Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin và cách đăng ký gói 3G Vinaphone MAXSV2 nhận 1.2GB

Thứ sáu, 2016-12-16 15:45:00
Hướng dẫn cách đăng ký gói 3G Vinaphone MAXSV2 nhận ngày 1.2GB Data tốc độ cao để lướt web chỉ với cú pháp SET MAXSV2 gửi 1544 (miễn phí SMS).

Một tin vui cho các bạn đang là học sinh, sinh viên theo học tại các trường Đại Học, Cao đẳng, trung cấp nghề trên toàn quốc là từ ngày 5/1/2016 nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp gói cước 3G Vinaphone MAXSV2 là gói cước ưu đãi Data hấp dẫn, thoải mái lướt web, xem phim, chơi game, đọc báo, nạp tiền Vinaphone, Mobifone, Viettel, nạp tiền Gmobile online nhanh chóng, hiệu quả và học tập trên thiết bị di động của mình ở mọi lúc mọi nơi.

Điều kiện là các thuê bao sinh viên phải hoàn thành thủ tục hòa mạng sim sinh viên năm 2016. Bạn sẽ được đăng ký gói 3G Vinaphone MAXSV2 chỉ với 35.000đ trong tài khoản chính, và bạn sẽ nhận được 1 Data dung lượng khủng hơn các gói cước bình thường khác là 1.2GB. Đây là một gói cước có chi phí cực rẻ và dung lượng cực khủng trong các gói cước 3G do nhà mạng Vinaphone cung cấp. Cho nên bạn chưa đăng ký sim sinh viên thì vui lòng nhanh chân đến các điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone gần nhất để thực hiện thủ tục đăng ký nhé!

Gói cước MAXSV2 của Vinaphone dành cho sim sinh viên

Gói cước MAXSV2 của Vinaphone dành cho sim sinh viên

Thông tin chi tiết và các đăng ký gói cước MAXSV2 của Vinaphone

- Tên gói cước: MAXSV2 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói cước 3G sinh viên MAXSV2 Vinaphone: SET MAXSV2 gửi 1544 (miễn phí SMS)

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY MAXSV2 gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Trong trường hợp, sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, các bạn không nhận được được SMS từ 1543 để xác nhận lệnh đăng ký gói cước, các bạn hãy gọi 9191 để được hỗ trợ tra cứu thuê bao đã đăng ký gói cước thành công hay chưa và được hướng dẫn sử dụng gói cước.

- Ưu đãi Data nhận được: 1.2GB Data tốc độ cao

- Cước phí đăng ký: 35.000đ/ 1 lần đăng ký. Nếu trong tài khoản không đủ tiền thì bạn vui lòng tìm cách nạp tiền điện thoại để hệ thông có thể hoàn tất thủ tục đăng ký cho bạn.

- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước

- Điều kiện đăng ký: Thuê bao phải là thuê bao sinh viên hòa mạng mới từ ngày 05/01/2016

- Thời gian triển khai gói cước 3G Vinaphone: Bắt đầu từ ngày 5/1/2016 đến hết ngày 31/12/2016. Cho nên các thuê bao hãy tận dung thời gian này để hòa mạng sim sinh viên Vinaphone nhé!

Thoải mái lướt web với cước phí chỉ 35.000đ

Thoải mái lướt web với cước phí chỉ 35.000đ

Những ưu điểm khi sử dụng gói cước MAXSV2 Vinaphone

Sau khi đăng ký thành công gói cước MAXSV2, thuê bao sinh viên Vinaphone sẽ được tặng ngay 1.2GB data tốc độ cao, gấp đôi dung lượng gói MAXSV1 với cước phí chỉ với 35.000đ. Nhưng các bạn cũng cần phải lưu ý rằng sau khi nhận được tin nhắn đăng ký thành công từ tổng đài bạn vui lòng khởi động lại máy để đảm bảo quá trình lướt web không bị gián đoạn.

Gói cước MAXSV2 Vinaphone có tính năng gia hạn tự động, do đó, bạn không cần phải gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới nếu như tài khoản di động của bạn lớn hơn hoặc bằng 35.000 đồng.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng bạn nên thường xuyên kiểm tra dung lượng gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888.

Như vậy với những thông tin trên đây bạn đã hiểu rõ hơn về gói cước cũng như thời gian triển khai gói cước. Hãy nhanh tay đăng ký để thỏa sức lướt web bên dế yêu của mình nhé!

Xem thêm: Thông tin cách đăng ký gói 3G Vinaphone 1 tuần DT20 nhận ngay 1GB

Liên kết hay