Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thuê bao Vietnamobile nấu cháo thả ga cùng "sim thạch sanh"

Thứ sáu, 2015-06-12 15:20:30
“Gọi 1 giờ tính tiền 1 phút nội mạng” và không tốn thêm phí dịch vụ hàng ngày là ưu đãi đặc biệt dành riêng cho sim Thạch Sanh của mạng Vietnamobile

Vietnamobile cho ra đời sản phẩm viễn thông của thời hiện đại – SIM THẠCH SANH từ ngày 01/6/2015, mang đến cho người dùng cơ hội “nấu cháo” thả ga, khỏi lo về giá.

Chương trình kéo dài trong 3 tháng: “Gọi 1 giờ tính tiền 1 phút nội mạng” là ưu đãi đặc biệt dành riêng cho sim Thạch Sanh và không tốn thêm phí dịch vụ hàng ngày. Với ý tưởng sáng tạo và các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, SIM THẠCH SANH là một trong những sản phẩm rất độc đáo của thị trường viễn thông.

Với SIM mới này của Vietnamobile, người tiêu dùng sẽ có thêm sự lựa chọn để tiết kiệm. Không cần lo lắng về tài khoản hay cước phí, chỉ cần tận hưởng trò chuyện thoải mái với người thân, bạn bè mọi lúc mọi nơi. Chương trình ưu đãi gọi nội mạng lên đến 1 giờ với chi phí chỉ tương đương 1 phút gọi thông thường là 1.500 đồng.

sim thach sanh

“Gọi 1 giờ tính tiền 1 phút nội mạng”

Không chỉ dành riêng cho thuê bao sim Thạch Sanh, chương trình với ưu đãi hấp dẫn cũng được Vietnamobile áp dụng cho các thuê bao hiện tại, cách thức đăng ký đơn giản:

- Thuê bao đăng ký với cú pháp đơn giản: *610#OK trước ngày 31/7 được hưởng ưu đãi này trong thời gian 3 tháng.

- Chi phí được trừ vào tài khoản nội mạng trước, sau đó trừ tiếp vào tài khoản khuyến mãi và cuối cùng mới là tài khoản chính.

- Cước phí dịch vụ hằng ngày dành cho thuê bao hiện tại là 1.000 đồng. (Thuê bao sử dụng sim Thạch Sanh được miễn phí dịch vụ)

- Hủy đăng ký theo cú pháp “HUY” gửi đến 610

Nhanh tay nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoai, mua thẻ game tại website: vienthong.com.vn  để được hưởng chiết khấu theo từng mệnh giá.

Mệnh giá càng cao, chiết khấu càng lớn.

Liên kết hay