Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết về cách mua thêm dung lượng 3G Vietnamobile

Thứ ba, 2016-09-13 14:25:30
Thông tin chi tiết về cách mua thêm dung lượng 3G Vietnamobile, giúp các thuê bao Vietnamobile nhanh chóng tìm cho mình được một gói cước thật ưng ý.

Nhà mạng Vietnamobile không chỉ chú trọng đến chất lượng của từng gói cước 3G Vietnamobile, mà còn chú trong đến dung lượng ngoài gói cước khi người dùng sử dụng hết dung lượng tốc độ cao của gói cước 3G Vietnamobile. Người dùng chỉ cần nạp tiền điện thoại và mua thêm dung lượng 3G tốc độ cao do nhà mạng Vietnamobile cung cấp để có thể truy cập mạng thoải mái, xem phim online, nghe nhạc, chơi game, xem clip, hoặc tham gia các dịch vụ tiện ích khác.

Hiện nay, Các thuê bao di động vẫn chưa nắm bắt được toàn bộ thông tin về các gói dung lượng mua thêm của nhà mạng Vietnamobile, thì trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu sâu hơn về gói cước này, để người dùng tiện lợi hơn trong mỗi lần đi tìm cho mình một gói dung lượng để truy cập Internet tốc độ cao.

Đăng ký mua thêm dung lượng 3G Vietnamobile

Đăng ký mua thêm dung lượng 3G Vietnamobile

Thông tin chi tiết về các gói cước mua thêm dung lượng 3G Vietnamobile

Bảng thông tin gói cước mua thêm dung lượng

Bảng thông tin gói cước mua thêm dung lượng

Lưu ý: Thời hạn sử dụng dung lượng data tốc độ cao của gói cước 3G bổ sung thêm sẽ phụ thuộc vào số ngày còn lại của chu kỳ gói cước 3G mà quý khách hàng đang sử dụng. Ví dụ như: Bạn đăng ký gói cước M35 nhưng chỉ còn 10 ngày là hết chu kỳ của gói cước, nếu bạn mua dung lượng tốc độ cao thì chỉ được phép sử dụng trong 10 ngày đấy, khi hết chu kỳ thì dung lượng tốc độ cao mua thêm cũng sẽ hết. Chính vì thế bạn nên lựa chọn cho mình một gói cước 3G Vietnamobile thật phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình nhé!

Tuy nhiên, không phải gói cước 3G Vietnamobile nào cũng có thể đăng ký mua thêm gói cước, trước khi đăng ký bạn cần phải kiểm tra xem gói cước 3G của mình có được phép mua thêm dung lượng hay không và từ đó mới bắt đầu thực hiện cú pháp mua thêm dung lượng để thoải mái truy cập Internet tốc độ cao, có thể xem phim, mua thẻ điện thoại online nhanh chóng hay các dịch vụ tiện ích khác nữa.

Dưới đây là danh sách các gói cước 3G Vietnamobile được phép mua thêm dung lượng

Danh sách các gói cước 3G Vietnamobile được phép mua thêm dung lượng

Danh sách các gói cước 3G Vietnamobile được phép mua thêm dung lượng

Các gói cước mua thêm dung lượng 3G chính là một giải pháp tối ưu nhất giúp khách hàng vừa đảm bảo tốc độ truy cập Internet Mobile khi đã sử dụng hết dung lượng data ưu đãi từ các gói cước 3G Vietnamobile trọn gói hoặc các gói cước có giới hạn dung lượng.

Như vậy, với toàn bộ thông tin bổ ích đã được cung cấp trên đây, từ nay bạn đã hoàn toàn có thể tìm cho mình được một gói dung lượng mua thêm thật phù hợp với nhu cầu của mình rồi nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói 3G USB100 Vietnamobile

Liên kết hay