng cũng là câu hỏi nhiều bậc phụ huynh quan tâm.

Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, thì hiện tại đồng hồ định vị cua Viettel được phân phối trực tiếp tại các cửa hàng Viettel Store trên toàn quốc. Các bậc phụ huynh có thể tìm kiếm địa chỉ cửa hàng Viettel Store gần nơi ở của mình và đến đó để mua đồng hồ Kiddy Viettel cho bé.

Trong bài viết trên đây, chuyên trang Vienthong của chúng tôi đã chia sẻ với các bạn thông tin về chiếc đồng hồ định vị trẻ em Kiddy của Viettel, để bạn biết đồng hồ thông minh của Viettel là gì, tính năng của kid watch Viettel, Kiddy watch Viettel là gì, cách sử dụng ra sao…

Qua bài viết trên đây, các bạn cũng đã biết đồng hồ Viettel Kiddy watch mua ở đâu đảm bảo chất lượng cũng như giá bán đồng hồ Kiddy Viettel như thế nào để bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất khi chọn mua đồng hồ định vị gps cho trẻ em Viettel.

Chúc các bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ điện thoại Viettel phù hợp nhất với bé và tận dụng được hết những tiện ích mà mẫu đồng hồ Kiddy của Viettel này mang lại.

Xem thêm: SeABank là ngân hàng gì? Số tổng đài, giờ làm việc ngân hàng SeABank

Tin liên quan

Liên kết hay