Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cập nhật thời gian, lịch, ngày giờ làm việc của ngân hàng Á Châu ACB

Thứ bảy, 2018-03-03 17:20:00
Xem giờ làm việc của ngân hàng ACB – ngân hàng Á Châu và thời gian làm việc của ngân hàng ACB để biết lịch ngân hàng ACB có làm việc thứ 7 không, làm đến mấy giờ

Không như các giao dịch Nạp tiền điện thoại, nạp thẻ game sử dụng thẻ ATM có thể thực hiện qua mạng, nếu muốn làm thẻ ATM, mở tài khoản thẻ VISA, hay chuyển tiền, mở sổ tiết kiệm,… tại ngân hàng Á Châu – ngân hàng ACB, khách hàng sẽ không thể thực hiện online mà cần trực tiếp đến ngân hàng ACB để làm thủ tục.

Để tránh rơi vào tình huống đến không đúng khung giờ giờ làm việc của ngân hàng ACB, hoặc đến ngân hàng vào ngày nghỉ theo lịch làm việc ACB, gây mất thời gian, tốn tiền bạc… thì bạn nên cập nhật và nắm rõ thông tin chi tiết về thời gian làm việc ngân hàng ACB, bao gồm ngày làm việc cũng như giờ làm việc của ACB.

Giờ làm việc của ngân hàng ACB như thế nào?

Giờ làm việc của ngân hàng ACB như thế nào?

Nếu như bạn chưa biết lịch làm việc của ngân hàng ACB như thế nào, ngân hàng ACB làm việc đến mấy giờ, thứ 7 ngân hàng ACB có làm việc không thì hãy dành chút thời gian theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về lịch làm việc ngân hàng ACB trong tuần, thời gian làm việc của ACB trong ngày cũng như giúp bạn trả lời câu hỏi ngân hàng ACB thứ 7 có làm việc không. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thời gian làm việc của ngân hàng ACB

Rất nhiều khách hàng có chung thắc mắc về thời gian làm việc của ngân hàng ACB TPHCM, ngân hàng ACB Hà Nội… Theo thông tin từ ngân hàng ACB thời gian làm việc ACB trong tuần như sau:

- Làm việc trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi tuần

- Làm việc buổi sáng thứ 7 mỗi tuần

Như vậy có thể thấy, thời gian làm việc của ngân hàng Á Châu theo giờ hành chính cũng tương tự như thời gian làm việc của các ngân hàng khác trên toàn quốc, là từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Ngoài ra, ngân hàng còn làm việc vào buổi sáng thứ 7 hàng tuần, trừ ngày nghỉ Lễ, Tết theo lịch nhà nước.

Tìm hiểu lịch làm việc ngân hàng ACB rất quan trọng

Tìm hiểu lịch làm việc ngân hàng ACB rất quan trọng

Thông tin chi tiết giờ làm việc ACB

Không chỉ quan tâm tìm hiểu đến lịch làm việc, giao dịch của ngân hàng ACB, các khách hàng còn rất chú ý đến giờ làm việc của ngân hàng ACB, để biết ngân hàng ACB giờ làm việc như thế nào, giờ mở cửa, giờ đóng cửa ra sao…

Nếu bạn đang quan tâm đến giờ làm việc ngân hàng ACB hà nội cũng như ACB Tp.HCM, quan tâm đến việc ngân hàng ACB mấy giờ làm việc thì hãy theo dõi chi tiết thông tin đã được chuyên trang Nạp tiền online Vienthong cập nhật dưới đây:

- Thời gian ngân hàng ACB làm việc vào buổi sáng: từ 7h30 đến 11h30

- Thời gian ngân hàng ACB làm việc vào buổi chiều: từ 1h00 đến 4h30

Qua thông tin trên đây, chắc hẳn bạn đã biết ngân hàng ACB làm việc lúc mấy giờ cũng như ngân hàng Á Châu làm việc đến mấy giờ rồi đúng không. Nắm rõ được thông tin về giờ làm việc của ngân hàng ACB tại hà nội, Tp.HCM hay bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước, bạn hãy chủ động sắp xếp thời gian của mình để đến ngân hàng trong khung giờ làm việc của ngân hàng, tránh bị lỡ việc nhé!

Ngân hàng ACB có làm việc thứ 7 không?

Ngân hàng ACB có làm việc vào thứ 7 không, ngân hàng ACB có làm việc chủ nhật không, thứ Bảy ngân hàng ACB làm việc từ mấy giờ… là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Theo lịch làm việc của ngân hàng của ACB thì ngân hàng ACB có làm việc thứ 7. Tuy nhiên:

- Ngân hàng Á Châu làm việc thứ 7 chỉ vào buổi sáng

- Thời gian ngân hàng ACB làm việc thứ 7: Từ 7h30 đến 11h30

Qua thông tin này, có thể thấy, nếu bạn đến ngân hàng ACB làm việc chiều thứ 7 hoặc đến ngân hàng ACB làm việc chủ nhật thì sẽ chỉ tốn thời gian mà thôi, vì ngân hàng ACB không làm việc vào chiều thứ 7 và chủ nhật.

Lịch ngân hàng ACB làm việc ngoài giờ

Đáp ứng nhu cầu giao dịch tại ngân hàng của đông đảo khách hàng hiện nay, ngân hàng ACB có triển khai lịch làm việc ngoài giờ ở một số chi nhánh ngân hàng và một số phòng giao dịch của Á Châu tại Hà Nội và Tp.HCM. Theo thông tin từ ngân hàng ACB lịch làm việc ngoài giờ của ngân hàng tại Hà Nội và Tp.HCM như sau:

Bảng giờ làm việc ngoài giờ của Ngân hàng ACB

Bảng giờ làm việc ngoài giờ của Ngân hàng ACB

Việc tìm hiểu thông tin về ngày làm việc của ngân hàng ACB cũng như giờ ngân hàng ACB làm việc không chỉ giúp bạn biết được ngân hàng ACB có làm việc sáng thứ 7 không, ngân hàng ACB làm việc mấy giờ mà còn giúp bạn chủ động trong việc sắp xếp thời gian thực hiện các giao dịch tại ngân hàng, tránh trường hợp đến không đúng ngày làm việc ngân hàng ACB, làm gián đoạn công việc của bạn.

Hi vọng với thông tin chi tiết về thời gian làm việc ngân hàng Á Châu, giờ làm việc ngân hàng Á Châu ACB trong bài viết trên đây bạn đã nắm rõ được thông tin ngân hàng ACB làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ để sắp xếp công việc đến ngân hàng đúng thời gian, lịch làm việc, hỗ trợ khách hàng của ACB.

Xem thêm: Cách hẹn giờ tắt nhạc, gửi tin nhắn, tắt nguồn, báo thức trên iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay