Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thử xem qua Ngọa Hổ Tàng Long 2: “Quân vương” game MMORPG Trung Quốc

Thứ sáu, 2017-04-21 08:25:00
Tại cả thị trường Việt Nam và Trung Quốc, Ngọa Hổ Tàng Long đều nhận được những đánh giá tích cực từ người chơi. Cùng xem qua tựa game này có gì thú vị.

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng Ngọa Hổ Tàng Long 2 nắm trong mình đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một “quân vương” của làng game MMORPG tại thị trường Trung Quốc. Và biết đâu, nếu về Việt Nam thì lại nối bước đàn anh trở nên huy hoàng. Ngọa Hổ Tàng Long 2 có nền tảng như ở phiên bản đầu tiên - vốn nhận được cộng đồng game thủ cả trong lẫn ngoài nước hưởng ứng. 

Tại cả hai thị trường Việt Nam và Trung Quốc, Ngọa Hổ Tàng Long đều nhận được những nhận xét đánh giá tích cực từ phía người chơi. Phiên bản tiếp theo của tựa game này vẫn do Magic Universe phát triển. Tại lần ra mắt lần này, Ngoạ Hổ Tàng Long 2 vẫn là một sản phẩm game nhập vai trực tuyến MMORPG kết hợp cùng lối chơi hành động ấn tượng. Cộng đồng game thủ Việt Nam chắc sẽ vui vì người chơi Việt luôn luôn thích thú với những sản phẩm nhập vai trực tuyến kiểu như vậy hơn là những tựa game ARPG phụ bản.

Ngọa Hổ Tàng Long 2 nếu tương lai có về Việt Nam thì sẽ là thách thức không nhỏ đối với các đối thủ tại thị trường trong nước.

Tựa game tiềm năng đối với thị trường Việt Nam

Tựa game tiềm năng đối với thị trường Việt Nam

Nạp tiền Vinaphone online nhanh nhất, tiết kiệm nhất trên vienthong.com.vn

Siêu phẩm về đồ họa Ngọa Hổ Tàng Long 2 được xây dựng trên một nền tảng đồ họa hiện đại. Ngọa Hổ Tàng Long 2 có đầy đủ mọi phẩm chất để trở thành một tựa game có chất lượng đồ họa đẹp nhất vào thời điểm hiện tại với công nghệ 3D tiên tiến kết hợp cùng những tinh túy ở phiên bản đầu tiên. 

Mọi chi tiết lớn nhỏ trong game đều được thể hiện một cách chân thực và sống động như chơi trên PC từ cây cỏ đến bối cảnh non nước rộng lớn mênh mông.

Ngọa Hổ Tàng Long 2 đã tạo nên một bức tranh thủy mặc mà bạn có thể tạo nên những bức “screenshot” đẹp mê hồn. Tất cả đã khiến tựa game này tạo nên một bước ngoặt lớn cho một game mobile. Ngọa Hổ Tàng Long 2 có được sự tươi sáng, rực rỡ trong hình ảnh, từ đó tạo nên sự thân thiện với nhãn quan của người chơi.

Game MMORPG 3D chân thực

Game MMORPG 3D chân thực

Mua thẻ Viettel online uy tín, an toàn, hưởng chiết khấu cao nhất trên vienthong.com.vn

Không có nhiều sản phẩm game MMORPG 3D hiện nay cho phép người chơi được xoay góc nhìn 360 độ như tựa game này, cùng với việc cho phóng to, thu nhỏ hình ảnh khiến mọi mọi điểm nhìn trong game đều có thể được người chơi nắm bắt. Ngoài ra, hệ thống nhân vật được tạo hình theo phong cách Manga kết hợp cùng với những bộ trang phục lộng lẫy, toát lên sự sang trọng cho từng nhân vật. 

Tựa game đề tài võ hiệp này lấy bối cảnh các kiến trúc cổ đại Trung Quốc với các môn phái: Cự Kiếm Môn, Tiêu Dao Phái, Đường Gia Bảo, Dược Vương Cốc... hiệu ứng AE sử dụng trong game đem lại hiệu ứng thao tác cực chất. Tất cả những điểm cao trong game chỉ cần vận công nhẹ, nhân vật đã có thể đạt đến, hoàn toàn không bị gò bó, điều này giúp nhân vật có thể bay nhảy tự do, lợi dụng địa hình chiến đấu và cảm nhận được game võ hiệp Trung Quốc đúng chất!

Mỗi người chơi đều có thể tự tạo những kỹ năng mới

Mỗi người chơi đều có thể tự tạo những kỹ năng mới

Game khởi điểm với 4 đại tuyệt chiêu: chiến nhanh, bạo kích, phòng ngự, hội tâm. Mỗi người chơi đều có thể tự tạo cho chính mình những kỹ năng mới không ai có, một lối chơi đầy tự do.

Game không làm cho người chơi cảm thấy sự dài dòng lê thê mà thường xuyên được tham gia vào những hoạt động chiến đấu. Ngọa Hổ Tàng Long 2 có hai lớp nhiệm vụ chính tuyến và phụ bản. Bạn có thể hòa mình vào những trận chiến oai hùng nhưng cũng có thể kiếm tìm những vật phẩm, trang bị hiện đại khác để xây dựng nên một nhân vật mạnh mẽ. ​

Tốc độ của Ngọa Hổ Tàng Long 2 diễn ra khá nhanh, chỉ qua một vài level đầu tiên thì nhân vật đã có thể mở được hết bộ chiêu thức. Người chơi cần nâng cấp những kỹ năng này lên để gia tăng hiệu quả chiến đấu, tăng sức sát thương. Nhìn chung, do mới ra mắt thử nghiệm giới hạn nên số lượng người chơi trong Ngọa Hổ Tàng Long 2 chưa nhiều, các hoạt động PvP diễn ra vẫn còn ít song với những gì đã thể hiện qua hình ảnh và gameplay thì có thể thấy, đây thực sự là một sản phẩm tiềm năng, đủ để khiến cho mọi tựa game khác phải lo sợ khi sản phẩm này chính thức ra mắt. 

Xem thêm: Game Icá tựa game bắn cá online hàng đầu cho mobile hiện nay

Tin liên quan

Liên kết hay