Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ Sacombank Contactless là gì? Cách đăng ký, sử dụng thẻ như thế nào?

Thứ hai, 2017-10-30 16:15:30
Cách đăng ký mở thẻ và sử dụng thẻ Sacombank Contactless như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung hướng dẫn sau để sử dụng thẻ giao dịch tiện ích hơn

Thẻ Sacombank Contactless là gì?

Sacombank Contactless là công nghệ thanh toán thẻ không tiếp xúc mang lại cho điểm chấp nhận thẻ cũng như chủ thẻ Sacombank tất cả lợi ích về tốc độ và sự tiện lợi. Sản phẩm thẻ Sacombank Contactless được ngân hàng Sacombank triển khai từ đầu tháng 7/2017, áp dụng cho hầu hết các sản phẩm thẻ đang phát hành của ngân hàng này. Việc ứng dụng công nghệ Sacombank Contactless đã mang lại hình thức thanh toán qua thẻ khác biệt và ưu việt hơn hẳn với các tính năng sau:

- Chủ thẻ không cần phải đút thẻ vào mà chỉ cần chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ Sacombank lên POS là dễ dàng thanh toán.

- Chủ thẻ không cần ký tên lên hóa đơn mua hàng có giá trị nhỏ (từ 400.000 VND trở xuống)

- Khách hàng hoàn toàn yên tâm vì giao dịch thanh toán vẫn được bảo mật tối đa

Bạn sẽ nhanh chóng được hưởng dịch vụMua thẻ điện thoại bằng thẻ thanh toán ứng dụng công nghệ không tiếp xúc này.

Thẻ thanh toán Sacombank Contactless ứng dụng công nghệ không tiếp xúc

Thẻ thanh toán Sacombank Contactless ứng dụng công nghệ không tiếp xúc

Dấu hiện nhận biết của thẻ Sacombank Contactless chính là biểu tượng wifi nằm ngang được in trên mặt trước của thẻ. Đây là dấu hiệu đặc trưng của sản phẩm thẻ ứng dụng công nghệ tiên tiến này.

Ngân hàng Sacombank đã tiến hành triển khai công nghệ Contactless cùng với việc thay đổi hình ảnh nhận diện cho dòng thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế hạng tiêu chuẩn và hạng vàng. Riêng các thẻ thuộc dòng cao cấp không thay đổi hình ảnh nhận diện nhưng cũng được triển khai đồng bộ công nghệ không tiếp xúc. Khách hàng mở mới các sản phẩm thẻ trên sẽ được trải nghiệm công nghệ thanh toán hiện đại này. Thẻ Sacombank có công nghệ không tiếp xúc vẫn được chấp nhận tại các máy POS thông thường.

Việc triển khai ứng dụng công nghệ không tiếp xúc này nhằm hướng tới tối ưu hóa tiện ích, gia tăng tính bảo mật và rút ngắn thời gian thanh toán cho chủ thẻ Sacombank.

Cách đăng ký thẻ Sacombank Contactless

Cách mở thẻ sacombank contactless như thế nào? Tương tự như việc đăng ký mở thẻ thanh toán thông thường, sản phẩm thẻ sacombank contactless cũng được hỗ trợ đăng ký qua hai kênh là đăng ký trực tuyến và đăng ký trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng. Các bạn có thể tham khảo hai hình thức đăng ký như sau:

- Đăng ký thẻ trực tuyến (đăng ký online trên mạng internet) bằng các truy cập địa chỉ https://card.sacombank.com.vn/, chọn loại thẻ cần đăng ký và điền thông tin theo biểu mẫu của ngân hàng.

-  Đăng ký trực tiếp tại Chi nhánh/Phòng giao dịch Sacombank trên toàn quốc. Khi đi các bạn cần mang theo chứn minh nhân dân hoặc Hộ chiếu bản gốc và còn hiệu lực để làm thủ tục đăng ký mở thẻ.

Các bạn có thể liên hệ Trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng 24/7 của Sacombank để được tư vấn về dịch vụ thẻ này hoặc trả lời các thắc mắc liên quan bằng cách gọi đến1900 5555 88 hoặc (028) 3526 6060 và Email: [email protected]

Hãy đăng ký ngay thẻ sacombank contactless để Nạp tiền điện thoại nhanh gọn và chiết khấu cao hơn!

Cách sử dụng thẻ Sacombank Contactless

Để sử dụng thẻ Contactless giao dịch thanh tooán tại các điểm chấp nhận thẻ, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Bạn cần tìm các cửa hàng/điểm giao dịch có biểu tượng của thẻ Contactless

Bước 2: Bạn thực hiện thao tác Chạm hoặc vẫy thẻ lên máy POS 

Bước 3: Hoàn tất thanh toán và nhận hàng

Sử dụng thẻ thanh toán Sacombank đơn giản hơn với công nghê Contactless

Sử dụng thẻ thanh toán Sacombank đơn giản hơn với công nghê Contactless

Chỉ cần thực hiện đủ 3 bước này, các bạn đã dễ dàng sử dụng thẻ thanh toán ứng dụng công nghệ không tiếp xúc để giao dịch tại các điểm chấp nhận thẻ. Các điểm chấp nhận thẻ Contactless hiện nay gồm: Hệ thống Aeon Citimart, KFC, CGV tại khu vực TP.HCM và Hà Nội. Tương lai, Sacombank sẽ cố gắng triển khai nhiều điểm chấp nhận thẻ hơn nữa để phục vụ khách hàng

Ra mắt thị trường từ đầu tháng 7/2017, thẻ công nghệ không tiếp xúc Sacombank Contactless và máy POS NFC đã nhận được sự quan tâm, trải nghiệm của nhiều khách hàng bởi tiện ích nổi trội của việc thanh toán đơn giản chỉ bằng thao tác chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ trước màn hình máy POS

Hình ảnh nhận diện mới của thẻ Sacombank lấy ý tưởng chủ đạo từ chữ “S” - đại diện cho tên Sacombank được thiết kế cách điệu thể hiện tính năng động và linh hoạt trong kinh doanh, cùng khả năng thích ứng không ngừng với xu thế và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ngoài thay đổi nhận diện dòng thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế hạng tiêu chuẩn và hạng vàng của thương hiệu Visa và Master, trong quý 3/2017, Sacombank cho biết sẽ tiếp tục thay đổi hình ảnh nhận diện cho các thẻ Sacombank mang thương hiệu JCB.

Rõ ràng với sản phẩm thẻ ứng dụng công nghệ thanh toán thông minh này, Sacombank đã cung cấp đến khách hàng một sản phẩm thẻ thanh toán cực tiện ích. Không chỉ tiết kiệm thời gian thanh toán mà còn thể hiện đẳng cấp thanh toán của thời đại công nghệ phát triển.

Cùng với Sacombank, các ngân hàng khác nếu nhận thấy được lợi ích thiết thực của công nghệ không tiếp xúc này chắc hẳn sẽ nhanh chóng ứng dụng cho sản phẩm thẻ của mình và triển khai cung cấp dịch vụ đến khách hàng. Và tất nhiên, người hưởng lợi cuối cùng chính là khách hàng - chủ thẻ thanh toán.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chụp ảnh lại toàn bộ màn hình trên máy tính, laptop

Tin liên quan

Liên kết hay