Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin cách cài đặt đăng ký gói cước 1 ngày D1 Vinaphone

Thứ tư, 2016-12-14 16:30:30
Cài đặt đăng ký gói cước 1 ngày D1 Vinaphone theo cú pháp D1 ON gửi 888 (miễn phí SMS) chỉ với cước phí 5000đ bạn sẽ có ngay 1GB dung lượng Data tốc độ cao.

Bạn cảm thấy hằng ngày không cần thiết sử dụng mạng di động 3G. Bởi vì bạn có thể sử dụng wifi cho dế yêu và không cần bất cứ một gói cước 3G di động nào. Nhưng nếu như bạn đang đi ngoài đường, bạn đang có việc gấp cần sử dụng đến mạng để giải quyết công việc một cách kịp thời, vì sự chậm trễ nó có thể để lại ảnh hưởng xấu rất lớn tới công việc hoặc bạn đang gặp bất cứ một lý do nào khác cần sử dụng mạng gấp.

Ngay lúc này nếu bạn chỉ bật chức năng 3G trong máy, tức là sử dụng gói M0 thì chắc chắn cước phí của bạn sẽ đắt, và không biết bao nhiêu tiền trong tài khoản cho đủ nếu như bạn dùng để xem video, tải video.... Chính ví thế, trường hợp cứu cháy là đăng ký một gói cước 3G có chu kỳ sử dụng trong vòng 1 ngày. Vừa tiết kiệm chi phí vừa không làm gián đoạn công việc của bạn.

Đăng ký gói D1 của Vinaphone

Đăng ký gói D1 của Vinaphone

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về gói D1 của Vinaphone, đây là một gói cước nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như đăng ký của khách hàng hiện nay với ưu đãi về dung lượng cực lớn cho người dùng sau khi đăng ký thành công. Đăng ký 3G Vinaphone 1 ngày chỉ với cước phí 5000đ bạn sẽ có ngay 1GB dung lượng Data tốc độ cao để lướt web, chơi game, nghe nhạc, nạp tiền điện thoại giá rẻ trên các trang viễn thông và được làm những gì mình thích trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.

Thông tin chi tiết gói cước D1 Vinaphone

- Tên gói cước: D1 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói D1 của Vinaphone: D1 ON gửi 888 (miễn phí SMS)

- Ưu đãi Data nhận được: 1GB Data tốc độ cao

- Cước phí đăng ký: 5.000đ/ 1 lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng: 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công

- Điều kiện đăng ký: Trong tài khoản chính của thuê bao phải lớn hơn hoặc bằng 5.000đ, thuê bao Vinaphone đang hoạt động 2 chiều.

Tham khảo thêm thông tin khuyến mãi Mobifone trên trang vienthong.com.vn để không bỏ lỡ bất cứ chương trình khuyến mãi nào từ nhà mạng.

Thao tác đăng ký đơn giản và nhanh gọn

Thao tác đăng ký đơn giản và nhanh gọn

Các bạn cũng cần lưu ý một số điều sau trước khi sử dụng gói D1 Vinaphone

Sau khi đăng ký xong, bạn cần khởi động lại máy để không tính cước phí phát sinh ngoài gói cước. Gói cước không tự động gia hạn và không được bảo lưu data vào lần đăng ký tiếp theo.

Trong quá trình sử dụng bạn vẫn có thể kiểm tra dung lượng gói cước còn lại bao nhiêu bằng cách soạn tin theo cú pháp: DATA gửi 888.

Còn muốn hủy gói cước để gói cước không tự động gia hạn nữa thì bạn vui lòng soạn tin: HUY D1 gửi 888.

Nếu bạn muốn sử dụng dung lượng tốc độ cao lớn trong ngày thì bạn nên đăng ký gói D1 Vinaphone và những thuê bao không muốn đăng ký gói cước trọn gói 1 tháng thì hãy nhanh tay đăng ký gói D1 Vinaphone để có thể sử dụng mạng 3G lúc cần thiết nhất nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn mua thêm dung lượng Data 3G Vinaphone tốc độ cao

Liên kết hay