Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ VISA Vietcombank có rút tiền được không, cách rút tiền ra sao?

Thứ ba, 2017-12-12 15:10:00
Tìm hiểu thẻ VISA Vietcombank có rút tiền được không, cách rút tiền từ thẻ VISA Vietcombank, phí rút tiền và hạn mức rút tiền thẻ VISA Vietcombank

Vietcombank là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam, với số người dùng vô cùng lớn. Ngoài việc đăng ký mở tài khoản, sử dụng thẻ ghi nợ ATM Vietcombank cho việc rút tiền, chuyển tiền, thanh toán các giao dịch Mua thẻ điện thoại Viettel online, mua thẻ game, nạp tiền vào tài khoản game online… người dùng còn rất quan tâm đến việc sử dụng thẻ VISA của ngân hàng Vietcombank.

Trong quá trình sử dụng thẻ VISA của ngân hàng Vietcombank, người dùng thường phân vân với các câu hỏi như có thể rút tiền bằng thẻ VISA hay không, cách rút tiền từ thẻ VISA Vietcombank như thế nào, mức phí ra sao, hạn mức rút tiền bao nhiêu…

Có thể rút tiền từ thẻ VISA Vietcombank không?

Có thể rút tiền từ thẻ VISA Vietcombank không?

Nhằm giúp các khách hàng nắm rõ được các thông tin chi tiết về việc rút tiền từ thẻ VISA Vietcombank, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những cập nhật mới nhất về vấn đề này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thẻ VISA Vietcombank có rút tiền được không?

Có thể rút tiền từ thẻ VISA của ngân hàng Vietcombank hay không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Dưới đây là những thông tin chi tiết về câu hỏi này mà bạn có thể tham khảo về vấn đề này để không còn thắc mắc, băn khoăn nữa.

Theo quy định của ngân hàng Vietcombank, người dùng có thể sử dụng thẻ VISA Vietcombank để tiến hành rút tiền mặt tại các cây ATM có biểu tượng VISA tại Việt Nam cũng như ở nước ngòai và thanh toán hàng hóa dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ VISA cả trong và ngoài nước, gồm cả đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ trực tuyến như khi sử dụng dịch vụ mua thẻ game online, Mua thẻ điện thoại Mobifone online… cũng như chấp nhận thẻ qua di động.

Theo đó, khách hàng có thể sử dụng thẻ VISA của ngân hàng Vietcombank để rút tiền mặt tại các cây ATM cả trong và ngoài nước có biểu tượng VISA ghi rõ trên cây ATM đó, và sử dụng tiền để chi tiêu, thanh toán các hóa đơn phát sinh trong công việc, sinh hoạt…

Hướng dẫn cách rút tiền từ thẻ VISA Vietcombank

Ngoài câu hỏi có rút được tiền mặt bằng thẻ VISA của Vietcombank hay không, người dùng còn rất quan tâm đến việc tìm hiểu cách rút tiền từ thẻ VISA Vietcombank. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách rút tiền thẻ VISA Vietcombank mà bạn có thể tham khảo:

- Địa điểm rút tiền bằng thẻ VISA Vietcombank: Cây ATM của ngân hàng Vietcombank hoặc khác ngân hàng Vietcombank có biểu tượng VISA tại Việt Nam hoặc nước ngoài

- Cách thực hiện: Cho thẻ VISA của Vietcombank vào khe nhận thẻ của máy ATM theo đúng chiều đút thẻ in phía sau của thẻ và ấn nhẹ để máy ATM nhận thẻ. Khi màn hình của máy ATM hiển thị yêu cầu nhập mã PIN, bạn cần nhập mã PIN của thẻ VISA vào, tiếp đó, bạn chọn số tiền cần rút, hạn mức rút tiền này sẽ tùy thuộc vào loại thẻ VISA Vietcombank mà bạn sử dụng. Sau khi rút được số tiền cần rút, bạn nhận lại thẻ VISA rồi nhận tiền là xong.

Rút tiền thẻ VISA Vietcombank tại các cây ATM có biểu tượng VISA

Rút tiền thẻ VISA Vietcombank tại các cây ATM có biểu tượng VISA

- Lưu cần nhớ: Chỉ có thể thực hiện việc rút tiền bằng thẻ VISA của ngân hàng Vietcombank tại các máy ATM có biểu tượng VISA, các máy ATM không có biểu tượng VISA không hỗ trợ tính năng rút tiền từ thẻ VISA, nên bạn sẽ không thể rút tiền mặt trực tiếp bằng thẻ VISA tại các cây ATM này.

Phí rút tiền thẻ VISA Vietcombank là bao nhiêu?

Phí rút tiền từ thẻ VISA Vietcombank tùy thuộc vào loại thẻ VISA ngân hàng Vietcombank mà bạn sử dụng, cụ thể như sau:

1. Phí rút tiền bằng thẻ VISA Vietcombank với thẻ VISA VIETCOMBANK PLATINUM

- Phí rút tiền mặt tại ATM Vietcombank: Miễn phí

- Phí giao dịch tại ATM ngoài hệ thống Vietcombank:

+ Phí rút tiền mặt trong lãnh thổ Việt Nam: 4% giá trị giao dịch

+ Phí rút tiền mặt ngoài lãnh thổ VN: 6% giá trị rút tiền mặt

- Phí rút tiền mặt tại quầy ngoài hệ thống Vietcombank: 4% giá trị rút tiền mặt

2. Phí rút tiền mặt thẻ VISA Vietcombank với thẻ Vietcombank Connect24 VISA

- Phí rút tiền mặt tại ATM Vietcombank: Miễn phí

- Phí giao dịch tại ATM ngoài hệ thống Vietcombank:

+ Phí rút tiền mặt trong lãnh thổ Việt Nam: 4% giá trị giao dịch (Tối thiểu 50.000VNĐ/giao dịch)

+ Phí rút tiền mặt ngoài lãnh thổ VN: 6% giá trị giao dịch (Tối thiểu50.000VNĐ/giao dịch)

Phí rút tiền thẻ VISA Vietcombank như thế nào?

Phí rút tiền thẻ VISA Vietcombank như thế nào?

- Phí rút tiền mặt tại quầy:

+ Trong hệ thống Vietcombank: Miễn phí

+ Ngoài hệ thống Vietcombank (trong lãnh thổ Việt Nam): 4% doanh số rút tiền mặt

+ Ngoài hệ thống Vietcombank (ngoài lãnh thổ Việt Nam): 6% doanh số rút tiền mặt

Hạn mức rút tiền thẻ VISA Vietcombank như thế nào?

Dưới đây là thông tin chi tiết về hạn mức rút tiền mặt thẻ VISA Vietcombank:

- Số tiền rút tối đa 1 ngày: 20 triệu đồng

- Số lần rút tối đa trong 1 ngày: 20 lần rút

- Hạn mức rút tối đa 1 lần trong hệ thống Vietcombank: 5 triệu đồng

- Hạn mức rút tối đa 1 lần trong hệ thống Vietcombank: 6 triệu đồng

Trên đây là những thông tin chi tiết về việc rút tiền mặt từ thẻ VISA Vietcombank mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng. Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Để tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề rút tiền bằng thẻ VISA của ngân hàng Vietcombank, bạn có thể liên hệ trực tiếp với số Hotline Tổng đài Chăm sóc khách hàng Vietcombank 0243 8243524 hoặc 1900 54 54 13 để được tư vấn trực tiếp.

Xem thêm: Hướng dẫn cách thoát, đăng xuất, xóa tài khoản Gmail trên Android

Tin liên quan

Liên kết hay