Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ FPT Gate là gì? Thẻ Gate nạp game gì? Mua ở đâu rẻ nhất?

Thứ ba, 2018-07-03 16:30:30
Cùng tìm hiểu thẻ game FPT Gate là gì, nạp được cho những game nào và địa chỉ bán thẻ game, mua thẻ game Gate rẻ nhất, uy tín, chất lượng nhất trong bài viết sau

Trong số các nhà phát hành game hiện nay, Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT (FPT online) là một nhà phát hành game được khá nhiều game thủ biết đến với nhiều tựa game thú vị, hấp dẫn người chơi như Mạnh Hiệp Khoái Đả, Tam Quốc Chí, Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Âm Truyền Kỳ, Đại Anh Hùng, Ngạo Kiếm, Ngộ Không Truyền Kỳ…

Để có thể Nạp tiền tài khoản Game của NPH FPT Online một cách nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng, các game thủ đều cần sử dụng đến một loại thẻ game có tên là thẻ GATE. Vậy thẻ game Gate là gì? Công dụng, chứa năng của thẻ Gate của FPT là gì? Thẻ Gate có thể nạp vào những game nào? Cách mua thẻ Gate là gì?

Thẻ FPT Gate

Thẻ FPT Gate

Nếu như bạn cũng đang quan tâm chú ý đến các vấn đề này, muốn biết thẻ Gate của FPT là gì, công dụng của loại thẻ game này cũng như địa chỉ mua, bán thẻ Gate rẻ nhất, tiện dụng hiện nay thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn thông tin chi tiết về thẻ game FPT Gate để bạn biết thẻ game Gate là gì, thẻ Gate dùng để làm gì, mua thẻ Gate ở đâu nhanh chóng, đơn giản và có giá rẻ nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thẻ Gate là gì?

Chắc hẳn có rất nhiều bạn thắc mắc không biết thẻ Gate là thẻ gì. Với câu hỏi thẻ FPT Gate là gì, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

- Thẻ FPT Gate là tên gọi của loại thẻ game do Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT (FPT online) phát hành, được sử dụng để nạp vào tài khoản các game do FPT Online phát hành ví dụ như Tiếu ngạo giang hồ, Tam quốc truyền kỳ Mobile, Tam quốc Go, Ngạo kiếm kỳ quyên, Thú Vương đại chiến…

- Hiện tại thẻ game FPT Gate cũng được phát hành dưới 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ điện tử online tương tự như thẻ điện thoại. Game thủ có thể sử dụng cả 2 loại thẻ game này để nạp tiền vào tài khoản game của mình đều được.

- Về mệnh giá, hiện tại thẻ FPT Gate có rất nhiều mệnh giá để các game thủ có thể thoải mái Mua thẻ FPT Gate phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình bao gồm các mệnh giá: 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đ, 500.000 đồng.

Một số mệnh giá của thẻ FPT Gate

Một số mệnh giá của thẻ FPT Gate

Trên đây là những thông tin mà bạn có thể tham khảo để biết thẻ game FPT Gate là gì. Sau khi biết thẻ FPT Gate là thẻ gì, nếu bạn băn khoăn về câu hỏi thẻ Gate nạp được game gì thì hãy theo dõi thông tin trong phần nội dung tiếp theo của bài viết dưới đây!

Thẻ Gate nạp game gì?

Sau khi biết được thẻ Gate của FPT là gì, chắc hẳn có rất nhiều bạn muốn biết thẻ Gate nạp cho game gì. Nếu bạn muốn biết thẻ Gate nạp được game gì thì hãy theo dõi danh sách game thẻ GATE nạp được dưới đây nhé:

-  Các game của nhà phát hành VGP: Học Viện Thú Cưng, Liên quân Manga, Tam quốc phán xử, Thợ săn cá, Bem bem

- Các game của nhà phát hành SohaGame: Ngạo Kiếm, Ngộ Không Truyền Kỳ, Đại Minh Chủ, I Gà, Đông Tà Tây Độc, Lục Địa Huyền Bí, Mộng Võ Lâm, Ngự Kiếm Phi Thiên

-  Các game của nhà phát hành VinaGame: Pokiwar3

- Các game của nhà phát hành Vega Game: Bá đạo anh hùng, Học viện ninja, Kim dung truyện, 7 viên ngọc rồng, Biệt đội Chibi, Chân long 2016, Ta là vua, Tiểu bá vương, Chiến thần Mobile, Luận kiếm  giang hồ, Hero đại chiến, Thợ săn X

- Các game của nhà phát hành Dzogame: Loong Online, Tam Quốc chí

- Các game của nhà phát hành CMN Mobile: Búa Tạ, Phong Vân Truyền kỳ, Touch online, Hotstep mobile/ web, X tam quốc

Thẻ Gate bán ở đâu rẻ nhất?

Thẻ Gate bán ở đâu rẻ nhất?

Mua thẻ Gate ở đâu giá rẻ nhất?

Bạn có thể mua thẻ Gate dạng thẻ giấy tại các đại lý thẻ Gate trên toàn quốc. Tuy nhiên, cách mua thẻ này có rất nhiều hạn chế ví dụ như đòi hỏi bạn phải đến đúng điểm bán thẻ thì mới có thể mua được thẻ, giao dịch tiền mặt nhiều vấn đề cũng như bị hạn chế về mặt thời gian khá nhiều. Bạn không thể bỏ dở trận đấu, hoặc nửa đêm, sáng sớm đi mua thẻ game được.

Do đó, thay vì mua và sử dụng thẻ Gate dạng giấy truyền thống, bạn có thể mua thẻ Gate online đơn giản, nhanh chóng chỉ với một chiếc máy tính, hoặc điện thoại di động có kết nối mạng Internet ngay tại nhà, cơ quan,…, và có thẻ ngân hàng có đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến để thanh toán giao dịch là được.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết thẻ Gate mua ở đâu nhanh chóng và có giá bán rẻ nhất thì hãy tham khảo ngay dịch vụ mua thẻ Gate online tại website Vienthong.com.vn. Mua thẻ Gate online tại Vienthong, bạn sẽ được chiết khấu ngay 3% giá trị thẻ. Mệnh giá càng cao chiết khấu càng lớn, giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí mua thẻ game, nạp vào tài khoản trò chơi điện tử của mình.

Để mua thẻ Gate trực tuyến tại Vienthong, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

- Bước 1: Truy cập vào website Vienthong.com.vn, chọn mục Mua thẻ game

- Bước 2: Chọn mục thẻ FPT Gate, chọn mệnh giá thẻ muốn mua

- Bước 3: Điền số lượng thẻ cần mua, email nhận mã thẻ

- Bước 4: Chọn ngân hàng thanh toán và nhấn nút Mua thẻ. Điền thông tin thanh toán giao dịch.

Sau khi giao dịch thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi thông tin mã thẻ Gate bạn chọn mua về địa chỉ email bạn đã đăng ký. Bạn có thể lấy số seri, mã số thẻ để nạp game như bình thường.

Trên đây là thông tin chi tiết về thẻ game Gate mà các game thủ có thể tham khảo để biết thẻ cào Gate là gì, cách mua thẻ Gate là gì thì nhanh chóng, đơn giản và có giá rẻ nhất. Hi vọng với những thông tin trong bài viết này, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn với câu hỏi thẻ Gate là gì mua ở đâu nữa.

Chúc các bạn mua thẻ Gate thành công và có được những giây phút chơi game thoải mái, thú vị với Dế yêu, máy tính, PC, laptop của mình!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải nhạc miễn phí về trên máy tính nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay